Ngôi nhà của bạn vừa được xây và bạn cần mua chiếc bàn ăn cho căn bếp mới tinh của mình. Hay chiếc bàn ở nhà bạn đã cũ, giờ đã đến lúc bạn cần khoác chiếc áo mới cho phòng ăn, thay đổi diện mạo mới lạ hơn. Khi bạn đi mua sắm, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp nhiều hình dạng, kích cỡ và kiểu dáng. Tất nhiên, tất cả các biến thể này đều có ưu và nhược điểm, và phần lớn sự lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên, có nhiều lý do chính đáng để bạn xem xét một chiếc bàn ăn thông minh hình chữ nhật. Tại sao lại chọn bàn hình chữ nhật thay vì nhiều sự lựa chọn khác? Trong bài viết này, AConcept sẽ mang đến một số lý do có giá trị, hãy cùng tham khảo nhé!

Chiếc bàn thông minh Leba với những đường nét vuông vức, sang trọng

Bàn ăn thông minh hình chữ nhật đặc biệt phù hợp với phòng ăn nhỏ

Ngày nay, dường như hầu hết các phòng ăn hoặc không gian ăn uống trong các ngôi nhà hiện đại không còn rộng lớn như trước. Và nếu bạn có một căn phòng có kích thước hạn chế, bạn cần phải có sự lựa chọn chiếc bàn phù hợp để tạo cảm giác ngôi nhà trông thông thoáng hơn. Ưu điểm đầu tiên của chiếc bàn ăn hình chữ nhật đó là nó hẹp hơn hầu hết các tùy chọn khác, vì vậy nó phù hợp với một căn phòng hẹp hơn. Thứ hai, nó có thể dễ dàng mở rộng diện tích bởi những thiết kế thông minh để phù hợp với nhiều người hơn khi cần thiết.

>> Xem thêm: Điều gì tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của những chiếc bàn ăn bằng gỗ của thương hiệu AConcept?

Bàn ăn thông minh hình chữ nhật đặc biệt phù hợp với phòng ăn nhỏ

Tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc trò chuyện

Bàn ăn hình vuông và hình tròn cũng có thể chứa cùng một số người dùng bữa như bàn ăn hình chữ nhật, nhưng chúng cách xa nhau hơn nhiều. Kiểu bàn rộng hơn có thể khiến cuộc trò chuyện yên tĩnh trở nên khó khăn hơn và có thể cản trở những bữa tiệc tối thoải mái. Bàn ăn thông minh hình chữ nhật giúp các thành viên xích lại gần nhau, kết nối tình cảm khắng khít hơn, hay khách mời của bạn cũng sẽ cảm thấy thân thiết hơn, đánh tan cảm giác lạc lõng khi dùng bữa.

>> Xem thêm: Giới thiệu 3 mẫu bàn ăn thông minh có giá dưới 15 triệu từ AConcept

Dễ dàng tìm kiếm mẫu mã

Vì bàn ăn hình chữ nhật là kiểu phổ biến nhất nên bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm kiểu dáng và đưa ra sự lựa chọn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể tìm thấy giá tốt hơn và nhiều lựa chọn hơn. Vì nhu cầu sử dụng bàn hình chữ nhật của người tiêu dùng luôn luôn cao nên nhà thiết kế nội thất và sản xuất đã cho ra đời đa dạng những mẫu mã với những mức giá linh hoạt khác nhau. Tùy từng điều kiện tài chính và sở thích của mình mà bạn có thể chọn mua chiếc bàn phù hợp với gia đình của mình.

Bàn ăn hình chữ nhật là kiểu phổ biến nhất

Bàn ăn hình chữ nhật là kiểu phổ biến nhất

Tạo không gian cho những món đồ nội thất khác

Do sở hữu hình dạng dài và hẹp vì vậy chiếc bàn ăn thông minh hình chữ nhật tạo không gian cho các đồ đạc khác trong phòng ăn. Hình tròn hoặc hình vuông sẽ không để lại nhiều không gian dọc theo bất kỳ bức tường nhất định nào để đặt các món nội thất khác. Như vậy, khi sở hữu chiếc bàn ăn thông minh hình chữ nhật sẽ tạo ra sức chứa lớn và rộng rãi, đáp ứng yêu cầu về chỗ ngồi cho các thành viên trong gia đình hay dễ dàng đón tiếp những vị khách ghé thăm nhà. Bên cạnh đó còn dễ dàng bố trí những món nội thất trang trí xung quanh để tạo điểm nhấn cho căn bếp. 

Sở hữu nét đẹp sang trọng

Có một điều không thể phủ nhận rằng chiếc bàn ăn hình chữ nhật mang sức hút khó cưỡng. Những cạnh vát của bàn góp phần tạo nên sự chắc chắn, mạnh mẽ cho chiếc bàn và không gian của gia đình bạn. Với nhiều mẫu mã với những sắc màu khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn chiếc bàn đẹp phù hợp với ngôi nhà mình. Chiếc bàn trắng chính là gợi ý dành cho những căn bếp yêu thích sự hiện địa, tinh giản, bàn ăn màu gỗ là ưu tiên tuyệt vời cho ngôi nhà mang phong cách cổ điển, ấm cúng. Với mặt bàn dài và rộng bạn có thể thoải mái bày biện, trang trí cho bữa tiệc với nhiều người ăn cùng một lúc. Đây cũng là lợi thế hoàn hảo mà không phải chiếc bàn nào cũng làm được. 

Bàn ăn thông minh hình chữ nhật sở hữu nét đẹp sang trọng

Bàn ăn thông minh hình chữ nhật sở hữu nét đẹp sang trọng

Sau khi tìm hiểu về những ưu điểm của chiếc bàn ăn hình chữ nhật liệu đặc điểm nào khiến bạn bị hấp dẫn nhất? Cho dù bạn cần sử dụng không gian một cách thông minh, có chỗ cho đồ nội thất phụ hay những cuộc trò chuyện trong bữa tối thoải mái hơn, hình dạng cổ điển này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đó. Hãy ghé qua cửa hàng đồ nội thất AConcept của chúng tôi ngay hôm nay để tìm sự phù hợp hoàn hảo cho túi tiền, phong cách và căn phòng của bạn.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng những chiếc bàn ăn thiết kế thông minh từ thương hiệu AConcept