Chọn thuê văn phòng giá rẻ hiện nay đang là biện pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí của nhiều doanh nghiệp muốn thuê văn phòng tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong tình hình xã hội đang ngày càng phát triển về kinh tế, thu hút nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài và nhiều công ty khởi nghiệp thành lập, nên nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê tại các khu trung tâm như quận 1 đang tăng rất nhanh.

Nhưng cũng với tốc độ phát triển nhanh như vậy, các doanh nghiệp cần phải tập trung đầu tư nhiều mặt  như nguyên vật liệu hay chi phí thuê nhân công,… Vì thế mà chi phí để thuê trụ sở của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn hiện nay luôn hạn chế vào một khoảng nhất định để đảm bảo nguồn lực tài chính cho các hoạt động kinh doanh. Từ đó, các văn phòng cho thuê giá rẻ trở thành biện pháp giúp cho doanh nghiệp đảm bảo được cả hai yếu tố tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng không gian làm việc. Sau đây là gợi ý về các địa điểm cho thuê văn phòng có giá thuê giao động dưới 20 USD, đáng để các doanh nghiệp lưu ý.

1. TOÀ NHÀ HBT BUILDING

– Địa chỉ: 18 Hai Bà Trưng – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 1 hầm + 9 tầng

– Giá thuê: 16 USD/m2/tháng

– Tổng diện tích sử dụng: 2500 m2

HBT Building là một toà nhà cung cấp văn phòng cho thuê hạng C, với vị trí thuận lợi trên con đường quan trọng của quận 1 : Hai Bà Trưng; tiếp giáp với các tuyến đường trọng yếu khác như Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Đồng Khởi,…gần với trung tâm tài chính thành phố, cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều doanh nghiệp, công ty . Thêm vào đó, là nhiều tiện ích kèm theo như hệ thống báo cháy tự động, máy phát điện, thang máy, internet tốc độ cao,..sẽ đảm bảo giúp cho các hoạt động kinh doanh, di chuyển hằng ngày cũng như giao dịch, tìm kiếm khách hàng.

Cùng tham khảo thêm về HBT Building tại link này.

2. TOÀ NHÀ SAIGON FINANCE CENTER

– Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 1 hầm + 1 lửng + 12 tầng

– Giá thuê: 15 USD/m2/tháng

– Tổng diện tích sử sụng: 9000 m2

Được hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2007, do công ty TNHH Rosaco chịu trách nhiều đầu tư xây dựng. Toà nhà Saigon Finance Center được đánh giá là một trong những toà nhà văn phòng hạng C tại quận 1 cung cấp diện tích một sàn văn phòng lên tới 820 mét vuông chỉ với giá thuê 15 USD cho một mét vuông trong 1 tháng, mức giá rất dễ thở dành cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó là mặt tiền “đắt giá” hướng ra đường Đinh tiên Hoàng dễ dàng di chuyển qua quận 3, Bình Thạnh,… gần cạnh các siêu thị, trung tâm thương mại lớn cũng như các nhà hàng, chung cư cao cấp, hỗ trợ cho nhu cầu giải trí, làm việc cùng các tiện ích phổ biến như internet tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn và an ninh đảm bảo.

Tham khảo thêm về Saigon Finance Center tại đây.

3. TOÀ NHÀ VIMEDIMEX BUILDING

– Địa chỉ: 246 Cống Quỳnh – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 2 hầm + 14 tầng

– Giá thuê: 15 USD/m2/tháng

– Tổng diện tích sử dụng: 8000 m2

Vimedimex Building có vị trí đắc địa ngày trên iao lộ giữa hai tuyến đường quan trọng là Cống Quỳnh và Nguyễn Trãi, với thiết kế độc đáo, cùng các vật liệu thân thiện với môi trường. Tuy chỉ là một cao ốc hạng C nhưng Vimedimex Building có thể cung cấp một diện tích sàn văn phòng lên tới 430 mét vuông. Các văn phòng mà Vimedimex cung cấp được lắp đặt sẵn các camera rõ nét, hệ thống chưa cháy tự động, hệ thống máy lạnh trung tâm cùng đội ngũ quản lí chuyên nghiệp. Nhờ vào các ưu điểm trên mà nơi đây trở thành một địa điểm rất đáng được quan tâm để các doanh nghiệp lựa chọn làm trụ sở.

Tham khảo thêm thông tin về Vimedimex Building tại đây.

4. TOÀ NHÀ ARTEX SAIGON

– Địa chỉ: 236-238 Nguyễn Công Trứ – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 1 hầm + 1 trệt + 10 tầng

– Giá thuê: 17 USD/m2/tháng

– Tổng diện tích sử dụng: 2000m2

Một trong những toà cao ốc có phong thuỷ vượng phát, cùng giao thông thuận lợi trên con đường Nguyễn Công Trứ sầm uất, nằm trong khu tài chính ngân hàng trung tâm tại quận 1, xung quanh bao bọc bởi nhiều trung tâm hành chính, nhà hàng khách sạn và trung tâm thương mại lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, toà nhà Artex với tầm nhìn thoáng, cùng thiết kế kiến trúc hiện đại với diện tích sàn văn phòng 224 mét vuông, diện tích cho thuê đa dạng và nhiều tiện ích đi kèm như hệ thống kết nối điện thoại, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng như máy phát điện dự phòng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo công suất làm việc. Từ đó, có thể cho rằng Artex Saigon là một địa điểm lý tưởng cho “ngôi nhà” của các doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn biết thông tin, click vào link sau: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1-tai-toa-nha-artex-saigon.html

5. TOÀ NHÀ ADAM REAL TOWER

– Địa chỉ: 9 Võ Thị Sáu – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 1 hầm + 1 trệt + 6 tầng

– Giá thuê: 18 USD/m2/tháng

– Tổng diện tích sử dụng: 500 m2

Cao ốc cuối cùng cũng không kém phần đặc biệt, Adam Real Tower nằm trên đường Võ Thị Sáu, một trong những con đường lớn tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với các quận trung tâm như quận 3, quận Bình Thạnh và Phú Nhuận. Thêm vào đó là thiết kế hiện đại với 3 mặt có hướng view rất đẹp, cùng diện tích một sàn tới 100 mét vuông với nhiều tiện ích như được cung cấp phòng họp chung, lễ tân tiếp khách, thang máy, camera quan sát, máy phát điện dự phòng công suất cao,..Tất cả sẽ giúp cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp củ bạn

văn phòng cho thuê quận 1

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin cụ thể về Adam Real Tower tại đây nhé.