Hiện nay, thuê văn phòng trọn gói đang nổi lên như là một trong những hình thức cho thuê văn phòng “hot” nhất, thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng phục hồi cùng nguồn vồn FDI đầu tư vào Việt Nam ngày càng tăng sau thành công của hội nghị APEC kéo theo sự phát triển vượt bậc của nhiều khu vực kinh tế. Từ đó, nhu cầu về việc tìm kiếm nơi đặt trụ sở của nhiều doanh nghiệp cũng ngày càng tăng, đặc biệt là khu vực quận 1. Vậy thuê văn phòng trọn gói là gì? và nó đem lại những lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp?

Thuê văn phòng trọn gói là gì?

Cho thuê văn phòng trọn gói là một hình thức cho thuê văn phòng làm việc mới, với hình thức này, các doanh nghiệp khi thuê văn phòng ngoài việc được cung cấp diện tích sàn văn phòng thì các doanh nghiệp sẽ còn được cung cấp đầy đủ các dịch vụ bổ trợ cho quá trình làm việc được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả; trong đó bao gồm:

Khu vực sảnh tiếp khách rộng thoáng cùng đội ngũ lễ tân tiếp khách chuyên nghiệp.
Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ cho công việc văn phòng như máy photocopy, máy scan, điện thoại, fax, bàn, ghế.
Được cung cấp các dịch vụ đi kèm trong chi phí thuê như chi phí máy lạnh, bảo vệ 24/24, vệ sinh văn phòng,…

Lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói quận 1

Như đã trình bày, việc thuê các văn phòng trọn gói sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một văn phòng làm việc thực sự chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi cùng rất nhiều những tiện ích đi kèm như phòng họp sang trọng, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách rộng rãi hay các hệ thống tiện ích như máy lạnh, máy phát điện, an ninh,… đi kèm trong giá thuê giúp tiết kiệm tối đa chi phí trong việc mua sắm các trang thiết bị văn phòng, thuê dịch vụ hay thuê mặt bằng. 

Đây là hình thức thuê văn phòng đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp start up vừa thành lập hoặc các doanh nghiệp nhỏ, không có nhiều tiềm lực tài chính. Nhưng bên cạnh đó, hình thức này không phù hợp với các doanh nghiệp lớn do không đáp ứng được các yêu cầu về số lượng các trang thiết bị hay do nhu cầu về nguồn nhân lực cao, đông nhân viên dẫn tới các yêu cầu về không gian làm việc cũng không hề thấp. Vì vậy, các doanh nghiệp cần xem xét cân nhắc kĩ về các yếu tố như khả năng tài chính, nhu cầu về không gian làm việc để có thể lựa chọn được địa điểm phù hợp.

Một số địa điểm cho thuê văn phòng trọn gói nổi bật

Văn phòng cho thuê quận 1

1. AB TOWER

– Địa chỉ: 76 Lê Lai – Quận 1 TP.HCM

– Kết cấu: 3 hầm – 1 trệt – 24 tầng

AB Tower có vị trí đắc địa trên đường Lê Lai,hướng ra công viên 23/9, gần các trung tâm tài chính, chợ Bến Thành cùng nhiều cao ốc lớn, cùng lối thiết kế hiện đại, sang trọng với ba mặt kính tạo nên không gian làm việc sáng sủa và thoáng mát. Bên cạnh đó là hệ thống thang máy tốc độ cao, các hệ thống phòng cháy, chữa cháy, internet và hệ thống an ninh đảm bảo là một điểm cộng khiến cho AB Tower trở thành một trong những cao ốc cho thuê văn phòng trọn gói thích hợp nhất và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Tìm hiểu thêm thông tin về AB Tower tại đây.

