Năm 2020 được coi là một năm tăng giá BĐS chóng mặt Quận 7 sau một thời gian bình ổn giá khá dài. Tiếp bước sự tăng giá thì thị trường giá nhà Quận 7 hiện nay cũng vẫn tiếp tục tăng tuy nhiên với những lợi ích khi mua nhà tại đây thì chắc chắn thị trường BĐS Quận 7 vẫn được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc mua nhà giá tốt tại Quận 7.

1. Những lợi ích khi mua nhà Quận 7

Giao thông thuận lợi: Được biết tới là tâm điểm bất động sản đầu tư của thành phố Hồ Chí Minh, nên các dự án giao thông ở khu vực này rất được các cấp chính quyền quan tâm và đầu tư khá mạnh. Cũng bởi vì giao thông thuận lợi như vậy nên việc di chuyển từ quận 1 tới đây chỉ mất khoảng 15 phút đi qua quận 4 mà thôi, nên bạn có thể an tâm về vấn đề giao thông khi tìm mua nhà quận 7.

Rất nhiều ưu điểm không thể bỏ qua khi mua nhà Quận 7

Cơ sở hạ tầng: có hệ thống các công viên với độ phủ xanh cao mang lại cảm giác không gian thoáng đãng. Các khu vui chơi giải trí cho trẻ như Vietopia và hơn 10 trung tâm thương mại lớn trong khu vực. Quận 7 cũng là 1 trong các quận có mức độ sinh lời trong kinh doanh cao hơn so với các quận khác trong nội thành.

Về vị trí: Quận 7 hiện nay đang là 1 trong các quận có vị trí thuận lợi trong di chuyển , trong nội thành dễ dàng di chuyển qua Quận 2, Quận 4, Quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh. Trong khu vực dễ dàng di chuyển đi hướng Biên Hòa theo hướng Quận 2 , di chuyển đi miền Tây theo đại lộ Nguyễn Văn Linh!

Về an ninh: So với các quận khác trong khu vực Quận 7 có mức độ an ninh tương đối cao, các khu vực công cộng khu phố, các căn hộ chung cư đều có gắn camera an ninh. Các phường trong quận đều có trạm gác của lực lượng an ninh dân quân. 

2. Nhu cầu mua nhà Quận 7 giá rẻ  hiện nay tăng chóng mặt

Nguồn cung nhà khan hiếm:   Hiện nay tại Quận 7  số lượng nhà giá rẻ, dành cho người có thu nhập thấp hạn chế. và khan hiếm. Theo đánh giá chung, nó chỉ đáp ứng được một phần rất nhỏ nhu cầu thực của thị trường. Sẽ rất khó để mọi người có thể tìm được những căn nhà như ý.

Giá nhà vẫn được các chuyên gia đánh giá tăng cao

Giá nhà vẫn được các chuyên gia đánh giá tăng cao 

Nhiều nhà đầu tư tích trữ:Trong 20 năm qua, thị trường bất động sản đã có sự phát triển mạnh mẽ. Nó mang tới những lợi ích không nhỏ cho chúng ta. Tuy nhiên, quá trình này đã kéo theo nhiều hệ lụy đau lòng. Một trong những vấn đề khiến các nhà chức năng đau đầu nhất chính là sự đầu cơ của những kẻ lắm tiền.

Đầu cơ là nguyên nhân khiến thị trường thêm phần điên đảo: Sự đầu cơ bất chính đó khiến nguồn cung hạn hẹp càng trở nên thiếu thốn. Từ đó, đẩy tình trạng khan hàng lên tới cực điểm. Cũng chính nó tạo nên những cơn sốt, giá nhà cao đến khủng khiếp.

 Có thể nói, chính những kẻ đầu cơ khiến giá nhà hỗn loạn. Và đây chính là nguyên nhân khiến những căn nhà giá rẻ càng trở nên xa vời hơn trong giấc mơ của những người muốn mua nhà tại Quận 7.

Trăm ngàn cạm bẫy đối với người mua nhà Quận 7: Không chỉ khan hiếm, có rất nhiều khó khăn đã giăng trước mắt người mua nhà. Như lừa đảo, ăn cắp thông tin của người mua. Vấn đề này đang ngày càng trở nên nghiêm trọng và khiến việc mua nhà của mọi người trở nên khó khăn hơn.

3. Làm thế nào để bạn có thể mua được nhà Quận 7 hiện nay

Giá nhà quận 7 hiện nay được xem là nỗi lo của nhiều người vì nó quá cao so với giá trị thực. Tuy nhiên nếu bạn xác định rõ các bước và quyết tâm thì giấc mơ sẽ thành hiện thực.

Vẫn có rất nhiều cơ hội để tìm được ngôi nhà giá hợp lý dành cho bạn

Vẫn có rất nhiều cơ hội để tìm được ngôi nhà giá hợp lý dành cho bạn

  • Xác định rõ ràng nhu cầu của mình khi tìm nhà là gì: Hãy xác định xem bạn cần mua nhà ở khu vực nào, đường nào? Căn nhà đó có diện tích bao nhiêu? Dành cho bao nhiêu người ở với quy mô ra sao?  Khi đã làm rõ được những yếu tố này, chắc chắn việc tìm nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. 
  • Khả năng tài chính để mua nhà quận 7 của bạn ra sao: Tùy thuộc vào số tiền bỏ ra, căn nhà bạn mua được cũng rất khác nhau đấy. Chính vì vậy, nên xác định rõ ràng số tiền bạn có là bao nhiêu? Có thể vay bao nhiêu tiền? Từ đó, dễ dàng khoanh vùng và tìm được những căn nhà như ý.
  • Kiên nhẫn – tập trung khi tìm nhà: Tuyệt đối không được vội vàng chính là lời khuyên dành cho bạn. Những căn nhà là tài sản lớn nhất của cuộc đời người. Và nó sẽ đi theo bạn trong suốt chặng đường sau này. Chính vì vậy, hãy kiên nhẫn để có thể tập trung tìm kiếm. Đồng thời dễ dàng cân nhắc và có được lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm nhà.

Hi vọng rằng dù thị trường có biến động nhưng với kinh nghiệm và sự phát triển của nhiều kênh thông tin thì giá nhà Quận 7 sẽ không làm khó được bạn. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Cách trang trí phòng khách 

>>> Xem thêm: Cách trang trí phòng bếp

>>> Xem thêm: Cách trang trí phòng ngủ