Đăng tin bán căn hộ quận 10 là việc mới nhìn vào thì tưởng dễ nhưng khi bắt tay vào làm thì mới thấy có nhiều vấn đề phát sinh. Nhìn vào những nhà kinh doanh bất bất động sản thành công hiện tại, bạn có từng suy nghĩ họ đã phải trải qua những trầy trụa khó khăn như thế nào khi mới bắt đầu công việc hay chưa. Đa phần mỗi khi đăng tin bán căn hộ, tất cả đều sẽ phải đối mặt với 3 nỗi lo sau đây.

1. Cái lo đầu tiên là sợ bị “lừa”

Người ta thường nói người bán thường là người nắm chuôi, biết được mọi việc. Với những giao dịch khi xảy ra rủi ro, người mua chỉ mất tiền cọc nhưng người bán nhiều khi còn bị mất trắng cả căn hộ. Đây là lý do vì sao mà khi đăng tin căn hộ, nỗi lo sợ lớn nhất của nhiều người đó là sợ bị lừa, nhất là những người chưa có kinh nghiệm trong nghề. 

Hiện nay, việc lừa đảo mua bán nhà đất không còn trở nên xa lạ đối với giới bất động sản, đặc biệt là hành vi của chúng ngày càng tinh vi hơn, không chừa một ai kể cả người bán lẫn người mua. 

2. Kinh nghiệm đăng tin bán nhà tránh bị lừa đảo

Dù là người đăng tin bán căn hộ quận 10 hay người cần mua đều phải cẩn trọng vì giấy tờ nhà đất có thể làm giả dễ dàng bởi các đối tượng lừa đảo. 

Đối với người đăng tin bán căn hộ nếu đăng lên các phương tiện mạng xã hội hoặc Website chuyên đăng tin mua bán nhà đất hãy cẩn trọng trong việc đăng các thông tin, chỉ nên đăng những thông tin cần thiết cho người mua biết, còn những thông tin quan trọng của giấy tờ nhà đất thì không nên công khai. 

Nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu khả nghi nào hãy cẩn trọng và đi xác minh lại xem giấy tờ nhà đất có phải là thật hay không.

Một số người mách các mẹo đánh dấu giấy tờ nhà đất của mình bằng cách làm các ký hiệu nhận biết riêng trên đó. Thật sự đây là điều mà bạn không nên làm. Vì chúng có thể làm ảnh hưởng đến những sự thật trên giấy tờ.

3. Nỗi lo thứ hai là sợ bị “hớ”

Thị trường bất động sản thường lên xuống bất ngờ là điều mà bạn không lường trước được. Bạn biết cái cảm giác ngờ ngợ, tiếc nuối thậm chí là tức tối vì căn hộ của bạn vừa bán xong ngay lập tức lại được bán lại với cái giá cao hơn, có khi chênh nhau cả vài trăm triệu và chuyện bình thường. 

Nhiều người mới đăng tin bán căn hộ lần đầu chưa có nhiều kinh nghiệm thường hay gặp phải đó chính là xác định được giá trị bất động sản của mình. Nhưng ở cái bối cảnh thị trường bất động sản đầy biến động liên tục như hiện này thì việc có thể tự xác định chính xác giá trị bất động sản với người có nhiều kinh nghiệm cũng là điều khá khó khăn.

4. Kinh nghiệm đăng tin bán nhà, thẩm định giá nhà đất chính xác

Nếu muốn xác định giá trị căn hộ của bạn thì nên tiến hành khảo sát các giá trị bất động sản tương đồng. Cần chú ý đến khoảng giá xuất hiện nhiều nhất, phổ biến nhất. Bạn có thể đóng vai người mua đi khảo sát thực tế để có được mức giá chính chính xác. 

Tiến hành khảo sát giá từ các nguồn uy tín để hạn chế tình trạng xuất hiện giá ảo.

Giá bán căn hộ quận 10 hay các quận trung tâm sẽ cao hơn ở các quận năm xa trung tâm.  

Cách đơn giản, tiện lợi nhất là nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia môi giới, họ những người có kinh nghiệm, thường xuyên theo dõi, nắm được mọi tình hình biến động của thị trường.

Bán căn hộ quận 10

5. Nỗi lo thứ ba là “Đăng mãi không ai mua”

Rủi ro bị lừa hay bán “hớ” sẽ chỉ xảy ra khi căn nhà của bạn bán được đã, còn không thì chẳng có chuyện gì để nói. Thực tế việc đăng tin mãi không có người mua là trăn trở của rất nhiều người. Không bán được là do giá bán của bạn quá cao? Có thể đó là một trong những lý do. Nhưng mấu chốt của một bài đăng tin là phải truyền tại được đầy đủ nội dung, hình ảnh một cách nhanh chóng và chiếm được lòng tin khách hàng.

6. Xây dựng một bài đăng tin bán nhà hiệu quả

Những bài đăng tin bán nhà nên có hình ảnh chỉnh chu, đầu tư tốt sẽ  có tỷ lệ bán nhanh hơn 45% so với các nhà đất khác. Có hình ảnh sát với thực tế nhà đất dự định bán.

Nội dung bài đăng tin bán căn hộ cần phải cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và đúng với thực tế. Một lưu ý nhỏ ở đây đó chính là bạn nên công khai giá bán cùng để lại thông tin liên lạc. Đây là cách giúp bạn lọc được các đối tượng dò hỏi giá và tiếp cận nhanh hơn đến khách hàng có nhu cầu.

Có nhiều phương thức đăng tin bán nhà từ tờ rơi, báo giấy đến các trang mạng xã hội, các Website đăng tin bất động sản. 

>>> xem thêm: Những yếu tố giúp bạn giao dịch căn hộ quận tân bình thành công