2. SAIGON TRADE CENTER

Cho thuê văn phòng quận 1

– Địa chỉ: Tôn Đức Thắng – Quận 1 TP.HCM

– Kết cấu: 2 hầm – 33 tầng

Là toà cao ốc cung cấp văn phòng cho thuê trọn gói hạng B có không gian rộng rãi thoáng mát cùng mặt tiền hướng ra đường Tôn Đức Thắng, thêm vào đó là vị trí thuận lợi di chuyển sang các quận 3, quận 4, quận 7 và xung quanh có nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại giúp đáp ứng nhu cầu giải trí, tiếp khách và giao dịch của quý doanh nghiệp. Khi lựa chọn dịch vụ tại Saigon Trade Center, các doanh nghiệp còn được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cùng một môi trường làm việc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp tiết kiệm, cắt giảm các khoản chi phí đầu tư nhân sự, dịch vụ hay các khoản đầu tư cho nội thất, trang thiết bị,…

Click vào đây để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về Saigon Trade Center.

3. MÊ LINH POINT TOWER

– Địa chỉ: 2 Ngô Đức Kế – Quận 1 TP.HCM

– Kết cấu: 22 tầng

Một trong những văn phòng hạng A tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, toạ lạc trên con đường Ngô Đức Kế sầm uất, bao quanh bở các cao ốc văn phòng, khách sạn lớn đáp ứng các nhu cầu về ăn uống, giải trí, giao dịch của nhiều doanh nghiệp; với lối thiết kế đôc đáo, hiện đại, được đánh giá như là biểu tương cho sự phát triển về kinh tế của quận 1. Ngoài ra, Mê Linh Point Tower còn cung cấp đến cho khách thuê hệ thống thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy, đường dây internet và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Tất cả giúp cho Mê Linh Point Tower  trở thành một điểm sáng giữa rất nhiều lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng trọn gói hiện nay.

Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm về địa điểm này, click tại đây.

Vấn đề tìm kiếm địa điểm văn phòng cho thuê tại quận 1 đang là một trong những vấn đề cấp thiết của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Văn phòng cho thuê quận 1

Trong những năm gần đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu tìm kiếm một địa điểm đặt trụ sở uy tín, chất lượng đang tăng cao với mục đích phục vụ cho công việc kinh doanh hằng ngày và tạo ấn tượng với khách hàng. Chính vì vậy mà hiện nay, trên địa bàn quận 1 xuất hiện rất nhiều địa điểm cho thuê văn phòng với nhiều cấp độ và nhiều mức giá. Dưới đây là gợi ý về 4 địa điểm cho thuê văn phòng ở 4 mức giá khác nhau đáng để các doanh nghiệp xem xét và lựa chọn.

4.TOÀ NHÀ BITEXCO FINANCAIL TOWER

Bitexco Tower là được xây dựng và hoàn thành vào năm 2010, đến nay, Bitexco được biết đến như là một trong những toà nhà cung cấp văn phòng cho thuê hạng A tại quận 1, đây còn là một công trình nổi bật bậc nhất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với lối thiế kế cấu trúc lạ mắt, hiện đại giúp đem lại vẻ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

Ngoài ra, toà nhà Bitexco Tower còn là tổ hợp công trình tiêu biểu với khu phức hợp giữa 6 tầng cho trung tâm thương mại mua sắm và các nhà hàng ẩm thực cao cấp và khu văn phòng cho thuê hạng sang từ tầng 7 đến tầng 55, tầng quan sát toàn cảnh thành phố, sân đỗ trực thăng và khu trung tâm hội nghị từ tầng 61 đến 63. Thêm vào đó, Bitexco Tower còn cung cấp một diện tích sàn văn phòng lên đến 1000 mét vuông, phục vụ tối đa nhu cầu tìm thuê không gian và hoạt động của tất cả doanh nghiệp lớn nhỏ, trong và ngoài nước.

– Vị trí: 2 Hải Triều – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 3 hầm – 68 tầng

– Giá thuê: 38 USD/m2/tháng

– Tổng diện tích sử dụng: 50000 m2

– Xếp hạng : A

Tham khảo tại đây để biết thông tin chi tiết về Bitexco Financial Tower.

