Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều gia chủ cũng bắt đầu lựa chọn những mẫu nội thất thông minh để gian bếp gia đình mình thêm phần tiện lợi. Và một trong số đó thì sản phẩm bàn ăn thông minh lại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Vậy do đâu mà sản phẩm bàn ăn này lại được ưu ái lựa chọn đến vậy? Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây! 

Một vài điểm khái quát về bàn ăn thiết kế thông minh

Bàn thông minh được hiểu là thiết kế bàn ăn đa cộng dụng, có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: bàn trà, bàn cafe, bàn ăn, bàn trang trí,…thậm chí còn có nhiều gia chủ tận dụng làm quầy bar. Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể bắt gặp một số mẫu bàn phổ biến như: Bàn ăn mở rộng, bàn ăn kéo dài, bàn ăn gấp gọn, bàn gấp tường, bàn có bếp từ,……

Ưu điểm nổi bật của thiết kế bàn thông minh 

  • Tính linh hoạt: Đặc điểm mà nhiều người dùng yêu thích nhất của sản phẩm bàn ăn này là tính biến hóa linh hoạt của nó. Khi nhà có tiệc tùng hay có nhiều khách ghé thăm, gia chủ có thể mở rộng và kéo dài chiếc bàn ra. Và ngược lại khi không cần sử dụng đến, gia chủ hoàn toàn có thể gấp gọn bàn ăn lại và vất tại một vị trí trong bếp, để không gian bếp thêm phần thoáng và rộng rãi. 
  • Có nhiều sự lựa chọn về cả màu sắc và chất liệu: Một sản phẩm bàn ăn thông minh hoàn toàn vẫn được thiết kế với với màu sắc và chất liệu tương tự như những bàn ăn thông thường. Và những chất liệu thường được sử dụng trong thiết kế là: Gỗ công nghiệp, tự nhiên, kính, đá,……Những gam màu của bàn ăn cũng vô cùng đa dạng như: trắng, kem, đen, nâu, màu vàng của gỗ,…
  • Thao tác vô cùng dễ sử dụng: Nhiều gia chủ vẫn nghĩ rằng để mở rộng hay gấp gọn bàn ăn cần phải thực hiện một số thao tác rất phức tạp. Tuy nhiên thực tế thì những thao tác này vô cùng dễ thực hiện và ngay cả người lớn tuổi hay trẻ em vẫn hoàn toàn có thể làm được.

Nên mua bàn ăn thiết kế thông minh ở đâu, uy tín?

Hiểu được nhiều ưu điểm đên từ bàn nhiều gia chủ quyết định lựa chọn một mẫu bàn ăn thông minh cho gian bếp của mình. Tuy nhiên không biết phải lựa chọn đơn vị cung cấp nào vừa uy tín, chất lượng và giá thành lại phải chăng. 

Aconcept là đơn vị nội thất hàng đầu Đan Mạch cung cấp nhiều sản phẩm như: bàn, ghế, sofa,…và trong đó có bàn ăn thông minh.

Những sản phẩm bàn thông minh tại Aconcept với nhiều ưu điểm:

  • Chất lượng thiết kế được kiểm chứng nghiệm nghiêm ngặt bởi cục chất lượng Châu Âu
  • Những mẫu bàn ăn được thiết kế dựa trên ngôn ngữ đơn giản và tinh tế, tạo được vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho gian bếp của gia chủ 
  • Bàn ăn tại Aconcept thường sử dụng những gam màu trung tính như: trắng, xám, be, đen,…nên rất dễ phối hợp với các mẫu nội thất khác trong nhà.
  • Giá cả vô cùng hợp lý và ưu đãi 

Một số mẫu bàn ăn đang bán chạy hàng đầu tại Aconcept 

Bàn ăn Town 

Sản phẩm bàn ăn Town được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp với bề mặt được phủ sơn bóng, vừa tạo được cảm giác sang trọng vừa tăng độ bóng lóng, giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và lau chùi. Bàn ăn với cơ chế mở rộng dạng cánh bướm, vô cùng dễ thực hiện với nhiều người dùng. Khi mở rộng tối đa, bàn ăn cho phép chứa tối đa lên tới 10 chỗ ngồi.

Bàn ăn Bristol 

Ấn tượng đầu tiên về bàn ăn Bristol là sản phẩm được thiết kế với những đường nét vô cùng tinh giản và hiện đại. Bàn gồm có 6 chỗ ngồi, nhưng khi 2 cánh bàn ăn được mở rộng thì có thể chứa được tối đa 10 chỗ ngồi. Ngoài ra mẫu bàn ăn kéo dài này được thiết kế với chất liệu gỗ công nghiệp được phủ một lớp sơn bóng lên trên mặt nên rất dễ dàng trong việc lau chùi và vệ sinh

bàn ăn thông minh bristol

Với những ưu trên đây thì có thể khẳng định rằng bàn thông là một sản phẩm nội thất vô cùng đa di năng cho không gian nhà bếp của gia đình Việt. Để sở hữu những mẫu bàn ăn thông minh của Aconcept, bạn có thể đến ngay hế thống đại lý của Aconcept trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm.