Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước chính là chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn… Trong năm 2019, công ty đã giới thiệu dự án này với rất nhiều lợi thế đáng giá so với các đối thủ cùng phân khúc. Hãy cùng khám phá xem lợi thế đáng gờm của dự án này là gì nhé!

Tổng quan về dự án

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn chọn mảnh đất giáp sông để triển khai xây dựng dự án với diện tích rộng 19,8ha và chia thành 3 giai đoạn. Sắp tới đây giai đoạn 1 sẽ cung cấp khoảng 100 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại.

Điểm đặc biệt để dự án trở nên thật ấn tượng so với các dự án nhà phố khác chính là ở không gian xanh vô cùng thoáng đãng, phóng khoáng, mang đậm phong cách Địa Trung Hải với các màu sắc được bày trí hài hòa bao quanh toàn hoa. Có thể thấy, yếu tố thiên nhiên rất được đề cao trong tổng thể công trình.

[[alt=Không gian sống đầy cỏ cây tươi mát]]

Không gian sống đầy cỏ cây tươi mát

Vị trí đắc địa hiếm có của dự án

Khu đất này được giới chuyên gia BĐS đánh giá cao khi có vị trí thuận lợi nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh, giáp các tuyến đường Phạm Hùng, Nguyễn Tri Phương và quốc lộ 50, là cầu nối khu Nam Sài Gòn với trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp, khu chế xuất và khu vực miền Tây. Từ vị trí này rất nhanh chóng để di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 5… và trong bán kính 2,5km đầy đủ các trường quốc tế, bệnh viện, trung tâm thể dục thể thao, cùng nhiều dự án căn hộ cao cấp khác… Dự án này trong tương lai hứa hẹn sẽ sinh lời cao cho những ai mua ở hay đầu tư bởi các công trình giao thông đang dần hoàn thiện tại khu vực này.

Vị trí giáp sông cũng khiến giá trị của dự án được nâng cao bởi không khí nơi đây sẽ được điều hòa mát mẻ, phong thủy vượng khí và hơn hết là yếu tố “Thủy” đóng vai trò kích hoạt nguồn khí trong môi trường sống, mang lại tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ.

Kiến trúc và nội thất gần gũi với thiên nhiên

Phong cách Địa Trung Hải chính là phong cách chủ đạo cho toàn bộ chuỗi dự án Senturia. Phong cách lựa chọn đúng đắn, mang đến sự phóng khoáng, lãng mạn, yên bình trong cuộc sống. Theo đuổi phong cách này thì các mái vòm, sân vườn, cửa sổ rộng, và đặc biệt là hoa lá… không thể thiếu. Có thể nói, phong cách này là rất hợp lí vì Tiến Phước luôn theo đuổi một không gian sống lành mạnh có mặt của thiên nhiên. Nhờ vào những khung cửa có vòm cao lắp kính trong suốt, ánh sáng và nguồn gió tự nhiên được các kiến trúc sư khéo léo mang vào từng căn nhà tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình. Từ ban công hoa, gia chủ có thể nhìn ngắm dòng Hiệp Ân xanh biếc cùng thiên nhiên rực rỡ sắc màu của những công viên cây xanh và vườn hoa bên dưới.

Những mái vòm cùng màu trắng đan xen vàng nắng[[alt=Những mái vòm cùng màu trắng đan xen vàng nắng]]

Những mái vòm cùng màu trắng đan xen vàng nắng

Tiện ích nội khu xen lẫn thiên nhiên

Bên cạnh mặt giáp sông, Tiến Phước còn đầu tư vào các tiện ích xanh khác như công viên cây xanh, vườn hoa hay cung đường chạy bộ bên cạnh bờ sông, để cư dân vừa chạy bộ vừa ngắm cảnh.

Tiện ích nội khu của Senturia Nam Sài Gòn

Tiện ích nội khu của Senturia Nam Sài Gòn

Với 25 tiện ích nội khu, Tiến Phước rất chú trọng bố trí sao cho tận dụng triệt để yếu tố bờ sông thơ mộng, xinh đẹp, xóa tan mệt mỏi của chốn thị thành tấp nập. Đặc biệt, hồ bơi với thiết kế tràn rất “Địa Trung Hải”, mang lại trải nghiệm cao cấp cho mọi người.

Có thể thấy, chọn sống tại dự án Senturia ở Bình Chánh là chọn sống với thiên nhiên. Và thiên nhiên chính là lợi thế lớn của dự án. Đây chắc chắn sẽ là mái ấm tuyệt vời cho gia đình bạn, giúp cả nhà tận hưởng cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng.