Bạn muốn tìm cho mình một căn hộ chung cư quận 6 với mức giá khá mềm. Propzy sẽ giới thiệu ngay cho bạn những thông tin mới nhất về tình hình bất động sản tại đây. 

Mỗi khu vực tại Tphcm đều thu hút cư dân bởi các dự án hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên, để sở hữu một căn hộ chung cư giá mềm tọa lạc gần trung tâm thành phố thì thực sự không hề dễ dàng. Cùng tìm hiểu những căn hộ chung cư quận 6 ngay sau đây. 

Căn hộ chung cư Tân Thịnh Lợi 

Căn hộ chung cư Tân Thịnh Lợi được xây dựng tại trục giao thông chính ở quận 6. Vị trí của chung cư này rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch. Đặc biệt là các khu vực, cơ sở hạ tầng quan trọng như: Bệnh viện Triều An, công viên Phú Lâm, bến xe Miền Tây, Thuận Kiều Plaza, An Đông Plaza, chợ Bình Tây, Metro Bình Phú, siêu thị CoopMart… 

Căn hộ chung cư quận 6 này được thiết kế với 2 mặt thoáng giúp đón nắng và gió trời tự nhiên. Nhằm mang đến không gian sống thiên nhiên vào mỗi căn hộ. Hệ thống thang máy hiện đại, thiết bị chống cháy, điều áp, chữa cháy hiện đại, hệ thống an ninh 24/24, khuôn viên cây xanh… Dự án được xây dựng trên diện tích 3.450m2 gồm 2 block và 221 căn. Tọa lạc tại đường Bà Hom, phường 13, quận 6. 

Căn hộ chung cư The Western Capital 

Chung cư The Western Capital

The Western Capital tọa lạc ở 116 Lù Chiêu Hoàng, thuộc khu vực chợ Bình Tân, quận 6. Căn hộ này dễ dàng kết nối đến nhiều trục đường chính như đường số 19, đường số 17, đường số 32, đường Lý Chiêu Hoàng… cùng nhiều trung tâm giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí… 

Được thiết kế theo phong cách tinh tế về không gian bên trong căn hộ. Đây chắc chắn sẽ là tổ ấm rất đáng sống với môi trường trong lành khi có nhiều khuôn viên cây xanh, hồ nước. Mang đến cảm giác tươi mát, thanh nhàn và trong lành. Thiết kế nội thất cao cấp đem đến cuộc sống cao cấp cho cư dân.

Căn hộ chung cư An Phú 2

Căn hộ chung cư quận 6 - An Phú 2

Được xây dựng tại số 961 Hậu Giang quận 6, căn hộ chung cư quận 6 An Phú 2 được xem là dự án nằm trong vị trí đắc địa nhất. Mọi cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến chợ Lớn, Trung tâm Bến Thành, Quận 5, bến xe Miền Tây, khu dân cư Tên Lửa, Big C, Coopmart, Bệnh viện Thành đô… 

Khu căn hộ An Phú 2 được xây dựng với những tiện ích nội khu đa dạng với tổng diện tích 4.202m2 như: trung tâm thương mại, công viên, bảo vệ 24/24, nhà trẻ, cafe nội khu. Dự án mang đến không gian yên bình, trong lành và cuộc sống gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng rất hiện đại. 

Căn hộ chung cư Sài Gòn Asiana

Căn hộ chung cư Sài Gòn Asiana

Dự án Saigon Asiana nằm ngay trung tâm quận 6, đây là dự án với chi phí thấp dành cho cư dân có thu nhập trung bình tại TP.HCM. Ngoài cư dân của TP.HCM thì Sài gòn Asiana thu hút cả cư dân người Hoa xưa. Vị trí của Saigon Asiana sở hữu được xem là vùng đất nhiều vượng khí, trù phú và sầm uất nhất khu vực. Từ Sài gòn Asiana cư dân có thể tìm thấy các tiện ích ngoại khu: chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, công viên, bệnh viện,…

Sài gòn Asiana được thiết kế theo chuẩn Châu Âu về khu căn hộ xanh cao cấp hướng tới cuộc sống thân thiện, tất cả các căn hộ có logia, tầm nhìn thông thoáng. Sài gòn Asiana sở hữu khu tiện ích tại các tầng khép kín toàn diện sẽ đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống hiện đại của mọi cư dân: công viên, đường nội bộ, hồ bơi lớn, phòng tập gym, spa Châu Âu, khu vui trơi của trẻ em, siêu thị mini, ngân hàng, khu ẩm thực, cafe thư giãn, khu sinh hoạt, thư viện Intercom, camera an ninh,…

Căn hộ chung cư Summer Square

Căn hộ chung cư Summer Square

Dự án Summer Square là dự án chung cư dành cho mức thu nhập tầm trung tại TP.HCM. Summer square thuộc khu vực chợ lớn, đây là vị trí đắc địa thuộc trung tâm quận 6, TP.HCM. Summer square rất thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân tại vị trí của dự án đến với các địa điểm liền kề và khu vực lân cận hay trung tâm thành phố.

Summer Square được xây dựng và thiết kế theo nhu cầu và mong muốn của những gia đình trẻ với tiện ích hiện hữu của khu vực, như công viên, siêu thị, bệnh viện, Summer Square còn được tích hợp hàng loạt tiện ích hiện đại, phong phú phục vụ nhu cầu cư dân của dự án ngay trong nội khu như: công viên cây xanh, cà phê vườn treo, nhà hàng, nhà trẻ, hồ bơi chân mây trên tầng 3, khu trung tâm thương mại các thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước.

Trên đây là những căn hộ chung cư quận 6 có mức giá khá mềm cho dân văn phòng, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện ích nội – ngoại khu cho cuộc sống mỗi ngày. Nếu muốn sở hữu một trong những căn hộ từ các thương hiệu trên đây, hãy nhanh chóng liên hệ với Propzy – Công ty dịch vụ bất động sản uy tín tại thị trường Tp.HCM hiện nay.