Trong thời buổi hiện đại, sở hữu xe hơi ngày càng trở thành ước mơ và nhu cầu của càng nhiều người. Trong muôn vàn những dòng xe thịnh hành hiện nay, Toyota Corolla Cross đang là một dòng xe được săn đón và ưa chuộng. Trong xu thế đó, nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp nhưng lại không biết gì về cách thức, các điều kiện và thủ tục cũng như là nơi uy tín để có thể hiện thực hóa ước muốn của mình. Hãy cùng bài viết giải đáp những thắc mắc và tự trang bị cho mình những thông tin quan trọng để có thể sớm mua xe Corolla Cross trả góp một cách dễ dàng và nhanh chóng nhé.

Mua xe trả góp là xu thế hiện nay 

Điều kiện để được mua xe trả góp

Khi nhắc đến việc mua xe trả góp, chắc hẳn nhiều người vẫn còn e ngại và băn khoăn về nhiều vấn đề. Trong số những vấn đề còn “lấn cấn” đó, thì thủ tục và điều kiện để có thể mua xe trả góp là điều đáng quan tâm nhất và cũng là những điều đầu tiên mà khách hàng nên nắm rõ.

Nắm rõ điều kiện để có thể sớm trả góp xe

Nắm rõ điều kiện để có thể sớm trả góp xe 

Đối với khách hàng cá nhân

Khách hàng cá nhân khi có nhu cầu mua xe trả góp thì các bạn phải đáp ứng những điều kiện cơ bản về pháp lý như: Là công dân Việt Nam và từ độ tuổi 18 đến 65. Ngoài ra, khách hàng cá nhân phải chứng minh được năng lực tài chính và mức thu nhập ổn định để có thể duy trì việc trả tiền gốc và lãi đúng hạn hàng tháng khi mua xe trả góp tại ngân hàng hay các công ty tài chính.

  • Những giấy tờ cần có khi làm hồ sơ mua xe trả góp dành cho khách hàng cá nhân gồm có:
  • Giấy tờ tùy thân (giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, sổ hộ khẩu,…)
  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính cá nhân.
  • Mẫu đăng ký mua xe.
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của nơi cho mua xe trả góp.

Đối với doanh nghiệp

Đối với các khách hàng là doanh nghiệp, thì bạn phải cần đáp ứng điều kiện pháp lý về việc thành lập với địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Việt Nam theo Luật Doanh Nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, doanh nghiệp của bạn cũng phải đảm bảo mục đích kinh doanh minh bạch và rõ ràng, không vi phạm Pháp Luật Việt Nam.

  • Với các khách hàng là các doanh nghiệp, hồ sơ cần chuẩn bị gồm các giấy tờ sau:
  • Mẫu đăng ký mua trả góp do bên dịch vụ cung cấp. 
  • Giấy tờ pháp lý của doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính,…
  • Giấy chứng nhận năng lực tài chính doanh nghiệp
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của nơi cho mua trả góp.

Mua xe Corolla Cross trả góp tại Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam TFSVN có những lợi ích gì ?

Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam TFSVN, được thành lập năm 2008 với 100% vốn nước ngoài, là một trong những công ty tài chính đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tài chính, vay mua xe ô tô trả góp. TFSVN còn là đơn vị cung cấp dịch vụ mua xe trả góp với nhiều ưu đãi, nhiều sản phẩm tài chính đa dạng cho khách hàng lựa chọn cùng với mức lãi suất cực hấp dẫn. 

TFSVN cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua xe Corolla Cross trả góp

TFSVN cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua xe Corolla Cross trả góp

Đến với TFSVN, khách hàng sẽ được tư vấn 3 loại sản phẩm tài chính khác nhau phù hợp với từng nhóm khách hàng. Các loại sản phẩm tài chính được TFSVN cung cấp cho các khách hàng muốn mua xe Corolla Cross trả góp chính là:

  • Sản phẩm Truyền Thống: Với những quyền lợi như Thời gian trả góp dài; Được vay số tiền lớn và Lãi suất được tính dựa trên dư nợ giảm dần, khách hàng khi đến với sản phẩm Truyền Thống chỉ cần chứng minh tài chính ổn định là đã có thể mua trả góp mọi loại xe Toyota, khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc kiểm soát tài chính và kế hoạch chi trả của mình.
  • Sản phẩm Balloon: Với sản phẩm Balloon, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi giống như sản phẩm Truyền Thống, tuy nhiên áp lực chi trả hàng tháng khi khách hàng chọn mua xe trả góp bằng sản phẩm Balloon sẽ thấp hơn so với sản phẩm Truyền Thống.
  • Sản phẩm 50/50: Đây là sản phẩm giúp khách hàng có thể mua xe trả góp một cách vừa nhanh vừa hiệu quả. Gói sản phẩm này sẽ cho khách hàng những quyền lợi như Mức lãi suất cố định thấp suốt thời gian trả góp (7.79%/năm) ; Không phải chịu áp lực chi trả hàng tháng; Chủ động nguồn tài chính; Thủ tục đơn giản và nhanh chóng. 

Bên cạnh những sản phẩm ưu đãi, Toyota còn phát triển công cụ dự toán khoản vay trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng nắm được khoản chi trả và kiểm soát tốt hơn kế hoạch tài chính của mình.

Tổng kết

Qua bài viết, mong rằng các bạn có mong muốn mua xe trả góp phần nào sẽ hiểu rõ hơn về thủ tục và điều kiện cần có để có thể thực hiện quá trình vay mua xe. Hy vọng các bạn sẽ nắm được những thông tin quan trọng cần có để có thể nhanh chóng thực hiện thủ tục mua xe trả góp và sở hữu được chiếc xe mà bản thân hằng mong ước. Nếu có bất kỳ thắc mắc, các bạn hoàn toàn có thể liên lạc với nhân viên của TFSVN để được tư vấn chi tiết và kỹ càng hơn.