Hiện nay, việc tìm kiếm một văn phòng cho thuê quận 1 hạng A  đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng Saigon Office tìm hiểu chi tiết nhé!

Sau quá trình hồi phục và nền kinh tế ngày càng phát triển, thu hút nhiều sự quan tâm và đầu tư của nhiều doanh nghiệp dẫn tới việc hình thành nhiều khu vực trọng tâm kinh tế, cụ thể là khu vực quận 1; thì việc tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình một văn phòng tại các khu vực này không chỉ thuận lợi cho việc kinh doanh mà còn giúp xây dựng doanh tiếng cho doanh nghiệp, tập đoàn. Vì vậy, tìm kiếm một văn phòng cho thuê chất lượng, phù hợp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là gợi ý về một số văn phòng cho thuê quận 1 hạng A tại  thành phố Hồ Chí Minh đáng để các doanh nghiệp xem xét.

1. Toà nhà EMPRESS TOWER

– Địa chỉ: 138-142 Hai Bà Trưng – quận 1 TP.HCM
– Kết cấu: 2 hầm + 18 tầng
– Giá thuê: 30++ (USD/m2/tháng)

Toà nhà cao ốc với vị trí đắc địa trên con đường Hai Bà Trưng, và được vây quanh bởi các tuyến đường Trần Cao Vân, Nguyễn Đình Chiểu, tao điều kiện cho việc di chuyển, đi lại giữa các khu vực trong thành phố cũng như giao dịch, làm việc, tìm kiếm khách hàng mới và giải trí,..Với cấu trúc lạ mắt và lối thiết kế, xây dựng với những chuẩn mực mới về sự hiện đại tạo nên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp cho toà cao ốc cũng như các doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng tại đây. Thêm vào đó, với nhiều tiện ích như hệ thống máy lạnh Daikin MAC, dịch vụ an ninh 24/7 cùng đường truyền internet tốc độ cao,.. biến toà nhà Empress Tower trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho việc thuê văn phòng của nhiều doanh nghiệp.

2. Toà nhà SUNWAH TOWER

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Huệ – Quận 1 TP.HCM
– Kết cấu: 1 hầm + 21 tầng
– Giá thuê: 41++ (USD/m2/tháng)

Được hoàn thành vào năm 1997 bởi kiến trúc sư từ Los Angeles thuộc tập đoàn Archoen International và xây dựng bởi Shimizu, nhà thầu tốt nhất Nhật Bản; toà nhà Sunwah Tower là một trong những địa điểm cho thuê văn phòng tốt nhất tại quận 1 với nhiều đặc điểm nổi bật. Toạ lạc ngay mặt tiền phố đi bộ Nguyễn Huệ, ngay lõi trung tâm tài chính – du lịch, thuận lợi cho di chuyển tới Uỷ ban nhân dân thành phố, các trụ sở ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank và các trung tâm thương mại như takashimaya hay Vincom center,.. cùng nhiều tiện ích như hệ thống máy điều hoà trung tâm Carrier, 6 thang máy và hệ thống 64 camera an ninh,..hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc của các doanh nghiệp, tập đoàn đặt trụ sở tại đây.

3. THE METROPOLITAN TOWER

– Địa chỉ: 235 Đồng Khởi – Quận 1 TP.HCM
– Kết cấu: 2 tầng hầm + 1 trệt + 18 tầng
– Giá thuê: 32++ (USD/m2/tháng)

Là một trong những toà nhà văn phòng hạng A tiêu chuẩn tại quận 1, nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn tại góc đường giao nhau giữa Nguyễn Du và Đồng Khởi, cùng kiến trúc đẹp và hiện đại, hài hoà với khung cảnh, sẽ đem đến mĩ quan tuyệt đẹp cho doanh nghiệp cùng nhiều lợi ích đang kể. The Metropolitan Tower cung cấp diện tích cho thuê từ 150 mét vuông đến 1514 mét vuông. Thêm vào đó là nhiều tiện ích đi kèm phổ biến như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống máy lạnh trung tâm cùng camera an ninh đảm bảo an toàn,.. Với tất cả những điều đó, The Metropolitan sẽ là địa điểm đáng quan tâm để các doanh nghiệp đặt trụ sở của mình.

4. VIETCOMBANK TOWER

– Địa chỉ: Công trường Mê Linh – Quận 1 TP.HCM
– Kết cấu: 4 hầm + 35 tầng
– Giá thuê: 35++ (USD/m2/tháng)

Được xây dựng và hoàn thành vào quý II năm 2015 tại vị trí đắc địa phong thuỷ vượng phát quận 1, công trường Mê Linh, giáp với sông Sài Gòn, cạnh các trục đường giao thông như Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Hai Bà Trưng, Hàm Nghi, Tôn Đức thắng,.. tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối khách hàng, giao dịch với khách hàng mới cũng như đối tác hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại Vietcombank Tower sẽ được trang ị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn quốc tế: máy lạnh trung tâm Chiller, CCTV 24/7, cùng diện tích sàn 1170 mét vuông, sẽ hỗ trợ tối đa cho công việc hằng ngày của các công ty, tập đoàn.

5. Toà nhà LE MERIDIEN

cho thuê văn phòng quận 1

– Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng – Quận 1 TP.HCM
– Kết cấu: 3 hầm + 22 tầng
– Giá thuê: 35++ (USD/m2/tháng)

Toà nhà Le Meridien nằm trên đường Tôn Đức thắng, là toà nhà phức hợp tiêu chuẩn 5 sao được quản lí bởi tạp đoàn Starwood Hotels & Resorts Worldwide, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn hạng A cùng không gian mở nhìn về phía sông Sài Gòn. Toà nhà Le Meridien với cấu trúc 3 tầng hầm, 22 tầng cao, cung cấp một diện tích sàn 1670 mét vuông, thêm vào đó là hệ thống 5 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh Chiller – Daikin Mc Way, máy phát điện Kohler USA giúp đảm bảo 100% công suất. Vì vậy, toà nhà Le Meridien là địa điểm hoàn hảo để các doanh nghiệp lựa chọn nơi đây làm “ngôi nhà” cho mình.

Trên đây là các gợi ý về các địa điểm cho thuê văn phòng cho thuê quận 1 chất lượng đáng để lưu ý và quan tâm. Các doanh nghiệp cần xem xét và cân nhắc kĩ về tài chính cũng như nhu cầu của mình để tìm ra được văn phòng phù hợp nhất. 

Tham khảo thông tin về giá cả cũng như các thông tin chi tiết về nhũng tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1, văn phòng trọn gói quận 1 tại trang web của Saigon Office: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1.html