Việt Nam đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa nhiều, nóng ẩm quanh năm, đây là điều kiện thuận lợi cho các loại côn trùng phát triển. Đà Nẵng là khu vực thuộc miền Trung, nóng ẩm, mưa nhiều, thời tiết thay đổi thất thường vì vậy, các loại côn trùng phá hoại thường xuyên xuất hiện, tuy nhiên, hiện nay, các công ty diệt côn trùng mọc lên như nấm, không biết công ty nào uy tín. Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 công ty diệt côn trùng uy tín tại Đà Nẵng được mọi người thường xuyên sử dụng dịch vụ.

Top 3 công ty diệt côn trùng 

Công ty Rentokil – chuyên gia giải pháp côn trùng toàn thế giới

Rentokil là tập đoàn đến từ Anh được thành lập vào năm 1925 và tại Việt Nam vào năm 2007. Công ty đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát và tiêu diệt côn trùng dịch hại trên thế giới và hơn 12 năm tại Việt Nam. Công ty phủ sóng hơn 83 quốc gia và có mặt tại 80 thành phố lớn trên thế giới. Sở hữu đội ngũ chuyên gia và nhân viên uy tín, chuyên nghiệp, Rentokil là công ty được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước thường xuyên sử dụng dịch vụ. 

Rentokil là công ty tiên phong trong các phương pháp diệt côn trùng mới và hiện đại. Công ty ứng dụng những công nghệ mới vào dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng một gói sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, vì vậy, công ty luôn tạo được lòng tin và tín nhiệm của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.

Rentokil sử dụng các phương pháp diệt côn trùng hiệu quả và chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến môi trường, bảo vệ sức khoẻ của khách hàng. Đến với công ty, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề côn trùng dịch hại.

Công ty Rentokil Đà Nẵng

Công ty Rentokil Đà Nẵng

Công ty cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng như:

  • Tư vấn, kiểm tra, lập kế hoạch, thiết kế các công trình, kiểm soát và phòng chống mối tận gốc cho công trình xây dựng, trường học, bệnh viện, nhà ở,…
  • Kiểm soát ruồi, muỗi, rệp, kiến, gián, bọ chét, các loài gặm nhấm,….
  • Kiểm soát và diệt côn trùng kho của các công ty thực phẩm, chế biến,…
  • Dịch vụ khử trùng, sát khuẩn,…
  • Bảo hành các dịch vụ của công ty cung cấp
  • Cung cấp các sản phẩm diệt côn trùng như đèn diệt côn trùng bay hiệu quả, các thiết bị diệt mối,….

Công ty diệt côn trùng TPHCM Rentokil- Giải pháp hiệu quả cho cơ sở kinh doanh thực phẩm

Công ty MTV Giải pháp công nghệ Nano Vina

Một trong những công ty chuyên về lĩnh vực kiểm soát, tiêu diệt côn trùng và thanh lọc không khí. Với đội ngũ cán bộ nhân viên am hiểu, chuyên sâu, Nano Vina đã tạo được lòng tin với các khách hàng. Nano Vina cung cấp các dịch vụ tiên tiến để bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng và môi trường xung quanh.

Các dịch vụ của Nano Vina:

  • Kiểm soát và tiêu diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián, mối, bọ chét,…
  • Kiểm soát và tiêu diệt tận gốc các động vật gặm nhấm gây hại: chuột, rắn, rết,…
  • Dịch vụ phun, khử trùng, diệt khuẩn, sát trùng,…

Công ty diệt côn trùng Nano Vina

Công ty diệt côn trùng Nano Vina

Công ty Thương mại và Dịch vụ Thuyên Phương

Công ty Thuyên Phương là một trong số những công ty có uy tín trong lĩnh vực kiểm soát và diệt côn trùng gây hại. Công ty có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng và diệt mối theo phương pháp gây dịch lan truyền hiệu quả

Công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình. Ngoài ra, công ty cũng sử dụng những công nghệ tiên tiến nhằm đem lại lợi ích cho người sử dụng trong việc tiêu diệt côn trùng, đảm bảo sức khoẻ cho con người và không gây hại đến môi trường sống.

Công ty cung cấp các dịch vụ như:

  • Dịch vụ phun, khử trùng và sát khuẩn
  • Kiểm soát và tiêu diệt mối
  • Kiểm soát và tiêu diệt các loài côn trùng gây hại như ruồi, gián, kiến, muỗi, rệp,…
  • Kiểm soát và tiêu diệt chuột
  • Cung cấp các loại thuốc hoá học để phòng, kiểm soát và diệt côn trùng

Top 4 dịch vụ diệt Muỗi hiệu quả số một tại TPHCM

Kết luận

Tóm lại, 3 công ty trên là một trong những công ty cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín và nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nếu bạn có gặp bất kỳ vấn đề gì về vấn đề diệt côn trùng dịch hại, hãy liên hệ ngay 3 công ty diệt côn trùng này để được giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để nhé!