Trong năm 2020 tới đây, dự án tiếp theo của chuỗi dự án Senturia sẽ hoàn thành với cái tên chính thức là Senturia Nam Sài Gòn. Dự án nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng thứ nhất vì chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh chính là Tiến Phước với nhiều thành tích đáng kể trong lĩnh vực bất động sản, thứ hai vì những giá trị tiềm năng của dự án mà trong đó phải kể đến vị trí của nó. Vậy vị trí của Senturia Nguyễn Văn Linh cũng như toàn thể công trình có những gì đáng giá?

Vị trí đắc địa tại Bình Chánh

Hiện nay khu Nam Sài Gòn đã và đang trở thành một trong những khu vực dẫn đầu thị trường bất động sản TP HCM. Tất cả là nhờ vào tiện ích ngoại khu đầy đủ, cao cấp cùng các khu đô thị hiện đại dần hoàn thiện. Vấn đề giao thông cũng góp phần lớn tạo nên giá trị cho vị trí này. Đại lộ dài 17,8km Nguyễn Văn Linh gồm 10 làn xe là một trong những trục giao thông đô thị quy mô lớn nhất TP HCM, Nam Sài Gòn còn nhiều dự án giao thông khác cũng đã được thành phố quy hoạch và triển khai từ nay đến năm 2025. Và Senturia Nam Sài Gòn may mắn nằm trên mặt tiền của đại lộ, việc di chuyển càng đơn giản nhanh chóng hơn. Hơn nữa, hàng loạt các công trình trọng điểm giúp cho việc lưu thông thuận tiện hơn như tuyến metro số 4, đường song hành Quốc lộ 50 với 6 làn xe, cầu Rạch Đĩa, cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4… đang thực hiện hoặc lên kế hoạch, đều sẽ hỗ trợ hết mình cho cư dân tại Senturia Nguyễn Văn Linh di chuyển đi làm, đi học… 

Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh cũng đã khéo léo bố trí để từ dự án chỉ mất 10 phút là có thể tiếp cận tiện ích cao cấp từ văn hóa, giáo dục đến y tế, thương mại của Khu Nam Sài Gòn. Có thể kể đến như Bệnh viện Quốc tế Pháp – Việt, Viện Tim Tâm Đức; các trường quốc tế: Đinh Thiện Lý, Canada, VAS, BVIS, Trường Đại học Quốc tế RMIT, Trường Đại học Tôn Đức Thắng; các trung tâm thương mại: Lotte Mart, SC Vivo City, Crescent Mall; sân tập golf Phú Mỹ Hưng; Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC); Trung tâm Tài chính Thương mại Quốc tế Phú Mỹ Hưng… Như vậy, cư dân tại đây có thể thụ hưởng các công trình công cộng một cách nhanh nhất!

Vị trí là lợi thế lớn của dự án

Tích hợp các tiện ích cùng thiết kế tinh tế

Senturia Nam Sài Gòn không phải dự án đầu tiên trong chuỗi dự án, nên khách hàng có thể tin tưởng hơn về các chất lượng nội tại của dự án bởi kinh nghiệm được tích góp từ các dự án Senturia trước. Cụ thể, Senturia Vườn Lài đã thành công mỹ mãn với rất nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước, thì không có lí do gì chúng ta không tin tưởng Senturia Nam Sài Gòn cũng sẽ hoàn thiện một cách tốt nhất như vậy.

Senturia Vườn Lài

Senturia Vườn Lài

Chủ đầu tư dự án Senturia Nguyễn Văn Linh vẫn giữ kiến trúc Địa Trung Hải chủ đạo cho dự án lần này. Chọn kiến trúc này có thể nói chủ đầu tư vừa thông minh cũng vừa tinh tế, bởi đây là một kiểu kiến trúc nổi tiếng nhưng không kém phần dễ dàng thực hiện. Tiến Phước đã biến tấu sao cho những ngôi nhà thuộc dự án trở nên vô cùng hiện đại nhưng không quá xa với hình ảnh Địa Trung Hải mà ta thường biết đến với màu trắng chủ đạo. Kết hợp yếu tố hoa cỏ, sân vườn, tổng thể Senturia Nam Sài Gòn trở nên thật đáng yêu, mát mắt.

Hơn nữa, các tiện ích nội khu đầy đủ, mới lạ đều được vận dụng view sông nước để cư dân tận hưởng trọn vẹn tiện ích vị trí như công viên ven sông, Khu thể thao ngoài trời, Mái vòm thư giãn, Khu tiệc nướng BBQ, Sân khấu ngoài trời, Khu ngồi trò chuyện, Vườn tĩnh tâm, Đường tản bộ…

View sông nước của Senturia Nam Sài Gòn

View sông nước của Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn đặt ở vị trí đường Nguyễn Văn Linh là sự kết hợp chính xác và hoàn hảo nhất. Từ đây, ta thấy được tài năng cũng như tầm nhìn vượt trội của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh.