Dịch vụ diệt muỗi tại nhà hiện nay được đánh giá là phương pháp hiệu quả. Năm nào cũng xuất hiện những thời điểm muỗi hoành hành gây ra bệnh sốt xuất huyết trên diện rộng. Để phòng chống các hộ gia đình, kinh doanh, trường học hay sử dụng các dịch vụ diệt muỗi hcm để bảo vệ sức khỏe cho con người.

Tại sao cần tiêu diệt muỗi triệt để?

Muỗi là loài côn trùng gây ra các bệnh truyền nhiễm vô cùng nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét hay viêm não Nhật Bản,… Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO có đến hơn 700.000 người/năm chết vì bênh liên quan đến muỗi. Không những thế, muỗi còn là trung gian truyền ấu trùng giun sán, vi khuẩn nguy hiểm đến cơ thể người. Với những thông tin trên chắc chắn phải tiêu diệt muỗi một cách triệt để.

Cần tiêu diệt muỗi triệt để để đảm bảo an toàn sức khỏe

Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả của Rentokil

Diệt ấu trùng muỗi 

Các ấu trùng muỗi thường cư trú ở những nơi ẩm thấp như ao tù nước đọng. Do đó biện pháp hiệu quả tiêu diệt muỗi chính là không cho chúng cơ hội phát triển. tiêu diệt khi chúng còn là ấu trùng. Sau khi khảo sát thực địa nhân viên sẽ phun thuốc diệt ấu trùng.

Phun thuốc tiêu diệt khi còn là ấu trùng muỗi

Phun thuốc tiêu diệt khi còn là ấu trùng muỗi

Phun mù nhiệt

Đây là phương pháp ngăn chặn sự sinh sôi của ấu trùng muỗi. Có hai phương pháp phun mù nhiệt là phun với nước hoặc phun mù nhiệt với dầu diesel. Cả hai đều có hiệu quả như nhau và đảm bảo an toàn với sức khỏe con người. Đặc biệt phun với nước không thải cacbon mà chỉ thải ra lượng khói nhỏ.

Sử dụng phương pháp phun mù nhiệt

Sử dụng phương pháp phun mù nhiệt

>>> Tham khảo: Rentokil – công ty chuyên kiểm soát và tiêu diệt muỗi tại TPHCM

Bẫy muỗi trưởng thành

Cách thức hoạt động bằng cách phân tán mùi quanh bẫy thu hút muỗi bay đến và sẽ bị quát hút. Muỗi bị hút sẽ mất nước và chết dần. Ngoài ra, bẫy còn được dùng để theo dõi hoạt động của muỗi.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ diệt muỗi HCM của rentokil 

Đã có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Rentokil để giải quyết các loại côn trùng đặc biệt là muỗi. Bên cạnh mang đến dịch vụ chất lượng, công ty còn mang lại những lợi ích cho khách hàng như:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo và bổ dung kiến thức về côn trùng thường xuyên. Từ đó, đảm bảo am hiểu kiến thức để xử lý tình huống trong quá trình tiêu diệt muỗi tận gốc.
  • Dịch vụ từ tư vấn đến khảo sát thực địa hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không phải tốn cước phí khi liên hệ với Rentokil thông qua số 1800545483.
  • Công ty cung cấp tài liệu về côn trùng dịch hại miễn phí. Nội dung về vấn đề cách phòng chống và ngăn chặn các loại côn trùng một cách hiệu quả.
  • Dịch vụ bảo hành sau khi cung cấp dịch vụ, đảm bảo xử lý các vấn đề phsat sinh trong tương lai. Tùy vào dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng mà Rentokil bảo hành từ 2 cho đến 5 năm.
  • Lập báo cáo: Đối với những dự án công trình lớn việc lập báo cáo để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 
  • Kiểm tra tình hình sau khi xử lý: Sau khi xử lý, công ty Rentokil vẫn theo dõi tình hình tiêu diệt muỗi để đảm bảo xử lý hoàn thiện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức chuyên sâu

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức chuyên sâu

Quy trình tiêu diệt muỗi

  • Tiến hành khảo sát: Sau khi tiếp nhận thông tin tình trạng tại khu vực của bạn. Các chuyên gia sẽ đến khảo sát sau đó khoanh vùng tiêu diệt muỗi.
  • Đưa ra biện pháp xử lý: Các chuyên gia sẽ gợi ý biện pháp xử lý hiệu quả nhất. Sau đó tiến hành thực hiện. Tất cả quy trình sẽ đảm bảo nghiêm ngặt an toàn sức khỏe.
  • Lập báo cáo: Làm báo cáo là hết sức cần thiết để đảm bảo quyền lợi của khách hàng
  • Kiểm tra sau giai đoạn xử lý: Sau khi xử lý, công ty Rentokil vẫn sẽ tiếp tục theo dõi để đảm bảo muỗi không xuất hiện sau khi xử lý.

Cách phòng chống muỗi 

Công việc quan trọng nhất chính là phòng chống muỗi xâm nhập. Thông thường các gia đình sử dụng màn chống muỗi, thuốc xịt muỗi, hương đuổi muỗi. Tuy nhiên trường học, bệnh viện hay các doanh nghiệp không thể sử dụng phương pháp này. Do đó để xử lý muỗi ở quy mô lớn thì cần đến các dịch vụ chuyên nghiệp. Các chuyên gia sẽ khảo sát và đưa ra phương pháp tiêu diệt hiệu quả. Tuy nhiên, các bạn cũng cần có biện pháp phòng chống bằng cách:

  • Giữ sạch sẽ các khu vực nơi ở, làm việc, trường học,…
  • Phát quang bụi rậm, dọn dẹp những nơi ẩm thấp
  • Loại bỏ rảnh, ống đọng nước tránh muỗi đẻ trứng sinh sôi nảy nở
  • Phun thuốc chống muỗi định kỳ

Xem thêm: Đèn bắt Muỗi bảo vệ giấc ngủ ngon cho gia đình

Với những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ diệt muỗi hcm chắc chắn các bạn không cần lo lắng sự xuất hiện của những con muỗi đáng ghét, tiêu diệt tận gốc nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.