Cho thuê văn phòng ở quận 1 với giá cả và chất lượng như thế nào?

Với nhu cầu tìm một nơi thích hợp để mở một văn phòng của giới trẻ khởi nghiệp hiện nay ngày một tăng cao tại các khu đô thị lớn, đặc biệt là ở khu vực trung tâm của quận 1 TPHCM đã xuất hiện nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng với giá cả và chất lượng rất tốt.

Giá cả và chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng ở quận 1 

Hiện nay tại quận 1 đã xuất hiện rất nhiều nơi cho thuê văn phòng làm việc với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Các văn phòng nhiều diện tích khác nhau cho khách hàng dễ lựa chọn với 50m2, 100m2, 200m2,.. chỉ với mức giá phải chăng từ 210.000.000đ-300.000.000đ mỗi tháng. Khi nói đến việc đi thuê nhà hay văn phòng, mọi người sẽ có sự e ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì hiện nay ở khu vực trung tâm quận 1 đang có nhiều nơi cho thuê văn phòng lừa đảo, chất lượng xuống cấp trầm trọng, song mọi người khi có nhu cầu cần thuê một văn phòng phù hợp cho sự khởi đầu kinh doanh của mình thì hãy tìm đến những dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín và chất lượng nhất.

Cho thuê văn phòng ở quận 1 có dịch vụ hậu mãi tốt.

Không chỉ cho thuê một văn phòng với giá cả phải chăng mà còn phải có một dịch vụ hậu mãi tốt, nhằm mục đích giữ chân khách hàng và tạo được lòng tin của khách hàng.

Cho thuê văn phòng ở quận 1 có các dịch vụ hậu mãi như ưa đãi 50% cho văn phòng thứ 2, bảo hành văn phòng trong vòng 2 năm, sửa chữa văn phòng miễn phí trong 6 tháng đầu,…

Các yêu cầu của khách hàng khi thuê một văn phòng làm việc.

Ngày nay yêu cầu về văn phòng làm việc của các doanh nghiệp rất cao, họ đặt sự thuận tiện lên hàng đầu, vậy sự thuận tiện đây là gì?

Thứ nhất là điều kiện vị trí, văn phòng đó phải gần trung tâm thành phố để dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, vì đa số các doanh nghiệp muốn công ty của mình phải nằm ở trung tâm, nơi có mật độ dân cư cao, số lượng tòa nhà lớn, từ đó có cơ hội gặp gỡ nhiều khách hàng và đối tác.

Thứ hai là điều kiện giao thông, một văn phòng nằm ở khu vực góc ngã tư, ngã năm sẽ là vị tri đắc lợi cho việc lưu thông, nhiều người sẽ thấy văn phòng của công ty hơn, việc ghé vào văn phòng cũng sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng và nhân viên. Thật bất lợi nếu một văn phòng nằm ở con đường một chiều vì sẽ gây sự bất tiện nếu muốn qua đường để ghé vào văn phòng, vì trung tâm quận 1 là nơi rất tấp nập xe cộ.

Thực trạng các dịch vụ cho thuê văn phòng hiện nay

“Hiện đại thì sẽ hại điện”, một câu nói vui nhưng không thiếu phần chính xác. Hiện nay để nhanh chóng trong việc tìm kiếm một văn phòng làm việc thực sự phù hợp thì đã không thiếu người chỉ cần vài thao tác lên tìm kiếm trên mạng, thì sẽ cho ra hàng loạt kết quả về việc cho thuê văn phòng, từ cao cấp đến bình dân, từ giá cao đến giá thấp, không ít người đã lầm tưởng và tin vào các dịch vụ cho thuê văn phòng trên mạng, chỉ vài lời tư vấn và nhiều người đã bị lừa đảo một cách trắng trợn, họ sẵn sàng ký hợp đồng, thanh toán chuyển khoản tiền cọc mà không cần đến tận nơi để xem xét lại. Điều đó đã tạo cơ hội cho các dịch vụ cho thuê văn phòng tìm cách lừa nhiều khách hàng, không chỉ về tài chính mà còn về chất lượng phòng ốc, những văn phòng quá xuống cấp nhưng để một mức giá “trên trời”.

Để có một sự khởi đầu tốt trong chặng đường kinh doanh, thì bản thân mỗi doanh nghiệp cần sáng suốt chọn cho mình một dịch vụ cho thuê văn phòng thật sự uy tín và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là nên chọn thuê các dịch vụ cho thuê văn phòng ở quận 1, vì ở đây đáp ứng được những điều kiện cơ bản mà một văn phòng làm việc cần có.