Cuộc sống hiện đại đòi hỏi những sản phẩm nội thất càng phái được phát triển để đáp ứng nhu cầu của con người một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Ngày hôm nay AConcept sẽ chỉ cho các bạn những ưu điểm của việc sử dụng bàn ăn thông minh mở rộng giúp căn nhà tối ưu được nhiều tiêu chí nhé.

Những ưu điểm và lợi thế mà bàn thông minh mang đến cho gia bếp gia đình Việt 

Tiết kiệm không gian một cách hiệu quả

Bàn ăn mở rộng luôn là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm không gian. Khi chưa cần sử dụng đến, bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc kệ đựng đồ. Nhưng khi cần cung cấp chỗ ngồi có 6- 8 người nó đều có thể làm được.

Ưu điểm của  những mẫu bàn ăn thông minh mở rộng mang lại cho gian bếp

Tính năng này giúp tiết kiệm phần diện tích dư thừa khi không sử dụng đến cho những công việc khác.  Bằng cách tối đa hoá không gian có sẵn này, bạn thực sự có thể tận dụng tối đa căn phòng mà bạn có.

Tạo không gian sang trọng, hiện đại

Chắc chắn một sản phẩm nội thất thông minh sẽ đem đến cái nhìn đầy thiện cảm về sự hiện đại. Các mẫu bàn ăn mở rộng thông minh vẫn được chú trọng đến thiết kế kiểu dáng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Được sản xuất từ nhiều loại chất liệu, màu sắc khác nhau nhưng những mẫu bàn ăn này luôn đem đến ấn tượng cho người dùng ngay từ khi bước vào. Nó sẽ là điểm nhấn thu hút ánh mắt người nhìn khi bước vào căn phòng ăn ấy.

Độ bền cao, chi phí mua sắm hợp lý

Hầu hết những mẫu bàn ăn thông minh mở rộng được sản xuất từ nguyên liệu gỗ công nghiệp kết hợp chân inox hoặc gỗ, bề mặt phủ Melamin chống ẩm nên sẽ đảm bảo sản phẩm luôn có độ bền tốt.

Bàn ăn mở rộng thường làm từ mặt kính temper có chịu lực gấp 10 lần kính thường, chống trày xước cao, an toàn khi xảy ra va đập mạnh. Ngoài ra,  nó còn được làm từ chất liệu mặt gỗ và mặt đá cao cấp được xử lí cong vênh chống mối mọt.

Độ bền sản phẩm kéo theo đó là chi phí khấu hao và phải sửa chữa ít hơn. Đặc biệt, so với mặt bằng chung về các mẫu bàn này có giá thành rất phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, dao động từ 3.000.000 cho đến hơn 10.000.000 VNĐ

Dễ dàng di chuyển

Sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên hoặc inox siêu nhẹ nên các sản phẩm bàn ăn gấp gọn thường có khối lượng nhỏ, kích thước khiêm tốn lại được thiết kế tích hợp bánh xe nên việc di chuyển qua lại giữa các không gian sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tích hợp tiện ích

Không chỉ là những mẫu bàn ăn mở rộng bình thường mà các sản phẩm hiện đại còn được thiết kế tích hợp thêm bếp từ tiện dụng. Bàn ăn ngay lập tức sẽ trở thành một khu vực bếp nấu nhanh gọn cho các món ăn quay quần như nướng, lẩu.

Khi bạn kéo ra, phần mặt bàn có bếp từ sẽ được đẩy lên. Khi bạn đẩy hai cánh bàn lại, thì chiếc bàn ăn có bếp từ lại giống như chiếc bàn ăn bình thường khác.Thiết kế này vừa giúp bạn bảo vệ bếp từ khi không dùng đến, vừa có thể mở rộng diện tích bàn ăn khi có khách.

bàn ăn thông minh đa năng

Mẫu bàn thông minh có thể được tận dụng để làm bàn trang trí hay bàn bar

Trên thị trường hiện nay có một số mẫu bàn ngoài chức năng mở rộng nó còn được tích hợp thêm kệ tủ. Khi không cần sử dụng là bàn ăn chúng có thể là nơi chứa đựng những đồ vật nhỏ, cần tiện tay lấy khi bước vào phòng bếp.

Do khả năng biến hóa linh hoạt nên những mẫu bàn ăn này có thể thay đổi theo chiều rộng hoặc cả chiều dài tùy nhu cầu thực của gia chủ. Chính vì vậy, chúng ta không cần quá lo lắng trong việc chúng có sử dụng được trong các không gian khác ngoài phòng bếp hay không.

Một vài mẫu bàn ăn thông minh của AConcept

Bàn ăn Brick

Bàn ăn Brick trắng bóng nhờ bề mặt tráng lớp phủ mịn màng, giúp cho việc lau chùi được dễ dàng hơn. Phần đế kim loại nhỏ gọn nhưng đảm bảo chắc chắn để nâng đỡ mặt bàn cũng như chịu lực tốt khi có người dùng. Brick đem đến điểm nhấn thẩm mỹ sang trọng nhưng cũng đồng thời tạo ra thói quen sinh hoạt hiện đại cho gia đình nhờ thiết kế mở rộng thông minh khi cần thiết.

 bàn ăn thông minh mở rộng brick

Bàn ăn Brick với thiết kế đơn giản và tinh tế

Bàn ăn Bristol

Thiết kế tối giản cùng độ bóng cao của bề mặt sản phẩm thích hợp với những căn phòng hiện đại mang tông màu trung tính như trắng, be sữa hoặc vàng nhạt. Bộ bàn ăn Bristol gồm 6 chỗ ngồi nhưng có thể mở rộng sang 2 bên để đảm bảo chỗ ngồi tối đa cho 10 người.

Bàn ăn thông minh bristol

Bàn ăn Bristol đến từ Aconcept

Mẫu bàn ăn với thiết kế thông minh này thật sự hấp dẫn khi đem lại cho các bạn nhiều tiện ích cùng ưu điểm đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một bộ vừa ý với không gian nhà bạn. Hãy liên hệ với AConcept để được tư vấn chi tiết nhất về những mẫu bàn ăn mở rộng đang được yêu thích nhất trên thị trường. Và đừng quên ghé qua website của chúng tôi để tham khảo thêm những món đồ nội thất hấp dẫn khác nhé.