Mối từ lâu đã gây ra nhiều thiệt hại và thất thoát tài sản cho các công trình, nhà ở tại Hà Nội. Vì vậy, chúng ta phải tìm cách để tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, có quá nhiều công ty diệt mối Hà Nội làm chúng ta khó phân biệt được đâu là nơi cung cấp dịch vụ an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây để chia sẻ những thông tin giúp bạn lựa chọn công ty diệt mối phù hợp, cùng xem nhé!

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn công ty diệt mối Hà Nội

Lựa chọn công ty có thương hiệu uy tín

Mối là một loài côn trùn cứng đầu và khó chịu, chúng nằm sâu trong lòng đất và sinh sản rất nhanh chóng. Vì vậy, mối rất khó để tiêu diệt một cách triệt để, bạn hãy tìm đến những công ty diệt mối có thương hiệu uy tín để kiểm soát chúng hiệu quả. Hãy xem xét danh tiếng, tìm các thông tin về công ty, xem feedback của khách hàng trước trên mạng xã hội để chọn lựa cho mình một công ty diệt mối Hà Nội uy tín nhé!

Mối là loài côn trùng cứng đầu, khó tiêu diệt 

Xem xét thâm niên của các công ty 

Thâm niên diệt mối cũng là một điều rất quan trọng. Sau khi xem xét các thương hiệu hiệu diệt mối, bạn hãy để ý đến kinh nghiệm của họ. Bởi vì, với loài côn trùng cứng đầu như vậy, chỉ có những chuyên viên có kinh nghiệm lâu trong nghề mới có thể xử lý được. Vì vậy, hãy để ý đến số năm họ hoạt động trong ngành diệt mối, hoạt động càng lâu chứng tỏ thương hiệu này càng có kinh nghiệm, diệt mối càng hiệu quả. 

Nên lựa chọn công ty diệt mối có thâm niên lâu năm

Nên lựa chọn công ty diệt mối có thâm niên lâu năm

Các dịch vụ diệt mối 

Đối với từng trường hợp là nhà ở hay công trình sẽ có những phương pháp diệt mối khác nhau. Vì vậy, hãy xem xét các dịch vụ diệt mối của công ty, lựa chọn những dịch vụ phụ hợp với khu vực của mình. Các mô tả về dịch vụ càng cụ thể, chứng tỏ công ty càng đảm bảo. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những dịch vụ đáp ứng yêu cầu an toàn, từ đó, bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. 

Các dịch vụ diệt mối phải đảm bảo hiệu quả, an toàn và chất lượng

Các dịch vụ diệt mối phải đảm bảo hiệu quả, an toàn và chất lượng

Quy trình chất lượng, đảm bảo

Một yếu tố quan trọng nữa chính là quy trình thực hiện. Các công ty diệt mối hiệu quả và an toàn nên có một quy trình rõ ràng từ khoanh vùng khu vực xử lý, ngày xử lý, các bước xử lý,… Thông qua đó, họ cần báo cáo các công đoạn xử lý để bạn nắm rõ quy trình và các bước thực hiện, tiện cho việc theo dõi và kiểm soát mối một cách hiệu quả. 

Quy trình dịch vụ của công ty cần cụ thể và rõ ràng

Quy trình dịch vụ của công ty cần cụ thể và rõ ràng

Các loại hóa chất được công ty sử dụng

Cuối cùng, các loại hóa chất mà công ty sử dụng cũng cần phải được kiểm soát hiệu quả. Hóa chất phải được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín và sử dụng đúng liều lượng. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu với công ty hoặc bộ phận xử lý cung cấp các giấy phép liên quan để bảo vệ an toàn sức khỏe của mình. 

Gợi ý công ty diệt mối Rentokil 

Với hơn 70 năm trong ngành diệt mối hoạt động trên toàn thế giới, công ty Rentokil mang lại cho khách hàng những giải pháp diệt mối uy tín và chất lượng. Các dịch vụ của chúng tôi đa dạng, phù hợp xử lý hiệu quả từng vấn đề về mối từ công trình cho đến gia đình của bạn. Các dịch vụ của Rentokil có thể kể đến như: 

  • Xử lý mối bằng cách đánh bả 
  • Xây dựng hệ thống mắt lưới kiểm soát mối 
  • Xây dựng hàng rào chất lỏng diệt mối
  • Xử lý mối bằng cách phun hóa chất nền
  • Liên tục theo dõi hoạt động của mối,…

Rentokil - Công ty diệt mối Hà Nội uy tín, chất lượng và đảm bảo hiệu quả

Rentokil – Công ty diệt mối Hà Nội uy tín, chất lượng và đảm bảo hiệu quả

Tổng kết 

Diệt mối là một vấn đề khó có thể tự kiểm soát được mà phải tìm đến sự hỗ trợ của các công ty uy tín. Vì vậy, hãy tham khảo những lưu ý trên để có thể lựa chọn cho mình một công ty chất lượng nhé!

Nếu bạn vẫn chưa tìm được công ty diệt mối phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp với công ty diệt mối Rentokil. Với những dịch vụ và quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn Anh Quốc, công ty hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những giải pháp kiểm soát mối hiệu quả, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.