Nhịp sống tất bật, guồng quay hối hả hằng ngày vô tình khiến chúng ta quên đi điều gì mới là quan trọng nhất trong cuộc sống. Đó chính là mái ấm bình yên để trở về sau những lo toan, mệt mỏi ngày thường. Ở đó các thành viên trong gia đình có thể cho nhau thời gian, ngồi xuống trò chuyện bên bữa cơm tràn ngập tiếng cười. Và biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh của chủ đầu tư Tiến Phước chính là nơi mang giấc mơ về một mái nhà bình yên thành hiện thực.

Biệt thự thơ mộng giữa lòng thành phố

Nằm ẩn mình trong khu dự án của chủ đầu tư Tiến Phước ngay cạnh dòng sông Hiệp Ân xanh mát, cư dân sống tại biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang đến. Đầu tiên phải kể đến không khí trong lành, làn gió mới sau mỗi ngày thức giấc. Dòng sông không chỉ mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi mà còn cho chủ nhân căn nhà sự thịnh vượng, tài lộc và sức khỏe dồi dào.

Không gian biệt thự tại Senturia Nam Sài Gòn

Sự thoáng mát của khu dự án sẽ mang đến cho cư dân liên tưởng đến phong cách phóng khoáng của vùng ôn đới Địa Trung Hải. Đây cũng chính là hơi thở mới mà nhà biệt thự Senturia Nam Sài Gòn muốn tạo ra cho khách hàng để có một cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn mang màu sắc của thiên nhiên. Xét về tổng thể khu biệt thự giống như resort nghỉ dưỡng dành cho cư dân. 

Chủ đầu tư mong muốn mỗi ngày tại Senturia cư dân đều có thể thư giãn trong bầu không khí tinh khiết từ những hàng cây xanh và khóm hoa rực rỡ quanh nhà. Cả gia đình có thể quây quần cùng nhau trò chuyện mỗi ngày để đón nguồn năng lượng mới từ thiên nhiên. Những căn biệt thự như thêm phần lãng mạn với những giỏ hoa treo ở ban công và giàn hoa leo phủ lên chiếc cổng trắng tạo không khí vui vẻ, hứng khởi. Mỗi khi bước qua cánh cổng vào biệt thự bạn có thể để lại mọi mệt mỏi và bước chân về với tổ ấm mơ ước của mình.

Tổ ấm gắn kết gia đình

Biệt thự Senturia Nam Sài Gòn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sự sắp xếp trong mỗi căn nhà nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, hướng tới sự ưu việt về công năng. Những thiết kế gợi mở đến một khu đô thị xanh, sôi động và trong lành giữa thành phố đầy khói bụi và ngột ngạt. 

Trong mỗi căn biệt thự đều được chủ đầu tư thiết kế chỉnh chu và tỉ mỉ. Các khung cửa kính trong nhà giúp tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài tạo sự thông thoáng, tự nhiên. Giữa các không gian sinh hoạt chung trong nhà hầu như không có sự tách biệt nào. Điều đó giúp các thành viên trong gia đình được kết nối với nhau. Những chi tiết trang trí mang dấu ấn Địa Trung Hải vừa cổ kính lại hiện đại, tiện nghi.

Tiện ích nội khu hiện đại, đa dạng
Cư dân sống tại biệt thự Senturia Nam Sài Gòn đều được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu dự án. Tiện ích nội khu đầu tiên đó là công viên cây xanh, với cung đường chạy bộ được thiết kế xen kẽ uốn lượn. Mỗi ngày tại đây cư dân có thể chạy bộ hoặc tập thể dục để tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên, cây cỏ. Bên cạnh đó cũng có khu tập thể thao như phòng gym, yoga hay bể bơi Địa Trung Hải để cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi hoặc nạp năng lượng cho một ngày mới tràn đầy niềm vui.

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng

Như một ốc đảo tách mình khỏi nhộn nhịp của thành phố, Senturia Nam Sài Gòn chính xác là một thiên đường trên mặt đất. Nơi đây không chỉ mang đến một không gian sống xanh, trong lành giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp cư dân có những trải nghiệm tuyệt vời ngay chính tại căn nhà của mình. 

Tâm hồn của mỗi người sẽ được xoa dịu, chữa lành tại khu rừng ký ức được bố trí những hàng cây xanh đổ bóng ven đường, tạo không gian mát mẻ như đang lạc vào khu vườn địa đàng. Nơi đây tạo cảm giác như bạn đang lạc vào khu vườn cổ tích thơ mộng. Hoặc bạn có thể được đón những tia nắng mai đầu tiên ở sàn ngắm cảnh của khu dự án.

Senturia Nam Sài Gòn còn có cả khu vui chơi cho trẻ em. Theo chủ đầu tư, trẻ em cũng cần được sống trong môi trường an toàn, tự nhiên để phát triển toàn diện. Đây cũng là một trong những lý do chủ đầu tư cho xây dựng dự án. Các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo trong khu vườn trẻ em với những trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Hạnh phúc của mỗi gia đình nằm ở sự yêu thương và gắn kết của mỗi thành viên dành cho nhau. Một mái ấm an yên với không gian sống trong lành, đầy đủ những tiện ích hiện đại như biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất cho cả gia đình.