Toyota Fortuner 2022 vừa mới ra mắt trên thị trường Việt Nam nhưng đã được nhiều người dùng Việt đặt cho cái tên SUV “ăn chắc mặc bền” tại Việt Nam. Với từng phiên bản xe Fortuner đều được thương hiệu xe đến từ Nhật Bản ngày một nâng cấp và cải tiến mới mẻ, đáp ứng nhiều hơn cho người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ là sự so sánh tổng quan về ngoại thất giữa các phiên bản xe Toyota Fortuner 2022 máy xăng và máy dầu. Có nên mua xe oto trả góp không? Đặc biệt là sự so sánh giữa lãi suất ngân hàng vay mua xe oto với công ty tài chính để giúp khách hàng lựa chọn được một doanh nghiệp tài chính chất lượng cho khách hàng nhé.

Toyota Fortuner 2022 vừa mới ra mắt trên thị trường Việt Nam

Toyota Fortuner 2022 vừa mới ra mắt trên thị trường Việt Nam

Khi nào nên vay mua xe oto trả góp?

– Với sự phát triển của cuộc sống ngày một hiện đại hoá, nhu cầu sử dụng xe oto ngày một tăng cao, thúc đẩy sự ra đời của nhiều sản phẩm vay mua xe trả góp đa dạng hơn nhằm giúp người dùng tiếp cận được với xe oto và hoà nhập quốc tế hơn.

– Đối với những khách hàng đang cần mua xe nhưng không đủ tài chính thì hình thức vay mua trả góp chính là giải pháp hữu hiệu.

– Bên cạnh đó, vay mua xe trả góp giúp bạn dễ dàng tậu xế hộp yêu thích, phục vụ cho nhu cầu mà không cần phải tiết kiệm trong khoản thời gian lâu dài chỉ để thanh toán 1 lần.

– Mặc khác, nhiều người còn tận dụng cơ hội này để sở hữu được xế hộp và đồng thời là đem đầu tư sinh thêm lời, mang về tài chính.

Tận dụng xế hộp đem đầu tư sinh thêm lời, mang về tài chính.

Tận dụng xế hộp đem đầu tư sinh thêm lời, mang về tài chính

So sánh các phiên bản xe Toyota Fortuner 2022 máy xăng và máy dầu

Tổng quan về xe Fortuner máy xăng và Fortuner máy dầu

Toyota Fortuner là thương hiệu xe hơi thuộc phân khúc SUV với năm 2022 đã có 2 phiên bản ra mắt trên thị trường, bao gồm: Fortuner máy xăng là phiên bản Fortuner 2.7AT 4×4 và Fortuner 2.7AT 4×2. Còn lại 5 phiên bản xe Fortuner máy dầu là Fortuner Legender 2.8AT 4×4, Fortuner 2.8AT 4×4, Fortuner Legender 2.4AT 4×2, Fortuner 2.4AT 4×2, Fortuner 2.4MT 4×2.

So sánh về ngoại thất các phiên bản Fortuner

Đối với ngoại thất thì cả 2 phiên bản của dòng máy xăng hay máy dầu Toyota Fortuner đều như nhau với thiết kế đẹp mắt, khỏe khoắn và chỉ khác nhau một ít về các chi tiết như: 

– Phần mâm xe của dòng máy dầu được trang bị với những đường nét khác hơn hẳn so với dòng máy xăng. Độ chênh lệch rõ nhất chỉ là ở kích thước, trong khi máy dầu được trang bị mâm đúc 265/65R17 thì máy xăng chỉ sử dụng mâm đúc 265/60R18.

– Ngoài ra, hệ thống đèn pha cũng là một điểm khác biệt dễ nhận thấy ở 2 phiên bản này. Đối với những chiếc Toyota Fortuner phiên bản máy dầu thì hãng chỉ trang bị cho loại đèn pha công nghệ halogen dạng thấu kính projector. Tuy nhiên, ở dòng máy xăng thì thương hiệu xe nổi tiếng tại Nhật Bản này lại chứng tỏ được sự vượt trội hơn khi lắp đặt cả loại đèn LED hiện đại và cao cấp.

Lãi suất ngân hàng vay mua xe oto hay lãi suất tại Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam là hiệu quả hơn?

Mỗi doanh nghiệp tài chính đều có những chính sách quy định riêng khác nhau về lãi suất. Chẳng hạn như đối với ngân hàng thì lại áp dụng mức lãi suất cố định dao động từ 6% đến 12.5%. Điều này có thể chỉ phù hợp với những khách hàng có tài chính ổn định và họ không cần sự lựa chọn khác. 

Nhưng đối với Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) thì lại khác. Công ty lại có một mục tiêu đa dạng hơn khi mong muốn được phục vụ và hỗ trợ nhiều sản phẩm dịch vụ với các mức lãi suất khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Qua đó, TFSVN áp dụng các mức lãi suất ưu đãi và linh hoạt hơn trong từng sản phẩm vay giúp khách hàng có thể được cân nhắc và lựa chọn:

– Sản phẩm Truyền thống : Áp dụng 2 mức lãi suất tối ưu (9.49%) hoặc linh hoạt (13.20%).

– Sản phẩm Balloon: Được áp dụng chương trình khuyến mãi với lãi suất ưu đãi như sau: Tối ưu (9.49%) – Linh hoạt (13.20%).

– Sản phẩm 50/50: TFSVN áp dụng mức lãi suất 8.29% được cố định trong suốt 12 tháng vay.

– Sản phẩm EZ Toyota: Mức lãi suất điều chỉnh tối ưu (3 tháng/ lần) được áp dụng.

Tìm hiểu thêm: Những điều cần lưu ý khi bắt đầu giao dịch mua ô tô trả góp

Lãi suất ngân hàng vay mua xe oto hay lãi suất tại Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam là hiệu quả hơn?

Lãi suất ngân hàng vay mua xe oto hay lãi suất tại Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam là hiệu quả hơn?

Tổng kết

Toyota Fortuner 2022 với những ưu điểm về ngoại thất của cả 2 phiên bản máy xăng và máy dầu sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bài viết trên cũng đã giúp khách hàng có sự so sánh giữa lãi suất ngân hàng vay mua xe oto với TFSVN. Hy vọng quý khách có thể tìm được doanh nghiệp với lãi suất ưu việt nhé.

 

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota