Nằm tại cùng trung tâm nhưng mức giá thuê văn phòng hợp lý là điểm thu hút các nhà đầu tư đến với Royal Tower.

Tòa nhà Royal Tower  là một cao ốc sở hữu khuôn viên rộng rãi, mặt tiền vô cùng đắc địa hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Cừ và được sử dụng từ năm 2008. Với thiết kế hiện đại, cao cấp, diện tích rộng mở luôn giúp tòa nhà đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của khách thuê văn phòng tại khu vực trung tâm.

Điều gì giúp địa điểm này trở nên nổi bật?

Điểm đặc biệt giúp Royal Tower khác biệt đó chính là yếu tố con người. Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đội ngũ nhân viên tại đây, từ lễ tân, bảo vệ tòa nhà đều được đào tạo bài bản, luôn thân thiện, hân hoan với khách hàng. Chắc hẳn rằng với ấn tượng đầu tiên này, các đối tác sẽ vui vẻ, có thiện cảm với quý doanh nghiệp, tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài trong tương lai.

Bên cạnh đó, không gian yên tĩnh và thông thoáng chính là yếu tố quan trọng tiếp theo giúp cho các nhân viên khối văn phòng cảm thấy dễ chịu và làm việc thực sự hiệu quả.

Đảm bảo các gói dịch vụ đầy chất lượng

Khi ký hợp đồng, các nhân viên sẽ được sử dụng các dịch vụ tích hợp tại đây như thang máy tốc độ cao, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet và điện thoại, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động,… Doanh nghiệp thuận tiện hơn khi xung quanh khu văn phòng còn có các dịch vụ từ ẩm thực, giải trí đến mua sắm, giao dịch thương mại,…

Ngoài ra, việc trồng thật nhiều loại cây cảnh đa dạng trong khuôn viên tòa nhà tạo nên mảng xanh thiên nhiên độc đáo, đặc biệt hạn chế khói bụi giúp đảm bảo sức khỏe tối đa.

Một số ưu điểm khác khi thuê văn phòng tại đây

– Nhận giá cước ưu đãi khi kết nối quốc tế.

– Đường truyền internet, hệ thống ánh sáng, điện, nước miễn phí.

– Sử dụng máy photocopy, máy scan, máy in, máy fax thuận tiện.

– Sử dụng các phòng họp chung cao cấp với đầy đủ tiện nghi cần thiết như máy chiếu, hệ thống âm nhanh, Internet trong quá trình họp.

– Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc như bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại bàn, đèn, ổ điện…

Được thường xuyên kiểm tra chất lượng hệ thống văn phòng từ phòng ban IT, bảo vệ và bộ phận vệ sinh.

– Khu ăn uống chung được trang bị tủ lạnh, bình nước, trà, cà phê.

Đặt văn phòng ngay tại Royal Tower

Với chủ đầu tư là Công ty TNHH Fei Yueh Vietnam, địa điểm cho thuê văn phòng này được thiết kế và thi công bởi các đối tác chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự quản lý chặt chẽ từ thời điểm khởi công. Trong khu vực quận 1, đây chắc chắn là một trong những tòa cao ốc văn phòng được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn với mức giá vô cùng hợp lý, đặc biệt thích hợp cho các công ty có quy mô vừa và nhỏ. Một vị trí tốt, một môi trường rộng mở cùng các gói dịch vụ chất lượng cao sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.