Nhu cầu diệt côn trùng tại nhà ngày càng cao và vấn đề nhiều người quan tâm là tìm được một công ty đáng tin cậy hỗ trợ mình. Dưới đây là danh sách 10 công ty diệt côn trùng TPHCM uy tín nhất để các bạn lựa chọn.

1. Công ty Rentokil Việt Nam

Công ty Rentokil là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, diệt kiến, diệt muỗi. Được thành lập từ năm 1925 tại Anh Quốc, đến nay Rentokil đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và luôn thuộc top đầu trong các công ty diệt côn trùng tại khu vực.

Rentokil có 3 chi nhánh tại Việt Nam và có thể đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và toàn quốc.

Công ty diệt côn trùng Rentokil tại TPHCM

Rentokil luôn áp dụng những công nghệ tân tiến, vừa đạt tiêu chuẩn Việt Nam, vừa sử dụng các phương pháp cao cấp đạt chuẩn châu Âu, đảm bảo chất lượng, an toàn cho gia đình và môi trường.

công ty diệt côn trùng tphcm

Công ty diệt côn trùng tphcm Rentokil

Vì vậy có thể nói Rentokil là công ty diệt côn trùng TPHCM được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay!

2. Việt Nam Pest Control

Việt Nam Pest Control chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại nhà tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác như Hà Nội, Lâm Đồng. Hầu hết các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp, công ty, trường học,… đều lựa chọn Việt Nam Pest Control.

Việt Nam Pest Control được cấp phép sử dụng các chất hóa học của Cục quản lý môi trường y tế – Bộ y tế, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký dịch vụ.

3. Công ty TNHH CityPest

CityPest là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ diệt côn trùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao. Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng và nghiệp vụ trong lĩnh vực diệt côn trùng để đáp ứng phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

4. Trung tâm dịch vụ KHKT (Viện Sốt Rét – Ký Sinh Trùng – Côn Trùng TPHCM)

Trung tâm Dịch vụ khoa học kỹ thuật thuộc Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng TP. HCM _ Bộ Y tế, Viện đầu ngành của Bộ y tế ở phía Nam về phòng chống côn trùng truyền bệnh.

công ty diệt côn trùng tphcm, trung tâm dịch vụ KHKT

Trung tâm dịch vụ KHKT

Trung tâm nghiên cứu và cung cấp rất nhiều các dịch vụ để tiêu diệt ruồi muỗi, kiến gián, sâu bọ để mang lại sự yên tâm cho người dân.

Trung tâm sử dụng các loại hóa chất, chế phẩm đã được khảo nghiệm đánh giá hiệu lực và an toàn. Những chế phẩm dùng để phun xịt côn trùng đều được Bộ Y tế cho phép sử dụng có thể đảm bảo an toàn cho người, vật nuôi và môi trường.

5. Công ty diệt côn trùng Anh Thư

Với đội ngũ nhân viên trên 20 người hoạt động chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, kiến, muỗi,…chuyên nghiệp tại TPHCM.

Anh Thư là một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và là công ty diệt côn trùng TPHCM. Công ty cũng cung cấp dịch vụ tại các tỉnh miền nam Việt Nam nói chung.

Xem thêm: Dịch vụ diệt Mối giá rẻ tại TPHCM

6. Công ty diệt côn trùng Trần Anh

Công ty diệt côn trùng Trần Anh là một địa điểm uy tín, chất lượng trong lĩnh vực diệt côn trùng tại nhà ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Công ty có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn tận tâm nhiệt tình với công việc.

7. Công ty TNHH MTV Hạnh Long

Công ty Hạnh Long cũng là một trong những công ty diệt côn trùng tại HCM với các dịch vụ chuyên biệt dành cho các loài côn trùng phá hoại thông dụng như: kiến, gián, mối, ruồi, rệp, ve, muỗi … Công ty luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất tiên tiến hàng đầu trên thế giới để đảm bảo được hiệu quả cao và không gây ảnh hưởng tới con người, vật nuôi và môi trường.

8. Công ty TNHH Trừ mối và côn trùng Đông Nam Á

Công ty Đông Nam Á là dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực khử trùng, diệt khuẩn. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm cùng với các loại máy móc tốt nhất và hiện đại nhất trên thị trường. Ngoài ra Công ty còn cam kết sử dụng những loại thuốc diệt khuẩn, khử mùi tốt nhất, hiệu quả nhất mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

9. Công ty TNHH TM&DV Trừ mối Nam Việt

Công ty TNHH TM&DV Trừ mối Nam Việt ngoài cung cấp các dịch vụ chuyên về mói còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác để tiêu diệt các loài côn trùng gây hại tại TP.Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ các chuyên gia Malaysia, Singapore. Công ty luôn cập nhật những kiến thức mới, áp dụng các phương pháp tiên tiến trong khoa học phòng trừ côn trùng nhiệt đới vào công tác phòng chống mối và côn trùng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty Trừ Mối NAM VIỆT còn cung cấp các thiết bị máy móc thi công các dự án diệt côn trùng như diệt muỗi, và các loại côn trùng, diệt mối, khử trùng. Ngoài ra là các loại thuốc diệt mối và các loại côn trùng gây hại được sản xuất trong và ngoài nước.

10. Công ty diệt côn trùng TPHCM – T&C

Công ty diệt côn trùng T&C có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại TPHCM, là 1 trong những công ty uy tín chất lượng mà các bạn có thể chọn.

Qua bài viết trên hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 công ty diệt diệt côn trùng hiệu quả, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình!