Các văn phòng cho thuê tại quận 1 với phong cách tối giản ngày càng phổ biến và được ưa chuộng hơn.

Hiện nay, xu hướng nội thất văn phòng tối giản được ưa chuộng bởi sự đơn giản, hiện đại, tinh tế và thẩm mỹ cao. Xu hướng này thể hiện từ những chi tiết sắc gọn, ít về số lượng nhưng lại vô cùng hài hòa về chất. Các loại nội thất văn phòng tối giản sẽ phù hợp với những công ty cao cấp, hiện đại, đặc biệt làm trong lĩnh vực thiết kế, thời trang, sáng tạo.

Nhu cầu sở hữu không gian làm việc của các công ty này không quá phức tạp nhưng vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp và tính thân thiện đáng kể. Hãy ghi nhớ những điều sau để có thể tìm kiếm và thuê nơi làm việc tại trung tâm phù hợp nhất.

Xu hướng tối giản – Đơn giản nhưng không đơn điệu

Những góc văn phòng tại vùng trung tâm với những vách ngăn giờ đây đã nhường lại cho xu hướng nội thất văn phòng theo phong cách mở. Điều này sẽ đưa các nhân viên lại gần nhau hơn, tương tác và kết nối với các phòng ban khác khăng khít hơn. Từ đó, hiệu quả và động lực làm việc được tăng tối đa. Có thể nhận thấy, một không gian thoáng đãng, thuận tiện cho việc giao lưu, tương tác là những đặc điểm thường thấy trong xu hướng nội thất văn phòng mở. 

Khi đề cập đến phong cách tối giản, thông thường bề mặt các sản phẩm nội thất được sử dụng màu trắng xám kết hợp đen, nền sàn gỗ có màu nhạt và những mảng tường gạch trần đỏ cổ điển. Vì là tối giản nên các thiết kế đều đơn sắc trên hầu hết các không gian trong văn phòng từ phòng họp cho đến các phòng ban, phòng nghỉ ngơi, nhà bếp.

Hạn chế những bất lợi sau đây

Khi tham khảo các địa điểm văn phòng, một không gian làm việc nhỏ sẽ dễ gây ra cảm giác tù túng, rất khó để tạo ra các ý tưởng đột phá khi làm việc. Bạn cần tránh những mô hình này để hạn chế tối đa sức ảnh hưởng tiêu cực đến nhân viên. Ngoài ra, một không gian làm việc nhỏ có quá nhiều ánh sáng sẽ khiến cho mọi người cảm thấy căng thẳng và áp lực hơn so với bình thường.

Đặc biệt, sự lộn xộn trong văn phòng sẽ khiến cho nhân viên trở nên lo lắng hơn, hãy đảm bảo các thiết bị đều được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp. Hơn thế nữa, một không gian làm việc được thiết kế với tông màu trầm sẽ tác động không tốt đến tâm trạng làm việc của nhân viên, khiến họ dễ dàng rơi vào sự buồn chán, cô lập.

Liên hệ dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín

Giờ đây, việc có thể sở hữu một văn phòng ngay tại trung tâm thành phố với mức giá vừa phải, nhiều tiện ích và thiết kế thông minh không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang có ý định tham khảo thêm các mô hình văn phòng tối giản, Saigon Office luôn sẵn sàng hỗ trợ những không gian làm việc đơn giản đến bạn, đảm bảo cách thức sắp xếp gọn gàng theo một trật tự nhất định nhằm mang đến một sự kết nối nhất quán cho tổng thể không gian chung của doanh nghiệp.

Có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các tòa nhà – Văn phòng cho thuê tại Quận 1 tại trang: http://bit.ly/van-phong-cho-thue-quan-1.html