Một trong những lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp hiện nay đó chính là các văn phòng cho thuê hạng B.

Trong tình hình kinh tế ngày càng hồi phục và tăng trưởng phát triển, thì càng có nhiều doanh nghiệp có mong muốn tìm thuê các văn phòng làm việc chất lượng tại các khu vực trung tâm như quận 1, Chính vì điều đó xảy ra tình trạng cung không đủ cầu, kéo theo việc các toà nhà hạng A đẩy giá thuê lên cao. Với tình hình đó, các văn phòng cho thuê hạng B đang là một lựa chọn thích hợp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bài viết dưới đây xin cung cấp cái nhìn tổng quan về một số địa điểm cho thuê văn phòng nổi bật tại quận 1.

1. ROYAL CENTER TOWER

Được hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2008 dưới sự đầu tư của công ty TNHH Fei Yueh Vietnam, toà nhà Royal Center được xây dựng và thiết kế với nhiều nét hiện đại theo đúng những tiêu chuẩn về một cao ốc văn phòng hạng B như camera quan sát 24/7, hệ thống internet tốc độ cao, thang máy di chuyển, bảo vệ chuyên nghiệp, cùng với các trang bị nội thất nổi bật sẽ giúp mang đến cho doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại đây những trải nghiệm tốt nhất về một văn phòng chuyên nghiệp, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, văn phòng tại Royal Center Tower có vị trí đắc địa trên con đường Nguyễn Văn Cừ, một trong những tuyến đường trọng yếu với 4 làn xe nối liền quận 1 với quận 5, cùng nhiều tuyến đường chính như Trần Hưng Đạo, Nguyễn rãi,… giúp các bạn dễ dàng di chuyễn đến nhiều tụ điểm như quan trọng của các khu vực lận cận như quận 3, quận 4, quận 5,… giúp việc giao dịch, cũng như làm việc với khách hàng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thông tin sơ bộ:

– Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ – Quận 1 – TP. HCM

– Kết cấu: 2 hầm + 8 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 16.540 m2

– Các diện tích cho thuê: 80m2 – 150m2 – 200m2 – 500m2 – 716 m2

– Giá thuê: 23 USD/m2/tháng

Tham khảo chi tiết về Royal Center Tower tại đây.

2. PETRO VIETNAM TOWER

văn phòng cho thuê quận 1

Một trong những toà nhà văn phòng cho thuê nổi bật trên con đường Lê Duẩn sầm uất, đối diện với thảo cầm viên Sài Gòn, đồng thời đây cũng là tuyến đường rất quan trọng của quận 1 khi nằm ngay tại trung tâm, cắt các con đường chủ chốt khác như Nam Kì Khởi Nghĩa, Pasteur, Hai Bà Trưng,…Chưa hết, con đường này còn là trụ sở của nhiều chi nhánh ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, lãnh sứ quán các nước Anh, Mỹ, Đức,.. chỉ mất không quá 5 phút đi xe để di chuyển đến những địa điểm này.

Ngoài những ưu điểm về địa lí, Petro Vietnam còn đem đến cho doanh nghiệp những văn phòng chất lượng với những cung cấp tiêu chuẩn cho một văn phòng hiện đại như thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy tự động, máy lạnh trung tâm được vẫn hành xuyên suốt va kiểm tra định kì. Thêm vào đó, tầng trệt của toà nhà được trang bị các dịch vụ ăn uống sang trọng giúp phục vụ một cách tốt nhất cán bộ nhân viên của doanh nghiệp cũng như đối tác khi đến đây giao dịch.

Thông tin sơ bộ:

– Địa chỉ: 1-5 Lê Duẩn – Quận 1 – TP. HCM

– Kết cấu: 1 Hầm + 20 Tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 20.000m2

– Các diện tích cho thuê: 150m2 – 200m2 – 300m2 – 500m2 – 1000 m2

– Giá thuê: 29 USD/m2/tháng

Để biết thêm thông tin chi tiết về Petro Vietnam Tower, tham khảo tại link:

https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1-tai-petro-vietnam-tower.html

3. ME LINH POINT TOWER

văn phòng cho thuê quận 1

Me Linh Point được trao tặng huy chương vàng cho chất lượng xây dựng khi hoàn thành và đi vào hoạt động năm 1999. Đến nay, Me Linh Point Tower đã và đang được coi là một trong những mô hình cao ốc cung cấp văn phòng cho thuê nổi bật nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với diện tích một sàn văn phòng lên đến 1000 mét vuông, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, tại Me Linh Point Tower còn đem đến cho các doanh nghiệp hàng loạt những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế như máy phát điện dự phòng 1500KVA, hệ thống báo cháy và chữa cháy chuyên nghiệp, hệ thống 5 thang máy Schidler tốc độ cao sẽ đem đến một môi trường làm việc chất lượng và tiện nghi nhất.

Cùng với đó là vị trí giao thông vô cùng tốt, toà nhà Me Linh Pont Tower được đặt trên vị trí vô cùng thuận lợi ngay vòng xoay Ngô Đức Kế và công trường Mê Linh, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, với view cực đẹp hướng về phía sông Sài Gòn và hướng nhìn toàn cảnh thành phố. Thêm vào đó, nơi đây được bao quanh bởi các tuyến đường quan trọng như Ngô Đức Kế, Đồng Khởi,… Tất cả sẽ giúp cho việc mở rộng mối quan hệ cũng như giao dịch với đối tác khách hàng được thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông tin sơ bộ:

– Địa chỉ: 2 Ngô Đức Kế – Quận 1 – TP. HCM

– Kết cấu: 3 hầm + 22 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 20.000 m2

– Các diện tích cho thuê: 80m2 – 100m2 – 200m2 – 300m2 – 500m2 – 1000 m2

– Giá thuê: 30 USD/m2/tháng

Trên đây là danh sách các toà cao ốc cung cấp văn phòng cho thuê hạng B nổi bật tại quận 1. Tham khảo thêm về nhiều địa điểm cho thuê văn phòng nổi bật tại đây.