Là loài vật tuy nhỏ bé nhưng lại có sức công phá rất lớn, có thể hủy hoại cả một công trình xây dựng đồ sộ nguy nga, mối luôn là nỗi lo lớn cho tất cả mọi người. Ai cũng luôn muốn tìm cách diệt tận gốc mỗi, nhà thầu nào cũng mong tìm cho công trình mình một công ty diệt côn trùng uy tín có thể giải quyết triệt để. Rentokil tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tốt nhất. Thực hư ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Các công ty diệt mối hiện nay 

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ diệt mối

Do nhu cầu ngày càng tăng cao, sự xuất hiện của các công ty diệt mối ngày càng nhiều khiến cho việc lựa chọn cho mình một công ty diệt mối tốt cũng trở lên khó khăn. Chỉ riêng khu vực miền Bắc đã có tới hàng trăm công ty, vậy tiêu chí lựa chọn công ty diệt mối như thế nào cho chuẩn: 

  • Xem xét đến yếu tố kinh nghiệm: bạn không thể lựa chọn một công ty mà kinh nghiệm còn quá non trẻ trong việc xử lý mối. Với kinh nghiệm không đủ, rất có khả năng bạn vừa không diệt được mối vừa mất một khoản chi phí khá lớn. 
  • Quy trình diệt mối: Một công ty diệt mối uy tín sẽ cung cấp quy trình tiêu chuẩn: khảo sát thực tế, tư vấn, xử lý và ngăn chặn.
  • Phương pháp công ty đó sử dụng: công ty sẽ sử dụng hình thức nào để tiêu diệt mối? Phun thuốc, đánh bả… cách xử lý đó có ảnh hưởng đến công trình không, có phải khoan nền nhà hay không?
  • Loại thuốc sử dụng: Loại thuốc công ty sử dụng có đảm bảo an toàn không, đã được kiểm định chưa.
  • Trang thiết bị kỹ thuật cùng đảm bảo an toàn lao động: 

Diệt mối cùng công ty diệt côn trùng Rentokil 

Về Rentokil 

Là tập đoàn quốc tế toàn cầu, Rentokil được thành lập tại Anh năm 1925. Năm 2007 Rentokil Việt Nam được khai trương với các dịch vụ chuyên diệt các côn trùng gây hại cùng dịch vụ vệ sinh tích hợp. Đến nay Rentokil có gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành cùng phạm vi hoạt động trên hơn 83 quốc gia. 

Tại Rentokil có các:

  • Chuyên gia đầu ngành mang tầm cỡ quốc tế
  • Sự tận tâm chu đáo, nhiệt tình
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên
  • Dịch vụ 24/7
  • Công nghệ khoa học, kỹ thuật tiên tiến hiện đại mang tính chất độc quy

công ty diệt côn trùng dịch vụ Rentokil

Công ty diệt côn trùng Rentokil cung cấp phương pháp diệt mối hiệu quả 

Dịch vụ diệt mối Rentokil 

Được mệnh danh là công ty diệt mối uy tín nhất, Rentokil mang đến những giải pháp đặc thù, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mối ra khỏi ngôi nhà bạn .

Các phương pháp diệt mối

Sử dụng hóa chất

Sau khi tiến hành khảo sát, nhân viên nhận định khu vực xuất hiện mối thường xuyên, tiến hành phun thuốc mối lên bề mặt hoặc phun dưới lòng đất. Phương pháp này không cần phải khoan đục tường hay phá hỏng nền nhà. Đặc biệt các loại thuốc được kiểm định và đều an toàn với sức khỏe con người. Mối sau khi bị dính thuốc sẽ lây lan cho những con mối khác, từ đó mối được tiêu diệt hoàn toàn.

Sử dụng bả mối

Rentokil sử dụng biện pháp bẫy mối bằng sóng siêu âm. Qua đó xác định được tổ mối, đường đi của mỗi. Nhân viên sẽ đặt bả tại những nơi mối hay hoạt động, đặt gần tổ mối. Trong bả có hợp chất thu hút mối đến ăn mồi. Mối sẽ không chết ngay khi dính bả mà khi tha về tổ, cơ thể, thức ăn dính bả sẽ lây lan cho những con mối khác trong đàn. Không những vậy, bả mối còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển lại của mối trong tổ.

Lắp đặt hệ thống mắt lưới kiểm soát mối

Phương pháp này thường sử dụng cho các công trình mới xây. Hệ thống mắt hình lưới được lắp đặt dưới dạng đường ống xung quanh móng nhà. Các chuyên gia tiến hành bơm hóa chất để chúng chạy dọc theo đường ống, giúp ngăn chặn sự phát triển và xâm hại của mối từ bên ngoài.Trung bình 3-5 năm mới phải bơm hóa chất một lần. 

Theo dõi mối

công ty diệt côn trùng theo dõi mối

Rentokil sử dụng trạm theo dõi phát hiện mối

Sử dụng các trạm theo dõi phát hiện mối, tạo sự chủ động trong khâu xử lý, diệt trừ mối.

Xem thêm: Diệt mối ngay, Rentokil đây!

Lưu ý sau khi diệt mối – biện pháp phòng tránh mối quay lại 

  • Tránh các đồ dùng bằng gỗ không bị ẩm ướt. 
  • Khi kê đồ dùng tủ, giường nên cách tường một khoảng nhỏ, không nên kê quá sát để có thể dễ dàng vệ sinh.
  • Nên quét sơn bóng hoặc lớp vecni bóng giúp bảo vệ gỗ.
  • Dùng dầu hỏa lau nhẹ lên các vật dụng, đồ vật bằng gỗ sau đó đem phơi nắng. Các bước này lặp lại 2-3 lần. Sau đó lau lại bằng dung dịch xà phòng rồi lại phơi nắng. 
  • Các công trình mới nên lắp đặt hệ thống mắt lưới, gia cố móng nhà, sàn nhà cẩn thận, tránh khe hở. 

Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã tìm ra được công ty diệt côn trùng cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ Rentokil qua hotline: 1800 54 54 83

Có thể bạn muốn xem: Bạn đã xịt Muỗi quanh nhà để bảo vệ gia đình mình chưa?