Hình thức vay trả góp không còn là xa lạ đối với những người đam mê ô tô, khi nhu cầu sở hữu một chiếc ô tô mơ ước ngày càng lớn mà giá xe cũng không ngừng tăng cao. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi với mức thu nhập trung bình của người Việt, việc tích lũy đủ tiền để mua xe là điều không dễ dàng. Trong bối cảnh đó, nhiều dịch vụ tài chính cho vay mua ô tô trả góp đã ra đời phục vụ cho nhu cầu mua xe ô tô của người dân nói chung và mua xe Fortuner trả góp nói riêng. 

Dù đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng sức hút của Fortuner vẫn không hề giảm sút. Dưới đây là một số thông tin khi mua trả góp xe Toyota Fortuner, giúp bạn dễ dàng “rinh” chiếc ô tô yêu thích về nhà.


Xe Fortuner có sức hút to lớn tại thị trường Việt Nam

Toyota Fortuner Legender 2022 – Đổi mới để trẻ hóa

Toyota Fortuner Legender 2022 là một dòng xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung của thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản – Toyota. Được đánh giá là có mức giá khá cao, song, Toyota Fortuner vẫn luôn được mệnh danh là “sát thủ doanh số” trong phân khúc và giữ vững vị trí của mình từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại.

Ở phiên bản 2022, Toyota Fortuner Legender đã cho thấy bước chuyển mình trong ngoại thất, rũ bỏ sự bảo thủ trong thiết kế, Fortuner đem đến một diện mạo mới mẻ hơn, cuốn hút hơn, ấn tượng hơn  so với phiên bản tiền nhiệm. 

Toyota Fortuner 2022 mang một diện mạo trẻ trung
Toyota Fortuner 2022 mang một diện mạo trẻ trung

Hệ thống đèn led với các dải định vị, bộ mâm 18 inch 5 chấu với thiết kế phay xước, khu vực mặt calang lớn với viền sơn đen dày ở phía bên ngoài là những thay đổi nổi bật trên chiếc Fortuner đời mới này. Tổng thể chiếc xe mang lại một dáng vẻ cá tính nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế, phù hợp với cả nhu cầu đi làm lẫn đi chơi thư giãn vào cuối tuần.

Ngoài ra, một số tính năng đặc trưng được coi là ưu điểm của Toyota Fortuner vẫn được giữ vững ở phiên bản 2022 như xe được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, vận hành tốt trên những địa hình gồ ghề, gầm cao đem đến một tầm nhìn bao quát khi quan sát từ phía trong.

Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN hỗ trợ mua xe Fortuner trả góp

Vay mua xe Fortuner trả góp tại Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam - TFSVN
Vay mua xe Fortuner trả góp tại Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN

Sản phẩm Truyền thống

Các sản phẩm truyền thống của TFSVN có những ưu điểm vượt trội như thời hạn cho vay dài, từ đó khách hàng có khả năng chi trả tốt hơn khi mua xe. Tỷ lệ vay đối với sản phẩm truyền thống cũng cao nhất trong tất cả các sản phẩm tài chính của TFSVN, lên tới 85%. 

Tiền lãi sẽ được tính theo dư nợ giảm dần, tức là số tiền lãi sẽ được tính trên số nợ còn lại, vì vậy số tiền lãi bạn cần trả sẽ càng nhỏ đi trong những kỳ trả nợ về sau, điều này đem lại lợi ích cho khách hàng hơn so với loại lãi suất tính trên dư nợ gốc.

  • Tỉ lệ cho vay: Tối đa lên đến 85%
  • Thời hạn: Lên đến 84 tháng
  • Loại lãi suất: Lãi suất Tối ưu, lãi suất Linh hoạt

Sản phẩm Balloon

Tương tự với sản phẩm truyền thống, sản phẩm Balloon của TFSVN cũng có đặc điểm là thời hạn vay dài và lãi suất cho vay cao. Tuy nhiên, sản phẩm Balloon đặc biệt ở chỗ khoản Balloon (tối đa 25% giá trị xe) được thanh toán vào cuối kỳ vay. Do đó, áp lực thanh toán hàng tháng của bạn sẽ nhẹ hơn so với sản phẩm truyền thống.

  • Tỉ lệ cho vay: Tối đa lên đến 85%
  • Thời hạn: Lên đến 84 tháng 
  • Khoản Balloon cuối kỳ: 25%
  • Loại lãi suất: Lãi suất Tối ưu, lãi suất Linh hoạt

Sản phẩm 50/50

Khi lựa chọn sản phẩm 50/50, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất thấp và cố định trong suốt thời hạn vay. Sản phẩm 50/50 của TFSVN phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định và có một khoản tiền tích lũy nhưng thay vì dành cho việc mua xe, họ muốn dùng nguồn tiền nhàn rỗi để đầu tư sinh lời. 

Khi đó, khách hàng có thể mua xe nhờ dịch vụ vay trả góp với sản phẩm tài chính 50/50 mà hoàn toàn không chịu áp lực trả nợ hàng tháng, toàn bộ do gốc và lãi của khoản vay sẽ được trả vào cuối kỳ. 

  • Tỉ lệ cho vay: Tối đa lên đến 50%
  • Thời hạn: 12 tháng
  • Loại lãi suất: Lãi suất Cố định

Tổng kết

Bài viết trên tổng hợp các thông tin hữu ích khi bạn mua xe Toyota Fortuner trả góp và gợi ý một số sản phẩm tài chính hiện đang hỗ trợ dòng xe này tại Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm thêm các thông tin cần thiết và chủ động dự toán khoản vay qua công cụ trên website của công ty để có cơ sở lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp nhất với mình.