Sau khi đã chọn lựa được một văn phòng cho thuê hoặc tòa nhà để thành lập công ty/doanh nghiệp…thì việc chọn những vật dụng trang trí tốt cho phong thủy cũng rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn những đồ vật khuyên dùng qua bài viết sau nhé!

Đá mã não có hình bát quái: Tăng cường lực phòng ngự

Đá mã não nhãn cầu có công dụng tăng cường lực phòng ngự, thậm chí còn có tác dụng bảo vệ người chủ đeo nó khỏi tất cả các điều nguy hiểm, khó khăn. Đá mã não nhãn cầu có hình dáng như một con mắt đang mở to, tượng trưng cho “thần tiên, chân lí, trí tuệ” và là biểu tượng có thể nhìn thấu bản chất của sự việc.

Đĩa hình phượng hoàng: Hỗ trợ cho các ước nguyện của phái nữ

Đĩa tròn hình phượng hoàng thích hợp với những người luôn có mong muốn sự thăng tiến trên thương trường, đồng thời cũng thích hợp với những phụ nữ có mong muốn được kết hợp làm ăn với người đàn ông tài giỏi, kiệt xuất trong kinh doanh.

Vật trang trí có hình con ngựa: Điều tiết các mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty

Để điều tiết các mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty, có thể dùng đồ vật trang trí có hình con ngựa, làm cho mối quan hệ này được trở lại bình thường. Đặt đồ trang trí này ở vị trí gần nhất và đầu của con ngựa hướng ra phía cửa ra vào chính của công ty hoặc văn phòng làm việc. Chất liệu tốt nhất của con ngựa nên bằng đồng hoặc hợp kim.

Dây ngọc bát bạch: Có tác dụng hỗ trợ cho việc nâng cao tài vận, sự nghiệp, giúp mở rộng các mối quan hệ

Dây ngọc bát bạch là gồm 8 miếng ngọc màu trắng kết lại với nhau và được gọi là:: “Bát bạch cộng phát”. Nó có tác dụng tăng thêm tài vận, giúp thành công trong sự nghiệp và phát triển các mối quan hệ xã hội. Khi công ty bất ổn hoặc tình hình kinh doanh có chiều hướng đi xuống thì nên trao ở cửa chính hoặc đường ra vào của công ty/ văn phòng cho thuê làm việc sợi dây bát bạch ngọc này. Khí vận sẽ dần dần được phục hồi và tăng lên, vì lương khí trong dây rất dồi dào, có thể diệt trừ tà khí và các sát khí khác.

Sáo trúc phong thủy: Tăng cát khí của văn phòng làm việc

Sáo trúc có thể làm tăng cát khí ở trong phòng. Các nốt đóng, nốt thanh, nốt cao của sáo trúc có hiệu quả khai vận, làm cho sự vật ngày càng phát triển đi lên. Nếu treo cây sáo trúc lên phía trên tường sẽ làm cho vận đạo của gia đình hoặc công việc kinh doanh làm ăn được thuận lợi, ngày càng tốt hơn.

Cây chiêu tài tiến bảo: Biểu tượng cho sự cát lành, mang lại tài vận hưng thịnh cho công ty

Cây chiêu tài tiến bảo là một loại cây quí được sử dụng thường xuyên trong nghệ thuật cây vườn, nó biểu tượng cho sự cát lành. Giống như tên gọi của cây, cây có ý nghĩa mang lại tài vận và sự hưng vượng rất mạnh. Ngoài ra, cây chiêu tài tiến bảo còn có tác dụng chấn tĩnh khí, thường được dùng để hóa giải ở những nơi có khí bị phân tán, loạn lạ.

Vì cây có đặc tính sống rất mạnh mẽ nên có thể dễ dàng trồng như các loại cây xanh khác. Trên cành cây có thể treo một vài dải chữ mang nghĩa tốt lành như: “chiêu tài tín bảo”, “phúc”, “cát tường”…thì hiệu quả sẽ cang mạnh mẽ hơn. Cây chiêu tài tín bảo thích hợp khi dùng nó làm quà tặng cho các công ty mới thành lâp hay mới mở văn phòng.

Những vật dụng gợi ý trên không quá khó tìm mua để trang trí đúng không nào? Hãy tích cực tăng khí tốt, mang lại tài vận cho nơi làm việc, văn phòng, công ty của mình từ những điều đơn giản nhất.