Trước sự cạnh tranh của thị trường mua bán chung cư TPHCM, rất khó để căn hộ của bạn tiếp cận được đến khách hàng. Đây cũng là lý do vì sao bạn rao mãi nhưng vẫn không bán được. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm giúp bán chung cư nhanh và được giá.

1. Dọn dẹp, tân trang lại ngôi nhà

Nhiều người vì nghĩ nhà sắp bán rồi, không ở nữa nên mặc kệ, dọn dẹp chi cho mất công. Đây đúng là một suy nghĩ sai lầm khiến khách hàng chạy “mất dép” khi thấy căn hộ của bạn. Do đó hãy thu hút, gây ấn tượng với người xem nhà bằng cách dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, sơn sửa lại tường hoặc các vị trí khác nếu thấy chưa ổn. Cất hết những thứ thừa thải không cần thiết để lộ ra các khoảng trống giúp ngôi nhà trông thông thoáng và rộng rãi hơn.

Chia sẻ cách bán chung cư TPHCM nhanh chóng với giá cao

Hãy kiểm tra thật kỹ ngôi nhà của mình trước khi rao bán, xem xét có xảy ra hỏng hóc hay trục trặc ở đâu không. Sau đó khắc phục từng vấn đề. Hãy khiến diện mạo ngôi nhà của bạn trông hoàn hảo nhất trước mắt khách hàng.. Như vậy cũng sẽ giúp việc chốt sale và định giá bán dễ dàng hơn.

2. Bán chung cư với mức giá hợp lý

Việc mong muốn bán được nhà với mức giá cao không có nghĩa là bạn để một mức giá trên trời khi rao bán. Muốn bán được căn hộ một cách nhanh chóng, bạn cần để mức giá phù hợp với giá trị thực tế của nó, có thể cao lên một chút nhưng không được cao quá 15% giá trị thực của căn chung cư.

Để định giá cụ thể, bạn cần tìm hiểu sâu về thị trường mua bán chung cư TPHCM, xem xét giá bán của những căn hộ tương tự. Hoặc nếu không biết cách định giá thì có thể liên hệ đến các trung tâm bất động sản, họ sẽ giúp bạn đưa ra mức giá phù hợp. Từ đó, thu hút khách hàng tìm bạn, rút ngắn thời gian giao bán.

Đưa ra mức bán phù hợp với giá trị thực tế của căn hộ

3. Liên hệ với môi giới

Trong trường hợp đây là lần đầu bạn bán chung cư, hoặc có rất ít kinh nghiệm về lĩnh vực này thì hãy tìm đến những người môi giới giỏi hoặc liên hệ với các trung tâm trung gian để giúp bạn rao bán căn hộ đó. Nhờ kinh nghiệm trong nghề cùng nguồn khách hàng dồi dào và kỹ năng phủ sóng thông tin tốt, họ sẽ giúp bạn sớm bán được được căn hộ của mình trong thời gian ngắn nhất.

4. Đăng tin rao bán chung cư trên các trang tin BĐS uy tín

Ngày nay đa số con người đều tiếp cận với thông tin thông qua mạng internet. Do đó, bạn hãy tận dụng công cụ này để quảng bá căn chung cư muốn bán của mình đến mọi người. Nhờ internet, thông tin bán chung cư của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận đến những khách hàng có nhu cầu. Hãy soạn một thông tin thu hút, ngắn gọn, nhưng vẫn phải đảm bảo tính chính xác, nêu bật được các điểm nổi bật của căn hộ. Có như vậy mới kích thích khách hàng click vào tin rao của bạn. Đừng quên up các hình ảnh rõ nét để khách hàng hình dung căn hộ tốt hơn.

Đăng rao bán trên Internet để thông tin tiếp cận khách hàng nhanh nhất

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chọn nguồn đăng tin, không nên đăng tin một cách ồ ạt, vừa mất thời gian mà lại không thu được hiệu quả. Hãy tìm kiếm các trang rao vặt, hoặc sàn bất động sản uy tín, có nhiều lượt truy cập để đăng.

5. Sẵn sàng cho khách hàng xem căn hộ bất cứ lúc nào

Cuối cùng nếu muốn bán được căn hộ nhanh chóng, bạn phải luôn sẵn lòng để khách hàng xem căn hộ của mình bất kể khi nào. Thông thường khách hàng sẽ đến xem nhà khi rảnh, có thể là buổi trưa, buổi tối hoặc vào ngày cuối tuần. Do đó, hãy luôn đảm bảo bạn có nhà tại những thời điểm đó, giữ căn hộ sạch sẽ, gọn gàng để thu hút người xem nhà.

Trên đây là các cách giúp bạn kinh doanh BĐS chung cư TPHCM một cách nhanh chóng và được giá nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ thực sự giúp ích cho bạn trong các giao dịch mua bán nhà ở sắp tới của mình.