Công ty BĐS Tiến Phước là doanh nghiệp từng thành công với hàng loạt dự án thành công khác trên địa bàn các quận nội thành TP. HCM. Trong đó Senturia Nam Sài Gòn được xem như một trong những dự án nổi bật nhất trong năm 2020. Vậy chủ đầu tư đã làm gì khiến dự án này có một sức hút to lớn đến thế?

[[alt=Senturia Nam Sài Gòn là một trong những dự án có sức hút lớn hiện nay]]

Senturia Nam Sài Gòn là một trong những dự án có sức hút lớn hiện nay

Về chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn

Là một trong những doanh nghiệp BĐS được thành lập lâu năm và có gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Tiến Phước, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đã để lại dấu ấn mạnh mẽ qua nhiều dự án công trình tiêu biểu như Palm City hay Empire City. Những năm qua công ty đã học hỏi và trau dồi kinh nghiệm và hiện đã trở thành một trong những đối tác Việt Nam đáng tin cậy của các doanh nghiệp nước ngoài, có được địa vị vững vàng trên thị trường bất động sản trong nước.

Tiến Phước là doanh nghiệp uy tín và chất lượng[[alt=Tiến Phước là doanh nghiệp uy tín và chất lượng]]

Tiến Phước là doanh nghiệp uy tín và chất lượng

Được chứng minh thực lực qua hàng loạt dự án lớn đồng thời với tôn chỉ và sứ mệnh đặt ra, Tiến Phước góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân TP.HCM. Chủ đầu tư Tiến Phước sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu và sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trên chặng đường tìm kiếm mái ấm vững chắc, chất lượng mà Senturia Nam Sài Gòn cùng những dự án trước đó chính là minh chứng sống động cho lời hứa ấy của công ty. 

Tổng quát về Senturia Nam Sài Gòn

Tọa lạc trên diện tích 19.8ha tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Dự án sở hữu hạ tầng giao thông tuyệt vời khi có thể kết nối thuận tiện đến khu vực trung tâm thành phố và các tiện ích lân cận như bệnh viện Việt Pháp, đại học RMIT,… cùng các tiện ích ngoại khu đẳng cấp khác thông qua các tuyến đường huyết mạch như: cầu Thủ Thiêm 4, Nguyễn Hữu Thọ,… Bên cạnh đó, do sở hữu vị trí hơn 1km bên dòng rạch Hiệp An, phong thủy nơi đây cũng được đánh giá cao khi có thể phát sinh vượng khí và tài lộc cho gia chủ, đồng thời thổi vào luồng sinh khí mát mẻ, trong lành cho cư dân dự án.

Senturia Nam Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa có phong thủy tốt và hạ tầng giao thông tuyệt vời[[alt=Senturia Nam Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa có phong thủy tốt và hạ tầng giao thông tuyệt vời]]

Senturia Nam Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa có phong thủy tốt và hạ tầng giao thông tuyệt vời

Do hướng đến đối tượng khách hàng là tầng lớp tri thức, thượng lưu và các gia đình trẻ nên thiết kế của dự án cũng được đồng bộ để phù hợp với thị hiếu của các cư dân tương lai. Thiết kế Địa Trung Hải với hướng nhà đón nắng gió tự nhiên. Bên cạnh đó, khả năng tận dụng không gian tối ưu mang đến một kiến trúc thanh nhã, màu sắc hài hòa và không gian thoáng đãng. Ngoài ra, việc kết hợp các mảng xanh vào môi trường sống và mật độ xây dựng tương đối thấp, nơi đây rất phù hợp với những ai đang kiếm tìm một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Chủ đầu tư dự án cũng vô cùng tinh ý khi đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu như: hồ bơi, công viên chạy bộ ven sông, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh, phòng gym, spa làm đẹp,… để đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sống cần thiết của khách hàng.

Senturia Nam Sài Gòn với thiết kế đẹp và tiện ích đẳng cấp

Senturia Nam Sài Gòn với thiết kế đẹp và tiện ích đẳng cấp

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn chính là công ty đang tích cực phối hợp với đơn vị thi công dự án, nhằm hoàn thành dự án đúng thời hạn bàn giao vào quý I năm 2020, giúp quý khách hàng có thể an tâm đặt chỗ và sớm trải nghiệm những điều tuyệt vời mà dự án mang lại. Qua đó, có thể dễ hiểu vì sao Tiến Phước tự hào về dự án Senturia đến thế.