Để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe để phục vụ kinh doanh, nhiều người đã lựa chọn hình thức vay mua xe trả góp với ưu điểm thủ tục nhanh chóng, giúp giảm áp lực tài chính hiệu quả. Bên cạnh những lợi ích, người mua cần nắm rõ được những lưu ý để đảm bảo mua xe với mức lãi suất thấp, chi phí phù hợp với khả năng tài chính của mình. Hãy cùng theo dõi những lưu ý quan trọng khi vay mua xe toyota để kinh doanh trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu đặc điểm của dịch vụ cho vay mua xe ô tô kinh doanh

Tìm hiểu dịch vụ cho vay mua xe ô tô

Đối tượng vay mua xe ô tô kinh doanh: Các gói sản phẩm vay mua xe ô tô để kinh doanh hướng đến đối tượng khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu mua xe để đáp ứng hoạt động sản xuất kinh doanh, muốn sở hữu xe nhanh chóng ngay khi chưa đủ khả năng tài chính. Khi lựa chọn các gói vay  mua xe ô tô trả góp, người mua có thể vừa có thể sở hữu xe, vừa có thể tận dụng nguồn vốn để đầu tư kinh doanh sinh lợi. 

Hạn mức vay vốn: Hiện nay, các công ty tài chính hay ngân hàng sẽ hỗ trợ hạn mức vay mua ô tô trả góp đến 85% giá trị xe. Tùy theo hồ sơ vay, giá trị xe mà hạn mức vay có thể thay đổi. 

Thời gian trả góp tối đa: Để giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, nhiều đơn vị cho vay mua xe trả góp hiện nay đã hỗ trợ thời gian vay tối đa 5-7 năm. Tùy theo khả năng tài chính và mức ngân sách mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Điều kiện và thủ tục vay mua xe toyota để kinh doanh

Điều kiện và thủ tục vay mua xe toyota

Điều kiện và thủ tục vay mua xe toyota

Để được các đơn vị cho vay xét duyệt hồ sơ vay, các cá nhân và doanh nghiệp cần phải đáp ứng những điều kiện nhất định: 

Đối với khách hàng là cá nhân

Khách hàng là cá nhân cần phải đáp ứng điều kiện là công dân Việt Nam, từ 18-65 tuổi. Bên cạnh đó, người mua cần phải chứng minh được khả năng tài chính qua hợp đồng lao đồng, sao kê bảng lương 06 tháng gần nhất và đặc biệt là không có nợ xấu. 

Đối với khách hàng là doanh nghiệp

Doanh nghiệp có nhu cầu vay mua xe toyota trả góp cần phải đáp ứng điều kiện được thành lập theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam, cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Bên cạnh đó,doanh nghiệp phải chứng minh được khả năng tài chính qua sao kê tài khoản ngân hàng, hợp đồng mua bán, báo cáo thuế. Đặc biệt, trong nghiệp không thuộc các trường hợp nợ xấu trong 02 năm gần nhất.

Lưu ý về mức lãi suất

Vấn đề mà bạn cần phải quan tâm hàng đầu khi mua xe ô tô trả góp đó chính là mức lãi suất. Để đảm bảo thanh toán khoản vay đúng hạn, người mua cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cho vay, gói vay mua xe trả góp lãi suất cho vay phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Nhận mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn khi vay mua xe trả góp tại TFSVN

Ưu đãi lãi suất hấp dẫn khi vay mua xe trả góp tại TFSVN

Ưu đãi lãi suất hấp dẫn khi vay mua xe trả góp tại TFSVN

Được biết đến là một trong những công ty tài chính uy tín, TFSVN đã được nhiều khách hàng mua xe ô tô Toyota trả góp lựa chọn. Khi vay các dòng xe Toyota trả góp tại TFSVN, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn với lãi suất thấp hơn so với các ngân hàng. 

Hiện nay, lãi suất tối ưu và linh hoạt là hai loại lãi suất được nhiều khách hàng lựa chọn phổ biến. Trong đó, mức lãi suất tối ưu dành cho khách hàng là là cá nhân thì mức lãi suất tối ưu được áp dụng là 6.99%/ năm trong 06 tháng đầu, doanh nghiệp khoảng 7.59%/ năm trong 12 tháng đầu, 5.99%/ năm trong 06 tháng đầu. Mức lãi suất linh hoạt  linh hoạt 7.99%/ năm cố định trong 06 tháng đầu dành cho cá nhân là  linh hoạt 7.99%/ năm và doanh nghiệp là 6.99%/ năm cố định trong 06 tháng đầu. 

Hỗ trợ vay mua xe lãi suất thấp

Hỗ trợ vay mua xe lãi suất thấp

Tổng kết

Giải pháp vay mua xe toyota để phục vụ kinh doanh ngày càng phổ biến nên bạn cần nắm rõ những lưu để đảm bảo thanh toán khoản vay đúng hạn, tránh được những rủi ro tài chính có thể xảy ra sau này. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn nắm được những lưu ý đó.

Hướng Dẫn Thanh Toán Trực Tuyến & Tính Toán Trả Nợ Sớm