Khi nhắc đến gián, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một loài côn trùng dơ bẩn, có mùi hôi khó chịu. Ai cũng lo sợ chúng sẽ phá hoại từ bên trong các bức tường và sinh sống thản nhiên trong ngôi nhà của mình. Một số người sợ bị gián bò qua mặt khi ngủ, một số khác thì lo lắng chúng sẽ ăn các đồ dùng trong nhà. Nếu bạn muốn gián biến mất hoàn toàn, hãy sử dụng dịch vụ diệt gián của Rentokil.

Bạn có muốn gián biến mất khỏi nhà của mình, hãy sử dụng dịch vụ diệt gián của Rentokil

Một số nghiên cứu cho rằng gián có thể sống tới vài ngày sau khi bị chặt đầu. Khi không kiếm được thức ăn, chúng có thể ăn thịt nhau hoặc ăn chất nhầy của chính mình để sinh tồn. Chúng thường quấy rối nhà bếp và gây ra các mùi hôi khó chịu. Không những vậy, chúng còn thích bò lên bàn ăn, nếu mất cảnh giác bạn có thể sẽ ăn chung bữa với chúng.

Tại sao phải cần đến dịch vụ diệt gián?

Gián có thói quen kiếm ăn vào ban đêm, nghỉ ngơi lẩn trốn vào ban ngày khiến chúng ta khó có thể tìm và tiêu diệt chúng một cách thủ công được. Gián gây ra những mùi hôi khó chịu cho căn bếp của bạn, từ các dụng cụ cho đến thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày.

Gián rất khó tiêu diệt vì chúng di chuyển cực kỳ nhanh và có tốc độ sinh sản mạnh. Mỗi khi đến mùa sinh sản, chúng đẻ rất nhiều trứng. Không những vậy, một số loài gián còn có khả năng chống lại các hóa chất thông thường. Vì vậy cần có một dịch vụ chuyên nghiệp để tiêu diệt chúng. 

dịch vụ diệt gián trứng gián

Gián rất khó tiêu diệt vì chúng di chuyển cực kỳ nhanh và có tốc độ sinh sản mạnh

Xem thêm: Công ty diệt côn trùng Rentokil chính là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp

Dịch vụ diệt gián hàng đầu của công ty Rentokil

Gián có thể xuất hiện ở khắp nơi trong nhà chúng ta như dưới gầm sofa, trong tủ quần áo, trong nhà tắm, phòng bếp,… Với khả năng thích nghi với nhiều môi trường, chúng ta chỉ có thể kiểm soát, đuổi gián ra khỏi nhà và hạn chế nguy cơ tái nhiễm chứ không thể tiêu diệt chúng một cách hoàn toàn được. Tại Rentokil, chúng tôi chuyên cung cấp các phương pháp kiểm soát gián hiệu quả:

Kiểm soát côn trùng dịch hại tổng hợp (IPM)

Kiểm soát gián chính là một phần trong dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại tổng hợp (IPM). Đây là giải pháp xử lý tích hợp các biện pháp dựa trên nghiên cứu khoa học để loại bỏ các loại côn trùng như: gián, kiến, rệp giường, các loại côn trùng bay,… Dịch vụ được thực hiện qua 4 bước:

  • Ngăn chặn: Sử dụng các biện pháp nhằm can thiệp vào vòng đời của gián nhằm tiêu diệt chúng. Cùng với đó là biện pháp cải thiện điều kiện vệ sinh, phá hoại môi trường sống của côn trùng gây hại.
  • Xử lý: Dựa trên đặc tính và thay đổi hành vi, Rentokil sẽ thường xuyên đổi mới các biện pháp để đem đến hiệu quả kiểm soát cao nhất. 
  • Theo dõi: Sau khi xử lý, Rentokil sẽ liên tục theo dõi để đảm bảo các biện pháp đang hoạt động hiệu quả. Nếu côn trùng thay đổi tập tính, Rentokil sẽ lập tức điều chỉnh sao cho phù hợp.
  • Ngăn chặn: Tiêu diệt phải song song với ngăn chặn. Đối với những côn trùng cứng đầu, tiêu diệt thôi là chưa đủ, chúng ta cần phải có biện pháp ngăn chặn sự trở lại của chúng. Vì vậy, Rentokil sẽ kết hợp xử lý côn trùng dịch hại với việc ngăn chặn chúng bằng cách bịt các lỗ hổng và thường xuyên bảo trì cho doanh nghiệp bạn.

dịch vụ diệt gián của công ty Rentokil

Dịch vụ diệt gián hàng đầu của công ty Rentokil

Dịch vụ đánh bả bằng gel

Rentokil còn cung cấp dịch vụ đánh bả bằng gel nhằm dẫn dụ gián đến bằng mùi hương. Sau khi ăn xong bả, chúng sẽ về ổ và lây lan cho cả bầy. Từ đó, tổ gián của chúng sẽ bị tiêu diệt.

Phun thuốc tồn lưu ở nơi trú ẩn của gián.

Để tiêu diệt họ hàng nhà gián, dịch vụ diệt gián Rentokil sẽ sử dụng các loại thuốc tồn lưu không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thuốc tồn lưu sẽ bám trên các bề mặt ở khu vực có gián xuất hiện. Chúng sẽ chết sau khi dính hay ăn phải chất độc.

Với dịch vụ diệt gián chất lượng, Rentokil đã và sẽ tiếp tục mang lại những giải pháp hiệu quả giúp kiểm soát loài côn trùng cứng đầu này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mà không tốn cước phí nhé.

Xem thêm: Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ diệt gián của Rentokil