Chỉ bằng vài tuyệt chiêu đơn giản bạn đã có thể bán nhà đất quận 10 nhanh chóng, trong đó bạn phải chú ý đến yếu tố phong thuỷ. Đặc biệt, người đầu tư có thể sớm bán được ngôi nhà quận 10 với giá trị hàng tỷ đồng một cách dễ dàng. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Treo biển bán nhà ở vị trí hợp phong thủy

Bên cạnh việc nhờ đến các cò nhà đất hay tự đăng tin bán nhà đất của bạn lên các website bất động sản hoặc các mạng xã hội, bạn nên treo biển “Bán nhà” để có thể chủ động hơn khi tìm kiếm khách mua nhà. Tuy nhiên, vị trí treo biển bán nhà cũng không được tùy tiện, để đâu cũng được. Tốt nhất hết bạn nên treo biển này ở phía bên phải cửa chính (góc nhìn từ bên ngoài vào). Bởi theo phong thuỷ, đây là vị trí tốt, hội tụ nhiều dương khí và có khả năng tạo được các tác động mạnh mẽ.

>>> Xem thêm: Tìm mua chung cư quận bình thạnh giá rẻ ở đâu

Tân trang căn nhà để tạo ấn tượng tốt với người xem nhà

Tân trạng, cải tạo lại nhà để bán được giá cao hơn

Căn nhà của bạn sau khi trải qua thời gian sinh sống lâu dài của cả gia đình, vì thế, trước khi bán nhà, bạn hãy nhờ người quen đến và đánh giá xem tình trạng ngôi nhà hiện tại như thế nào, liệu có thu hút được khách hàng không. Bạn phải làm cách nào đó để mang lại những cảm xúc tích cực nhất cho những người sẽ đến xem, để họ mau chóng đưa ra quyết định mua. 

Hãy đảm bảo rằng vẻ bề ngoài của căn nhà trông không quá cũ kỹ và ảm đạm. Một khi ngôi nhà mang một vẻ ngoài thiếu sức sống thì nguồn năng lượng tiêu cực bị tích tụ, không được lưu thông lâu ngày sẽ đưa ra những tín hiệu xấu cho khách đến xem nhà.

Nếu ngôi nhà của bạn trên tường có nhiều vết nứt, kính cửa sổ thì bị vỡ ố, vết sơn thì đang vỡ ra hay quá bạc màu thì bạn nên tiến hành tu sửa ngay… Sau khi bạn dành chút chi phí để sửa nhà thì giá trị của căn nhà sẽ được nâng lên đáng kể. Mặc dù vậy bạn cũng không cần sửa quá nhiều với các vật liệu và sơn đắt đỏ, ví dụ như một lớp sơn mới hay lau dọn sàn nhà sạch sẽ hơn… cũng đủ mang lại nguồn năng lượng tốt ngay lập tức cho căn nhà rồi đấy.

Ngoài ra, bạn nên bỏ đi những vật phong thuỷ không cần thiết trong căn nhà như gương, đồ cổ hoặc những tờ sớ, lá bùa xin ở đình, chùa. Chúng dễ gây hiểu lầm về các yếu tố phong thủy của ngôi nhà.

Cửa chính cần được sửa sang lại

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng quan trọng, và một trong các yếu tố tạo nên ấn tượng đầu tiên tốt cho khách hàng là một chiếc cửa chính chắc chắn, đẹp. Trong phong thuỷ, cửa chính mang những ý nghĩa nhất định về vượng khí cũng như tài lộc. Thế nên, đừng bỏ qua chiếc cửa chính và làm chúng trở nên thật hoàn hảo, có thể chinh phục bất kỳ ai ngay trong lần đầu tiên ghé thăm. Tốt hơn hết, hãy sơn lại cửa với gam màu tối và đánh bóng lại, tay nắm cửa nên thay mới và hoạt động bình thường.

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng giúp căn nhà trông thoáng đãng và rộng rãi

Ngôi nhà phải có đủ ánh sáng tự nhiên và hệ thống chiếu sáng phù hợp

Ánh sáng, luồng gió cũng là một trong những yếu tố rất được coi trọng bậc nhất trong phong thủy nhà đất. Thế nên, để dễ bán được nhà nhanh chóng, bạn cần làm cho căn nhà ngập tràn ánh sáng tươi mới, sáng sủa. Ánh nắng tự nhiên từ mặt trời thực sự mang lại sức sống cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, để tạo không gian thoáng đãng, trong lành, bạn nên máng rèm lên để ánh nắng sáng soi rọi vào các phòng trong căn nhà.

Hãy cố gắng để cho chiếc khung cửa sổ rộng đón ánh sáng mặt trời để lan tỏa một sự tươi mới trong căn nhà càng nhiều càng tốt. Một mẹo nhỏ là bạn nên đưa khách đi xem nhà vào buổi sáng tốt hơn chiều. Trong trường hợp hôm đấy trời không có nắng hoặc khách muốn đến xem vào buổi tối, căn nhà cần đảm bảo được bài trí thêm đèn chiếu sáng với ánh sáng đầy đủ để tạo cảm giác ấm cúng và dễ chịu, không gây bí bách.

Hãy cùng các kinh nghiệm mua nhà đất quận 10 cần thiết bên trên để chắc chắn bạn sẽ có được những giao dịch nhà đất với mức giá tốt nhất. Chúc bạn may mắn.