Bạn đang có nhu cầu vay mua xe Vios trả góp nhưng lại không biết giá cả ra sao hay thủ tục làm hồ sơ vay trả góp như thế nào? Lãi suất khi vay mua trả góp xe Vios có cao hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cụ thể và chi tiết nhé.

Lý do nên mua xe Vios trả góp

Dòng xe Toyota Vios là dòng xe bền bỉ và dễ dàng sửa chữa. Bên cạnh đó, giá cả khi vay mua xe Vios cực kỳ thấp và không bị mất giá khi khách hàng có nhu cầu bán lại nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Ngoài ra, diện mạo bên ngoài hay kiểu dáng xe Vios đều đẹp mắt, sang trọng, ít lỗi thời. Hơn thế nữa, dòng xe Toyota Vios là dòng xe mang đến sự tiện nghi, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Vì sao nên mua trả góp xe Vios?

Vay mua xe Vios tại Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN

Lợi ích khi vay mua xe Toyota Vios

Lựa chọn hình thức vay mua xe trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán trước một khoản tiền và sau đó thực hiện trả góp theo thời hạn. Hiện nay, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN hỗ trợ khách hàng vay mua xe Vios lên đến 85% giá trị xe với nhiều chính sách ưu đãi cùng thời hạn trả góp kéo dài đến 84 tháng. Do đó, khách hàng thay vì phải trả một số tiền lớn thì giờ đây có thể trả góp hàng tháng và tận dụng tiền kinh doanh sinh lợi.

Thủ tục vay mua xe Vios nhanh chóng, đơn giản

Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN hỗ trợ khách hàng sử dụng chính xe mới để làm tài sản đảm bảo với mục đích thực hiện thủ tục mua xe đơn giản và tiện lợi hơn. Nhờ đó mà khách hàng không cần phải thế chấp tài sản giấy tờ hay tài sản có giá trị cao khác.

Thủ tục trả góp nhanh chóng và đơn giản

Thủ tục trả góp nhanh chóng và đơn giản

Mức lãi suất trả góp cạnh tranh

Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất thấp tính trên dư nợ thực tế và đây là điểm cộng lớn khiến nhiều người lựa chọn vay mua xe với hình thức trả góp. Khi mua xe Toyota Vios trả góp tại TFSVN, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi cùng thời hạn vay vốn lâu dài tuỳ thuộc vào khả năng tài chính của mình.

04 gói sản phẩm tài chính của TFSVN

TFSVN là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính cho khách hàng có nhu cầu vay mua dòng xe Toyota. Đặc biệt, khách hàng có thể chủ động lựa chọn gói vay phù hợp với tài chính của bản thân và khả năng chi trả hàng tháng. Hiện nay có 04 gói sản phẩm vay tại TFSVN, cụ thể:

Gói sản phẩm Truyền thống

Khách hàng có thể vay mua xe trong thời hạn lên đến 84 tháng cùng tỷ lệ vay lên đến 85% giá trị xe mới. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn mức lãi suất tối ưu hoặc lãi suất linh hoạt tùy theo tài chính của bản thân. Đặc biệt, mức lãi suất khi vay mua xe sẽ được tính dựa trên dư nợ giảm dần.

Gói sản phẩm Balloon

Thời gian vay của gói Balloon lên đến 84 tháng với tỷ lệ vay là 85% giá trị xe. Khách hàng có thể lựa chọn lãi suất phù hợp với bản thân: lãi suất tối ưu hoặc lãi suất ưu đãi. Mức lãi suất sẽ được tính trên dư nợ giảm dần với số tiền thanh toán hàng tháng nhẹ hơn so với gói sản phẩm Truyền thống.

Vay mua xe Vios trả góp cùng 04 sản phẩm tài chính hấp dẫn

Vay mua xe Vios trả góp cùng 04 sản phẩm tài chính hấp dẫn

Gói sản phẩm 50/50

Khách hàng được hưởng tỷ lệ vay lên đến 50% giá trị xe cùng thời gian vay vốn lên đến 12 tháng khi lựa chọn gói vay 50/50. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động nguồn tài chính để đầu tư sinh lời và không phải chịu áp lực thanh toán hàng tháng như những gói vay khác. Gói vay này phù hợp với khách hàng có thu nhập cao và ổn định.

Gói sản phẩm EZ

Gói vay này sẽ áp dụng lãi suất điều chỉnh tối ưu và thời gian vay vốn của gói sản phẩm này kéo dài lên đến 64 tháng với tỷ lệ cho vay lên đến 80%. Ưu điểm của sản phẩm vay EZ là giúp khách hàng chủ động được nguồn tài chính để đầu tư sinh lời. Ngoài ra, số tiền thanh toán mỗi tháng là đều nhau và được tính trên dư nợ giảm dần, điều này giúp khách hàng dễ nhớ hơn và lập ra kế hoạch tài chính rõ ràng.

Tổng kết

Khách hàng có thể yên tâm mua xe Vios trả góp tại TFSVN bởi hàng loạt các ưu đãi lớn về mức lãi suất, quy trình và thủ tục cho vay nhanh chóng, hồ sơ vay vốn đơn giản. Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của TFSVN để được giải đáp chi tiết hơn.

 

Giới thiệu sản phẩm vay Balloon