Bình Tân là một vùng đất mới, là một vùng đất chỉ mới được khai hoang gần đây và được các nhà đầu tư chú trọng đến. Là quận có dân số đông nhất TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên khoảng hơn 20 năm trước đây Bình Tân chỉ là một vùng hoang tàn.

Tuy nhiên, vào những năm gần đây Bình Tân đã trở thành một quận có nền công nghiệp rất phát triển. Các khu công công nghiệp, xưởng tư nhân được xây dựng. Chính vì thế đã tạo nên bất động sản tại nơi đây tăng vọt, sôi nổi hơn bao giờ hết! Bài viết sau sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc về giá nhà quận Bình Tân.

1. Đặc điểm 

Bình Tân được tách ra một phần của huyện Bình Chánh trước đây và được thành lập vào cuối năm 2003, đây được xem là một quận khá mới của thành phố Hồ Chí Minh. 

Xét về vị trí địa lý của quận thì Bình Tân cách khá xa các quận trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3,… Tuy nhiên, nó lại chính là cầu nối tiếp giáp giữa những quận lớn, đông đúc như Tân Phú, Quận 6 và 8, huyện Hóc Môn và quận 12. 

Tại Bình Tân các khu dự án chung cư cao cấp, các trung tâm mua sắm lớn như AEON mall và những nhà máy, khu công nghiệp rộng lớn đều được đầu tư 100% là vốn nước ngoài và hiện tại ngày càng được đầu tư và xây dựng nhiều hơn, thu hút người dân, đặc biệt là người lao động về nơi đây để sinh sống nhằm tiện lợi cho việc làm của mình. 

Bình Tân được dự đoán là sẽ trở nên phát triển tột độ và có rất nhiều tiềm năng trở thành những khu đô thị hiện đại nhất của TP. hồ Chí Minh. 

Hiện nay, thị trường bất động sản tại Bình Tân luôn toát ra sức hút đặc biệt với nhiều người, đặc biệt là những người đang chủ trương kiếm một căn nhà, miếng đất giá vừa phải ở khu vực không quá thưa người để sinh sống và đầu tư lâu dài cho tương lai.

2. Tiện ích

Vị trí khá thuận lợi cho việc qua lại giữa các quận lớn và các quận vùng ven của Bình Tân không thể không nhắc đến trong các tiện ích của quận này.

Ngoài ra, các cơ sở vật chất tại quận Bình Tân khá tốt và luôn đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của người dân các trường học, bệnh viện, công viên vui chơi được xây dựng khang trang.

Đường xá tại quận Bình Tân cũng được đầu tư rất nhiều, đường phố rộng rãi nhiều làn và các cầu vượt tại nơi đây cũng được xây dựng rất nhiều.

Bên cạnh đó còn có siêu thị AEON mall với vốn đầu tư Nhật Bản rất lớn và hiện đại và các khu chợ lớn nhỏ cùng với các loại hình giải trí khác được bố trí rải rác khắp mọi nơi không nơi nào không có.

Tiện ích nhà đất quận Bình Tân

3. Những lưu ý về giá nhà quận Bình Tân

Hãy lưu ý kỹ càng rằng căn nhà bạn muốn mua có thuộc trong dự án quy hoạch nào của nhà nước không. Hãy chú ý những điều này vì Bình Tân là một quận mới nên có rất nhiều dự án lớn nhỏ và chắc chắn sẽ nằm trong diện quy hoạch của dự án. Để tham khảo tình hình và giá nhà đất quận Bình Tân, các bạn có thể truy cập vào trang Dịch vụ Bất động sản an toàn Propzy ngay tại đây nhé.

Hãy so sánh kỹ càng diện tích thực của miếng đất/căn nhà và diện tích được ghi trên sổ đỏ. 

Tại đây, có rất nhiều miếng đất/căn nhà chỉ có giấy tay và thường có giá rất rẻ, đầy hấp dẫn hơn những miếng đất có giấy tờ pháp lý đầy đủ, rõ ràng. Tuy nhiên hãy lưu ý đừng vì ham rẻ mà đầu tư vào những miếng đất này vì rủi ro rất cao.

những lưu ý khi mua nhà dất quận bình tân

Với những thông tin trên, hy vọng các bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn đúng đắn khi đầu tư nhà đất tại quận Bình Tân nhé.