Nhắc đến muỗi, chúng ta thường nghĩ ngay tới các căn bệnh nguy hiểm có nguy cơ tử vong cao như sốt xuất huyết, viêm não nhật bản, bệnh sốt rét,…. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn mơ hồ chưa nhận thức được mức độ nguy hại của muỗi đối với sức khỏe. Nội dung bài viết dưới đây sẽ đề cập đến mối nguy hại của muỗi và dịch vụ diệt muỗi hcm uy tín, chuyên nghiệp. Cùng theo dõi nhé!

Sự kinh khủng của muỗi cần phải diệt trừ

Theo tổ chức Y Tế thế giới, muỗi chính là tác nhân lây truyền virus Dengue vào cơ thể con người thông qua hình thức hút máu. Mỗi năm trên thế giới có hàng triệu người chết mỗi năm do không đề phòng và chủ quan với loài côn trùng nhỏ bé này. Theo ước tính, trung bình mỗi năm muỗi đã lan truyền bệnh cho hơn 70 triệu người ở các nước Châu Phi, Trung Phi, Nam Phi, Mexico và phần lớn các nước Châu Á. Trong đó có đến 5,3 triệu người tử vong vì căn bệnh sốt rét.

 

Muỗi khi hút máu sẽ làm lây truyền virus có hại cho sức khỏe

Tại Việt Nam, đặc biệt là ở TP.HCM lượng người mắc các bệnh liên quan đến muỗi ngày càng có dấu hiệu gia tăng, trong đó chiếm phần lớn là ở trẻ em. Điều này, chứng tỏ việc truyền nhiễm khi bị muỗi cắn đáng phải báo động.

Bên cạnh đó, muỗi còn mang ký sinh trùng giun chỉ, gây ra bệnh phù chân voi, khiến người bệnh đau nhức và gặp khó khăn khi đi lại. Không chỉ vậy, muỗi còn là tác nhân lan truyền bệnh viêm não (do các Arbovirus). Trong quá trình hút máu, chúng bơm nước bọt có chứa chất đông máu vào, nếu cá thể muỗi đó chứa virus thì virus này sẽ theo nước bọt đi vào cơ thể. Một số bệnh viêm não thường gặp khi bị muỗi chích như: viêm não nhật bản, viêm não ngựa miền Đông, viêm não ngựa miền Tây, viêm não St. Louisv, viêm não La Crosse, viêm não Tây sông Nile,….

Có thể bạn quan tâm: Top những dịch vụ diệt Muỗi hiệu quả tại HCM

Dịch vụ diệt muỗi hcm giúp bạn yên tâm hơn

Với sự nguy hiểm của muỗi thì hiện nay con người đã tìm nhiều cách để phòng chống và tiêu diệt muỗi nhưng hầu hết chưa đem lại hiệu quả cao. Chỉ sau một thời gian ngắn muỗi đã xuất hiện trở lại với số lượng nhiều hơn. Do vậy, bạn cần sử dụng dịch vụ diệt muỗi chuyên nghiệp để kiểm soát muỗi hiệu quả hơn. Công ty diệt côn trùng TPHCM Rentokil với kinh nghiệm hơn 100 năm trong kiểm soát côn trùng dịch hại, cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng hiệu quả cho hơn 81 quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, Rentokil còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên, ưu tiên áp dụng các phương pháp diệt côn trùng an toàn theo tiêu chuẩn của các tổ chức quốc tế, nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Dịch vụ diệt muỗi chất lượng hiệu quả của công ty Rentokil

Dịch vụ diệt muỗi chất lượng hiệu quả của công ty Rentokil

Đối với muỗi, chúng tôi đang cung cấp các biện pháp kiểm soát Muỗi hiệu quả như sau:

  • Diệt ấu trùng muỗi: Dẹp bỏ ao tù nước đọng để tiêu diệt ấu trùng muỗi, khiến chúng không thể phát triển thành muỗi trưởng thành.
  • Phun mù nhiệt để diệt muỗi tận gốc: Khách hàng có thể lựa chọn 2 phương pháp đó chính là phun mù nhiệt bằng nước và phun mù nhiệt bằng dầu diesel. Cả 2 biện pháp này đều giúp loại bỏ nơi trú ngụ của loài muỗi, đồng thời ngăn cản sự sinh sôi của muỗi trưởng thành.
  • Sử dụng các loại bẫy để tiêu diệt vòng đời của muỗi: Sử dụng đèn bắt muỗi chuyên dụng, với cơ chế phát tán mùi hương hấp dẫn muỗi, sau đó chúng sẽ bị quạt hút thẳng vào lồng. Tại đây muỗi sẽ bị sấy khô cho đến chết, khiến muỗi không thể sinh sản và phát triển thêm.

Các biện pháp phòng chống muỗi xâm nhập

Sau khi diệt muỗi bằng dịch vụ diệt muỗi hcm bạn hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây để ngăn chặn loài côn trùng này tái trở lại và gây phiền nhiễu đến cuộc sống của bạn.

Các biện pháp phòng chống muỗi hiệu quả  

Các biện pháp phòng chống muỗi hiệu quả

  • Dẹp bỏ ao tù nước đọng, chậu nước phát quang bụi rậm, cây cối.
  • Thùng rác phải được đậy kín, đổ rác hàng ngày.
  • Quét và lau dọn nhà hàng ngày, nhà đảm bảo khô thoáng.
  • Không tích trữ quá nhiều đồ đạc trong nhà, các loại tạp phẩm hay quần áo, đồ dùng cũ nên được dọn dẹp cất trữ hoặc xử lý phù hợp.
  • Bịt kín các khe cửa, lấp kín rãnh nước, có nắp cống, ống thoát nước.

Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp quý vị nắm bắt được những mối nguy hại của muỗi. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt muỗi hcm, hãy liên hệ theo số 1800 54 54 83 để được hỗ trợ nhanh chóng.