Dựa trên cách bố trí của ngôi nhà của bạn và mức độ xâm nhập của mối, Rentokil sẽ tạo ra một kế hoạch xử lý tùy chỉnh phù hợp với ngôi nhà của bạn. Giải pháp của chúng tôi với ưu điểm là điều trị liên tục, bảo hành dài hạn, tiêu diệt tận gốc sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Dưới đây là quy trình kiểm soát mối của công ty diệt mối Hà Nội Rentokil

Mối mọt đang phá hủy các đồ gỗ trong nhà

Bước 1: Đánh giá

Chuyên gia Rentokil sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng ngôi nhà của bạn bằng cách kiểm tra độ ẩm của tầng hầm hoặc thu thập thông tin không gian của nhà bạn, nền nhà có mảnh vụn gỗ và các khu vực nguy cơ khác có thể thu hút sự xâm nhập. Rentokil sử dụng các thiết bị hiện đại như nhiệt kế IR, máy đo độ ẩm và hệ thống phát hiện mối mọt để giúp cho việc đánh giá ngôi nhà của bạn một cách có khoa học. Khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được khuyến nghị của chúng tôi, hoàn chỉnh sơ đồ kỹ thuật số và báo cáo kiểm tra Rentokil nêu rõ các vấn đề mà chúng tôi đã xác định, cũng như các kế hoạch đề xuất để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi mối mọt.

Bước 2: Thực hiện

Sau đây là 1 số cách xử lý mối cơ bản của công ty diệt mối Hà Nội Rentokil của chúng tôi

Xử lý mối bằng hóa chất dạng nước

Giải pháp diệt mối này an toàn cho ứng dụng trong nhà và ngoài trời và có thể được sử dụng trong nền móng của tòa nhà trước và sau xây dựng để tạo hàng rào bảo vệ xung quanh nhà bạn. Ngoài việc bảo vệ ngay lập tức, phương pháp điều trị này còn chống lại sự xâm nhập trong tương lai. Hóa chất này không chỉ đi sâu vào bên trong mà còn dính vào bên ngoài cơ thể của chúng nữa, từ đó các con mối bị nhiễm sẽ lây các hoạt chất đó sang cho các con khác qua tiếp xúc với cơ thể từ đó sẽ tăng tính hiệu quả xử lý mối hơn.

công ty diệt mối hà nội dịch vụ diệt mối Rentokil

Mối làm tổ trong nhà của bạn

Xử lý mối bằng bả của công ty diệt mối Hà Nội Rentokil

Để bảo vệ tài sản của bạn khỏi sự xâm nhập của mối, chúng tôi áp dụng phương pháp độc đáo để đánh bả và tiêu diệt chúng. Với công nghệ dò tìm mối bằng sóng siêu âm và hệ thống bả để bẫy chúng. Các hoạt động của mối sẽ được theo dõi thường xuyên bởi các trạm theo dõi mối. Sau đó các chuyên gia sẽ đặt bả mối trong các trạm khi phát hiện hoạt động của mối.

Các mối thợ sau khi ăn bả sẽ chia sẻ món ăn này cho các con mối khác trong đàn, các chất trong bả có tác dụng ngăn chặn quá trình lột xác để chúng phát triển. Khi mối thợ chết sẽ khiến cho đàn suy giảm và tổ mối sẽ không có khả năng tồn tại được nữa.

Phương pháp diệt mối này sẽ không cản trở, không cần phải khoan nền nhà của bạn, thân thiện với môi trường và không hề độc hại…

Ngoài ra còn có rất nhiều cách giải quyết mối khác nữa, hãy liên hệ Rentokil chúng tôi để được nhận các đề xuất phù hợp với căn nhà của bạn.

Bước 3: Giám sát

Các chuyên gia của công ty diệt mối Hà Nội Rentokil chúng tôi vừa có thể phát hiện các ổ nhiễm hiện có vừa giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai. Khi làm việc với Rentokil, bạn sẽ nhận được:

  • Công nghệ hàng đầu trong ngành diệt côn trùng
  • Hơn 100 năm kinh nghiệm kiểm soát mối mọt và có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.
  • Liên kết đào tạo sâu rộng trong tất cả các lĩnh vực kiểm soát côn trùng 

Rentokil sẽ thực hiện kiểm tra toàn diện ngôi nhà của bạn và sau đó sẽ kê đơn một phương pháp điều trị tùy chỉnh được thiết kế để giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ ngôi nhà của bạn. Rentokil căn cứ các kỹ thuật xử lý vào loại hình xây dựng cụ thể của ngôi nhà của bạn bởi vì chúng tôi hiểu rằng mỗi ngôi nhà là duy nhất và không phải tất cả các nhu cầu của khách hàng đều giống nhau.

công ty diệt mối hà nội dịch vụ diệt mối Rentokil

Các chuyên gia diệt mối của Rentokill

Nếu mối quay trở lại sau quá trình điều trị của bạn trong thời gian bảo hành của chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ xử lý lại vấn đề mà không tính thêm phí.

Khi bạn gặp vấn đề về dịch hại hoặc muốn bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi những kẻ xâm lược trong tương lai, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận dựa trên khoa học của mình để giúp xác định gốc rễ của vấn đề và thực hiện một giải pháp phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Trong mỗi lần sử dụng dịch vụ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào kỹ thuật viên Rentokil của chúng tôi vì đã được đào tạo chuyên sâu để điều tra, bảo vệ, củng cố báo cáo và theo dõi để giải quyết các vấn đề lo lắng nhất của bạn.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu biết thêm về các quy trình xử lý mối cũng như về công ty diệt mối Hà Nội Rentokil của chúng tôi.