Bạn đang có nhu cầu vay mua xe Fortuner trả góp nhưng không biết thủ tục và hồ sơ ra sao? Mức chi trước là bao nhiêu?…Với cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại hơn, các phương tiện di chuyển cũng cần được cải tiến để hỗ trợ một cuộc sống thịnh vượng hơn. Cũng chính thế mà rất doanh nghiệp tài chính đã cho ra những gói vay cùng mức lãi suất khác nhau để thoả mãn nhu cầu ấy. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những vấn đề cần được quan tâm khi vay mua xe ô tô Fortuner nhé.

Hồ sơ thủ tục vay mua xe trả góp như thế nào?

Hồ sơ thủ tục vay mua xe trả góp như thế nào?

Có nên mua xe Fotuner trả góp hay không?

Toyota Fortuner là một trong những dòng xe ô tô có động cơ hoạt động hiện đại và mạnh mẽ. Giá trị hiện tại của một chiếc xe Fortuner cũng đã lên đến tiền tỷ. Chính vì vậy, các khách hàng đã xem hình thức mua trả góp trở thành phương án hàng đầu.

Bằng cách chi trả góp theo từng kỳ này, sẽ giúp các khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính và đồng thời đem đến những khoản đầu tư sinh lời.

Tỷ lệ và thời gian vay mua xe Toyota Fortuner tại TFSVN

Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) là một trong những thành viên của Tập đoàn Dịch vụ Tài Chính Toyota với số vốn được đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài.

Nhằm tạo ra những dịch vụ tài chính chất lượng và an toàn, TFSVN đã mở ra 4 sản phẩm vay đa dạng cùng nhiều ưu đãi trong mức lãi suất:

Sản phẩm Truyền thống

Vay mua Fortuner trả góp tại TFSVN, khách hàng sẽ có được sự chủ động trước về nguồn tài chính cũng như thời gian hay mức lãi suất. Gói vay Truyền thống này được áp dụng mức lãi tối ưu (9.49%/ năm) hoặc linh hoạt (13.20%/ năm).

Được áp dụng cách tính dựa trên dư nợ giảm dần trong kỳ hạn vay dài hạn: 12 tháng – 36 tháng – 84 tháng.

Tỷ lệ vay xe ô tô lên đến 80% – 85% trên tổng giá trị xe bao gồm cả phụ kiện.

Sản phẩm Balloon

Với gói vay này, khách hàng sẽ được dễ dàng lên đời xe ô tô bằng cách thanh toán khoản vay vào cuối kỳ, đồng thời số tiền vay cũng nhẹ nhàng hơn.

Gói vay này cũng được áp dụng mức lãi tối ưu (9.49%/ năm) hoặc linh hoạt (13.20%/ năm).

Được áp dụng cách tính dựa trên dư nợ giảm dần trong kỳ hạn vay dài hạn: 12 – 36 – 84 tháng.

Sản phẩm 50/50

Gói vay 50/50 của TFSVN rất phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu xế hộp nhanh chóng và nhẹ nhàng với khoản vay được thanh toán vào cuối kỳ. Bên cạnh đó đem đến nguồn đầu tư sinh lời khác cho khách hàng.

Bằng cách áp dụng mức lãi cố định (10.59%/ 12 tháng) sẽ giúp người mua giảm bớt áp lực về sự biến thiên của lãi suất đồng thời có sự chủ động hơn về tài chính.

Sản phẩm EZ Toyota

Thích hợp với những khách hàng mong muốn có khoản chi trả ổn định trong kỳ vay được dễ dàng bằng mức lãi suất tối ưu điều chỉnh (3 tháng/ lần).

Thời gian vay: 36 tháng – 84 tháng.

Điều đặc biệt trong gói vay này là quyền lợi đổi xe cũ hoặc vay mua xe ô tô mới với mức lãi suất hấp dẫn.

Nội thất bên trong xe Toyota Fortuner vô cùng tiện nghi

Nội thất bên trong xe Toyota Fortuner vô cùng tiện nghi

Vậy cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để chi trả trước?

Với các doanh nghiệp tài chính khác nhau (ngân hàng hay công ty tài chính) cùng sản phẩm và tuỳ vào tỷ lệ, khách hàng sẽ chuẩn bị trước một khoản ứng với gói vay ấy, thường dao động từ 15% đến 35% (kèm theo các khoản chi phí phát sinh khác).

Chẳng hạn như TFSVN, khi mua xe Fortuner trả góp, khách hàng chỉ cần chuẩn bị từ 9.400.000/ tháng (với sản phẩm truyền thống), tuỳ theo phiên bản xe Fortuner.

Những thủ tục cần chuẩn bị khi vay mua ô tô trả góp

Hiện nay, trên thị trường được phân chia ra thành 2 nhóm khách hàng chính là cá nhân và doanh nghiệp. Khi có nhu cầu vay mua ô tô, dù là khách hàng nào cũng cần chuẩn bị trước 2 phần hồ sơ chính, bao gồm: giấy tờ tùy thân hoặc giấy đăng ký kinh doanh và những tài liệu, bảng sao kê chứng minh thu nhập trong những tháng gần nhất.

Mua xe Fortuner trả góp nhanh chóng khi đến TFSVN

Mua xe Fortuner trả góp nhanh chóng khi đến TFSVN

Tổng kết

Với những thông tin mà TFSVN đã cung cấp bên trên, hy vọng có thể giúp ích được quý khách giải đáp những thắc mắc xoay quanh đến vay mua xe Fortuner trả góp. Nếu có bất kỳ ý định nào về vay mua xe ô tô thì khách hàng cũng cần cân nhắc và tìm hiểu để có được kỳ vay an toàn và chất lượng nhé.

 

Hướng dẫn tra cứu thông tin khoản vay của Công Ty Tài Chính TFSVN