5. TOÀ NHÀ ROYAL CENTRE TOWER

Toạ lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi trên con đường Nguyễn Văn Cừ, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn của Sài Gòn như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo,.. cùng nhiều trung tâm thương mại lớn và khu dân cư đông đúc, khi lựa chọn nơi đây làm nơi đặt trụ sở văn phòng sẽ rất thuận lợi cho việc tạo lập các mối quan hệ và tìm kiếm khách hàng mới, bên cạnh đó là việc thuận lợi trong di chuyển qua lại giữa nhiều địa điểm cũng như các quận như quận 3, quận 5,…

Toà nhà cao ốc Royal Centre Tower được xây dựng và hoàn thành vào năm 2008 bởi công ty TNHH Fei Yuah Vietnam; là khu phức hợp giữa trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê hạng B. Nơi đây cung cấp một diện tích sàn ở mức 716 mét vuông với chất lơợng đảm bảo, vách cách âm, mạng lưới điện đảm bảo chất lượng, hệ thống 3 thang máy tốc độ cao, 1 thang chở hàng, cùng camera quan sát rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, đường dây internet cao cấp cùng đội ngũ quản lí, bảo vệ chuyên nghiệp 24/7,… Tất cả sẽ góp phần đem đến một không gian làm việc thật tiện nghi và chuyên nghiệp.

– Vị trí: 235 Nguyễn Văn Cừ – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 2 hầm – 8 tầng

– Giá thuê: 23 USD/m2/tháng

– Tồng diện tích sử dụng : 16540 m2

– Xếp hạng: B

Click tại đây để tìm hiểu thêm về Royal Centre Tower.

6. TOÀ NHÀ NGUYỄN KIM

Văn phòng cho thuê quận 1

Nằm tại khu vực được đánh giá là có tốc độ phát triển nhanh tại quận 1, trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai sầm uất, gần trung tâm thương mại, tài chính của thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Kim Building hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm cho thuê văn phòng sáng giá với chất lượng đảm bảo cùng mức giá dễ thở cho nhiều doanh nghiệp.

Bên cạnh vị trí thuận lợi tại trung tâm tài chính quận 1, toà nhà Nguyễn Kim còn tiếp giáp với nhiều trục giao thông quan trọng như Cách Mạng Tháng Tám – Cống Quỳnh – Bùi Thị Xuân, thuận lợi  cho việc giao dịch, đi lại cùng nhiều tiện ích đi kèm như tháng máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy và chữa cháy đạt chuẩn, an ninh đảm bảo cùng chi phí tuy không quá cao nhưng doanh nghiệp vẫn được cung cấp một diện tích sàn tối đa lên tới 426 mét vuông đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh và phát triển của quý doanh nghiệp.

– Vị trí: 99 Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 2 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 12 tầng

– Giá thuê: 20 USD/m2/tháng

– Tổng diện tích sử dụng: 5500 m2

– Xếp hạng: C

Tham khảo thêm thông tin về Nguyễn Kim Building tại đây.

7. TOÀ NHÀ 23B TÔN ĐỨC THẮNG

Đây là một trong những địa điểm cung cấp văn phòng cho thuê thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với vị trí trên con đường Tôn Đức Thắng, tiếp giáp các tuyến giao thông nổi tiếng như Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Lợi,… thuận lợi cho việc kinh doanh, giao thương cũng như di chuyển qua lại giữa các tỉnh miền Tây, miền Đông, các khu công nghiệp hoặc các tuyến đường Võ Văn Kiệt, hầm thủ Thiêm, cao tốc Long Thành Dầu Giây giúp làm việc với khách hàng hay tìm kiếm khách hàng mới được tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Toà nhà 23B Tôn Đức Thắng sẽ là lựa chọn đáng xem xét nhết cho các doanh nghiệp có nguồn tài chính hạn hẹp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay mới thành lập với giá thuê chỉ từ 22 USD cho các diện tích thuê từ 25 đến 55 mét vuông.

– Vị trí: 23B Tôn Đức Thắng – Quận 1 – tp.HCM

– Kết cấu: 1 trệt – 4 tầng

– Giá thuê: 22 USD/m2/tháng

– Tổng diện tích sử dụng: 400 m2

– Xếp hạng: D

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây

Để được tư vấn miễn phí, liên hệ: HOTLINE: 0908 600 359 | 1900 588 839