Trong những năm gần đây đã, có rất nhiều căn hộ nhiều tiện ích mọc lên tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Người dân đã ồ ạt kéo đến để lựa chọn cho mình một căn hộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tiện ích khi thuê nhà nguyên căn tại quận 10 qua bài viết dưới đây nhé! 

Tiện ích vượt trội của quận 10

Quận 10 là một quận nằm ở khu vực trung tâm phát triển bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh,  luôn được đánh giá cao là khu vực đáng sống của thành phố. Được thành lập năm 1969, quận 10 là nơi có nhiều di tích lịch sử, địa điểm tham quan, khu bảo tồn văn hoá, tôn giáo,… nổi bật. 

Quận 10 là một trong những quận nội thành của thành phố với nhiều ưu điểm thuận lợi trong việc giao lưu văn hóa – xã hội, kinh tế với các quận khác trong thành phố Hồ Chí Minh. Chính sự giao lưu này cũng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ kinh tế xã hội của quận. 

Về vị trí tiếp giáp: 

  • Phía Nam tiếp giáp với quận 5 được giới hạn bởi đường Hùng Vương và đường Nguyễn chí Thanh
  • Phía Tây tiếp giáp với quận 11 được giới hạn bởi đường Lý Thường Kiệt
  • Phía Bắc tiếp giáp với quận Tân Bình được giới hạn bởi đường Bắc Hải
  • Phía Đông tiếp giáp với quận 3 được giới hạn bởi đường Cách mạng tháng Tám, Điện Biên Phủ và đường Lý Thái Tổ

Vị trí tiếp giáp lý tưởng giúp cho người dân dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác trong thành phố mà không mất quá nhiều thời gian và sức lực. Hệ thống cầu đường cũng được cải thiện rất nhiều trong những năm gần đây giúp cho giao thông đi lại thuận tiện, nhanh chóng. Tình trạng tắc đường cũng được giảm thiểu đi đáng kể bởi sự ý thức của người dân. 

Nơi đây có nhiều bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên, bảo tàng,… rất thuận lợi cho những chuyến du lịch của gia đình bạn nếu không muốn đi xa. 

Thuê nhà nguyên căn có thể mở rộng kinh doanh buôn bán

Ngày nay, có rất nhiều các công ty cơ quan tập thể mong muốn mở rộng kinh doanh, quy mô buôn bán.  Vì vậy, những ai có nhu cầu thuê nhà nguyên căn ở các trục đường lớn, những khu vực phát triển là một sự lựa chọn thông minh. 

Thuê nhà nguyên căn có thể mở rộng kinh doanh buôn bán

Cũng có rất nhiều các doanh nghiệp nhà hàng thuê nhà nguyên căn tại khu vực quận 10 để có thể tiếp cận nhiều nhóm đối tượng mới tại đây. Chọn ở vị trí thuận lợi tại quận 10 để mở rộng kinh doanh buôn bán chắc chắn sẽ đem lại cho gia chủ nhiều lợi nhuận không ngờ. 

Bạn sẽ được sống trong môi trường tuyệt vời

Rất nhiều người hiện nay thuê nhà nguyên căn với mục đích vừa để ở vừa để cho thuê. Bạn có thể cho thuê lại tầng trệt và sử dụng tầng trên làm khu vực sinh sống. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được không gian sống vừa mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình bạn. 

Bạn sẽ được sống trong môi trường tuyệt vời

Quận 10 là một trong những nơi phát triển của thành phố nên cơ sở vật chất ở đây rất hiện đại. Nơi đây có đầy đủ bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình. 

Người dân ở quận 10 đa số là nhân viên văn phòng hoặc các đối tác nước ngoài,… chính vì vậy, họ có lối sống lành mạnh, thân thiện, hòa đồng. Bạn cũng không cần phải lo về vấn đề an ninh nơi đây. Hệ thống camera giám sát bảo vệ luôn túc trực mọi nơi 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân tại quận 10. 

Môi trường xanh sạch đẹp cũng là một điểm cộng rất lớn khi bạn sống tại căn hộ nơi đây. Chính vì ý thức giữ gìn bảo vệ môi trường và sự quản lý chặt chẽ của cơ quan có thẩm quyền nên quận 10 luôn được đánh giá cao về vấn đề môi trường. 

Quận 10 là một trong những khu vực đáng sống nhất của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích vật trội. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những lý do bạn nên thuê nhà nguyên căn tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.