Hiện đang nằm trong top các đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước có sẵn cho mình một quá trình dài tích lũy kinh nghiệm gần 3 thập kỉ. Để có thể trụ vững trong ngành cũng như dựng nên các công trình chất lượng, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đã đặt trọn tâm sức vào mỗi dự án mình đầu tư. Vậy trong dự án Senturia Nam Sài Gòn mới nhất và các dự án trước đó, Tiến Phước đã làm tốt như thế nào?

Senturia Nam Sài Gòn

Tiếp nối thành công của Senturia Vườn Lài, dự án đã từng đoạt giải Dự án nhà ở tốt nhất (Best Housing Development – Giải thưởng Bất động Sản Việt Nam tổ chức năm 2017), Senturia Nam Sài Gòn là tên của dự án tiếp theo mà chủ đầu tư Tiến Phước xây dựng. Tháng 1/2019, dự án chính thức được công bố và giới thiệu rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông. Dự án nằm trên khu đất giáp sông với diện tích 19,8 ha, đặc biệt còn nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh – đường giao thương quan trọng tại khu vực Bình Chánh.

Vị trí của dự án

Dự án có vị trí cực kỳ thuận tiện và được các chuyên gia đánh giá cao để cư dân dễ dàng sử dụng những tiện ích ngoại khu xung quanh. Từ dự án, có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm và các tiện ích ngoại khu như Vivo City, Cresent Mall, Lotte Mart, trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng… Với dự án này, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn chọn phong cách Địa Trung Hải làm chủ đạo với lối qui hoạch hướng đến không gian sống thông thoáng, hiện đại. Dự án gồm 3 giai đoạn để hoàn thành, trong giai đoạn đầu Tiến Phước sẽ xây dựng những căn nhà phố liên kế, nhà phố thương mại dự kiến trong năm 2020 sẽ chính thức bàn giao.

Khuôn viên dự án Senturia Nam Sài Gòn

Khuôn viên dự án Senturia Nam Sài Gòn

Dự án này hứa hẹn sẽ là dự án mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sinh sống tại đây với đầy hoa cỏ, sông nước. Chủ đầu tư dành hẳn 37000m2 để cây cỏ và hoa đua nở, cho không khí tại khu căn hộ của bạn thật sạch sẽ, trong lành. Hơn nữa, với 2 mặt giáp sông, khí trời mát mẻ và tự nhiên sẽ tràn vào bên trong ngôi nhà, để gia đình có những phút giây thoải mái. Từ ban công rộng treo hoa, có thể ngắm nhìn được view sông nước in những ánh đèn chính là những thời khắc lãng mạn nhất mà Senturia Nam Sài Gòn mang lại.

Các dự án thành công khác từ chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn

Dự án đầu tiên trong chuỗi Senturia – Senturia Vườn Lài đã trở thành cái tên nổi bật trong sự nghiệp của Tiến Phước. Với các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước cùng với việc hoàn thành trước dự kiến, uy tín của doanh nghiệp được nâng lên rất nhiều. Với quy mô 9,8 ha bao gồm 41 biệt thự song lập, 56 biệt thự đơn lập, 97 nhà phố liên kế tọa lạc tại phường An Phú Đông quận 12 giáp sông Sài Gòn và rạch Gia, được thiết kế tách biệt với những ồn ào của một Sài Gòn đông đúc.

Senturia Vườn Lài

Senturia Vườn Lài

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn cũng có nhiều dự án nổi bật phải kể đến như  Palm City, Empire City, Estella Height… Những dự án này đều có quy mô rất lớn, thành công ngoài cả mong đợi của chủ đầu tư.

Ngoài lĩnh vực bất động sản, Tiến Phước còn xây dựng thành công khách sạn 5 sao Le Meridien được đánh giá cao và là điểm đến thu hút tại quận 1. Bên cạnh đó, gặt hái được thành công bước đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với dự án Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) cũng khẳng định thêm tiềm năng của tập thể công ty. Ngoài ra, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, không thể không nhắc đến hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare của Tiến Phước với 3 cơ sở ở quận 1 và quận Phú Nhuận. Với cơ sở vật chất hiện đại và phương pháp chữa bệnh dựa trên “Y học chứng cứ”, các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân và gia đình hiểu rõ về những bệnh lý để có tâm lý tốt hơn khi điều trị bệnh.

Đặt trọn tâm sức, nhận lại uy tín, Tiến Phước chắc chắn còn thành công hơn nữa trong bất kì lĩnh vực nào mà doanh nghiệp thử sức.