Đà Lạt là một địa điểm du lịch khá phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi khí hậu mát mẻ cũng như không gian yên tĩnh. Và Hồ Tuyền Lâm là một trong những nơi nổi tiếng nhất tại đây. Tuy nhiên, vì quá phổ biến nên có lẽ Đà Lạt luôn rơi vào tình trạng “kẹt phòng”. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn những khu resort Hồ Tuyền Lâm xịn và ít rơi vào tình trạng “nghẽn” phòng nhất nhé!

Đà Lạt Wonder Resort

Đà Lạt Wonder Resort tọa lạc trên đường Hoa Hồng thuộc khu du lịch hồ Tuyền Lâm, được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Để đến được khu nghỉ dưỡng này, bạn chỉ cần chạy xe dọc theo đường Hoa Hồng bên hồ Tuyền Lâm. Sau đó đi đến đoạn đường bên cạnh vườn hoa oải hương là đến. Vị trí này cũng thuận tiện cho việc di chuyển và chụp ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể sống ảo dưới hàng trăm góc chụp khác nhau.

Đà Lạt Wonder Resort được mệnh danh là châu Âu thu nhỏ

Đà Lạt Wonder Resort được xây dựng theo phong cách Châu Âu và bao gồm 149 phòng nghỉ. Hầu hết tất cả các phòng ở đây đều nhìn được ra hồ Tuyền Lâm và rừng thông xanh mát. Những mái ngói cao vút và những ngôi biệt thự nhỏ màu sáng nằm rải rác tạo nên khung cảnh cổ kính khiến nhiều người mê mẩn.

Ngoài ra, ở khu du lịch Hồ Tuyền Lâm tại Đà Lạt này còn có bể bơi vô cực, du thuyền, nhà hàng, quán bar và các dịch vụ hấp dẫn khác. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị lò sưởi, TV và các thiết bị khác, điện thoại, bồn tắm đứng, … Với những ưu điểm này, chắc hẳn khó có thể làm bạn bỏ qua được đúng không?

Sam Tuyền Lâm Resort

Nói đến các khu nghỉ dưỡng ở Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt thì không thể không nhắc đến Sam Tuyền Lâm Resort. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo và phong cách kiến ​​trúc  Pháp, bao quanh là hồ nước, thảm cỏ xanh và rừng thông. Tuy không gần trung tâm Đà Lạt nhưng đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thư giãn và xả stress.

Sam Tuyền Lâm Golf Club & Resort có 8 biệt thự sang trọng, gồm 55 phòng. Các căn biệt thự nằm độc lập với nhau cho phép du khách cảm nhận được sự khác biệt. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện nghi tối đa.

Sam Tuyền Lâm Resort - Khu nghỉ dưỡng ở Hồ Tuyền Lâm

Sam Tuyền Lâm Resort – Khu nghỉ dưỡng ở Hồ Tuyền Lâm 

Các nhà hàng ở đây cũng phục vụ những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa của nhiều vùng miền. Nội thất sử dụng tông màu gỗ đơn giản nhưng sang trọng, tạo không gian ấm cúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời với gia đình và bạn bè trong khách sạn. 

Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt nằm tọa lạc giữa rừng thông, tựa như một hòn đảo bí ẩn, bên cạnh Hồ Tuyền Lâm. Đây là khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Châu Âu trang nhã, mang đến cảm giác thoải mái cho mọi du khách đến đây.

Điểm nổi bật của resort Hồ Tuyền Lâm tại Đà Lạt này là khi đứng trên cao, bạn sẽ nhìn thấy một cảnh đẹp như một Châu Âu thu nhỏ. Bởi một bên là rừng thông, còn một bên là hình ảnh Hồ Tuyền Lâm đẹp như Thụy Sĩ.

Đến với Edensee Lake Resort bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn, thơ mộng

Đến với Edensee Lake Resort bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn, thơ mộng 

Edensee Lake Resort có 112 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng và đầy đủ tiện nghi. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời do khách sạn tổ chức như bắn cung, câu cá, chèo thuyền kayak, tennis, cầu lông và các môn thể thao toàn thân. Đừng bỏ lỡ khu nghỉ dưỡng độc đáo này!

Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat

Tiếp đến là Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat – khu resort Hồ Tuyền Lâm chỉ nằm cách sân bay Liên Khương 24km và cách chợ Đà Lạt và Hồ Tuyền Lâm chỉ hơn 10km. Đây có lẽ là vị trí đắc đỏ được nhiều du khách lựa chọn. 

Resort có một dãy nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu với gam màu trắng sang trọng. Nội thất của khu nghỉ dưỡng này cũng rất thoải mái và điểm nổi bật ở đây chính là bể bơi lớn ngoài trời nhìn ra đồi thông. Ngoài ra còn có một hồ bơi riêng biệt có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em, vì vậy những người gia đình có trẻ em đi cùng sẽ không phải lo lắng về điều đó.

Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat có 120 phòng lớn nhỏ khác nhau với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, khi đặt chân đến đây, đừng quên trải nghiệm dịch vụ massage và spa cao cấp khi đến đây.

Ngoài không gian đầy đủ, thiết kế độc đáo. Khi đến đây, bạn còn có thể trải nghiệm ẩm thực đa dạng trong nhà hàng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn ngon lãng mạn như ở Paris.

Đà Lạt luôn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, nếu bạn đang có ý định dành cho mình một ngày nghỉ để thư giãn và xả stress tuyệt vời thì đừng bỏ qua những khu resort Hồ Tuyền Lâm này nhé!