Khi chọn thuê văn phòng quận 1, có nhiều yếu tố mà các doanh nghiệp cần lưu ý để có thể tìm được địa điểm phù hợp.

Văn phòng làm việc luôn là một trong những điều cần thiết và vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, đặc biệt là tại quận 1, để có thể giúp cho công việc hằng ngày được diễn ra thuận lợi, đồng thời giúp xây dựng thương hiệu cho công ty mình. Cùng với nền kinh tế phát triển như hiện nay thì nhu cầu đó ngày càng tăng. Từ đó kéo theo nhiều khó khăn xuất hiện trong quá trình tìm kiếm trụ sở của mình. Sau đây là nhưng lưu ý khi lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng tại quận 1 để có thể giúp các doanh nghiệp tìm được nơi tốt nhất, phù hợp nhất.

1. Vị trí của văn phòng làm việc

Vị trí của một văn phòng cho thuê luôn là yếu tố nên được xem xét đầu tiên trong quá trình tìm thuê, vì vị trí thuận lợi có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng di chuyển qua lại giữa các vị trí, địa điểm làm việc hay giao dịch với khách hàng, đồng thời, một vị trí có đông dân cư tập trung sẽ dễ dàng xây dựng thương hiệu, ghi dấu trong mắt người dân. 

Đặc biệt là khi tìm thuê các văn phòng tại quận 1, một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh, cùng với nhiều cải cách, tái xây dựng lại nhiều khu vực giúp cho mĩ quan đô thị của quận 1 ngày càng được nâng cao, trở thành nơi thu hút khách du lịch và các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh. Theo đó, mà nhiều doanh nghiệp với nhu cầu tìm thuê văn phòng tại quận 1 cần xem xét tổng quan vị trí và nhu cầu của công ty để có thể tìm được nơi phù hợp với doanh nghiệp của mình.

 2. Chi phí thuê văn phòng

Yếu tố giá cả của một văn phòng cho thuê luôn là yếu tố không thể không kể đến vì nó tác động trực tiếp tới chất lượng của văn phòng doanh nghiệp được nhận cũng như thời gian mà doanh nghiệp có thể thuê. 

Đặc biệt, vì là trung tâm tài chính với nhiều lợi ích về mặt địa lí, thương hiệu nên các văn phòng cho thuê tại khu vực quận 1 luôn có giá khá cao. Vì thế các văn phòng có giá cao, gần trung tâm và các tuyến đường quan trọng sẽ có giá khá cao phù hợp với các doanh nghiệp lớn, tài chính vững mạnh, còn nếu bạn là doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, chưa có nhiều thế mạnh về kinh tế thì nên chọn các văn phòng vừa phải, có giá dễ thở để đảm bảo không gặp quá nhiều khó khăn.

3. Trang thiết bị hỗ trợ

Để doanh nghiệp có thể hoạt động suôn sẻ cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên thì các dịch vụ hỗ trợ là không thể thiếu. Hầu hết các văn phòng hiện nay đều được trang bị các thiết bị cơ bản cho một văn phòng như hệ thống phòng cháy chữa cháy, internet, hệ thống an ninh,.. Và tất cả những yếu tố này đều là những yếu tố cần được xem xét trước trước khi thuê văn phòng. 

Không phải văn phòng nào tại quận 1 cũng được cung cấp các trang thiết bị đầy đủ tiện nghi mà lại có mức cho thuê quá rẻ, vì vậy, doanh nghiệp cần xác định rõ và tìm hiểu kĩ về các địa điểm cung cấp văn phòng cho thuê để có thể tìm được nơi phù hợp nhất.

4. Gợi ý một số địa điểm cho thuê văn phòng nổi bật.

a. Vietcombank Tower

– Vị trí: Công Trường Mê Linh – Quận 1 – TP. HCM

– Kết cấu: 4 hầm – 35 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 37.440 m2

– Giá thuê: 35 USD/m2/tháng

Với vị trí đặt tại trung tâm tài chính thánh phố, trên Công Trường Mê Linh, tiếp giáp với các tuyến đường trung tâm như Tôn Đức Thắng, Hai Bà Trưng, Đồng Khởi,,.. thuận lợi cho di chuyển làm việc và giải trí. Thêm vào đó là diện tích một sàn rộng lớn đạt 1170 m2 cùng 35 tầng cao cung cấp văn phòng cho thuê theo tiêu chuẩn hạng A sẽ giúp doanh nghiệp có được môi trường làm việc tốt nhất.

Tham khảo thêm thông tin tại đây.

b. TNR Tower

cho thuê văn phòng quận 1

– Vị trí: 180-192 Nguyễn Công Trứ – Quận 1 – TP. HCM

– Kết cấu: 3 Hầm – 01 Trệt – 25 Tầng

– Tổng giá trị sử dụng: 45.000 m2

– Giá thuê: 21 USD/m2/tháng

Toà nhà TNR được thiế kế với phong cách hiện đại, độc lập, đồng thời được trang bị nhiều lợi ích của một văn phòng cho thuê tiêu chuẩn như internet tốc độ cao, hệ thống báo cháy và chữa cháy hiện đại, đội ngũ quản lí, bảo vệ chuyên nghiệp.

Cùng với đó là vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Công Trứ, ngay các tuyến đường nổi tiếng như Hàm Nghi, Nguyễn Thị Minh Khai,…thuận lợi để các doanh nghiệp di chuyển qua lại giữa nhiều vị trí, giao dịch và làm việc với đối tác, khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập link :

https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1-maritime-bank.html

c. Central Park

– Vị trí: 117-119 Nguyễn Du – Quận 1 – Tp. HCM

– Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 14 Tầng

– Tổng giá trị sử dụng: 5.000 m2

– Giá thuê: 22 USD/m2/tháng

Khi chọn thuê văn phòng tại Central Park Nguyễn Du, khách hàng doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm chất lượng văn phòng tuyệt vời với giá cả phải chăng cùng nhiều dịch vụ tiện ích như hệ thống máy phát điện, thang máy tốc độ cao, internert chất lượng.. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được cung cấp không gian rộng lớn, thoáng mát cùng nhiều lợi ích từ vị trí đắc địa trên con đường Nguyễn Du giúp thuận lợi kết nối giao thương và thực hiện giao dịch đến nhiều tuyến đường như Lý Tự Trong, Cách Mạng Tháng Tám,…

Trên đây là những gợi ý mà mỗi doanh nghiệp cần cân nhắc xem xét để có thể tìm được địa điểm đặt trụ sở tốt nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.