Bạn muốn sở hữu một phòng ăn thật ấn tượng nhưng diện tích không cho phép bạn bài trí quá nhiều đồ dùng. Những chiếc bàn ăn thông minh đang trở thành xu hướng thịnh hành trong lĩnh vực nội thất nhờ vào công dụng tối ưu mà nó mang lại cho người dùng. Ngoài sự đa năng và tiện ích, AConcept còn khiến chiếc bàn ăn này mang tính hài hòa, thẩm mỹ cao. Nếu bạn là một người có gu thẩm mỹ tốt thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này. 

Chiếc bàn ăn thông minh Cantara từ thương hiệu AConcept mang đến gia chủ nhiều tiện ích

Bàn ăn thiết kế thông minh có gì đặc biệt?

Đối với những gia đình có thiết kế phòng ăn nhỏ, khiến gia chủ loay hoay với việc lựa chọn một bộ bàn ghế vừa vặn, tiết kiệm không gian nhiều nhất có thể thì bàn ăn thiết kế thông minh ra đời như một trợ thủ đắc lực giúp giải quyết nhanh gọn vấn đề này.

Bộ bàn ăn thông minh với thiết kế tinh tế, có thể dễ dàng biến hóa tùy theo mục đích sử dụng.

Tùy vào từng tính năng của bàn ăn thông minh mà có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Có thể gấp gọn chỉ bằng ½ hoặc ⅓ độ lớn ban đầu, biến một chiếc ăn thành một chiếc bàn trà xinh xắn và dễ dàng sắp xếp vào bất cứ đâu để giảm bớt sự chật chội, chiếm diện tích. Với những chiếc bàn có thể mở rộng, gia chủ có thể thoải mái tăng sức chứa từ 4-6 người ngồi lên đến tối đa 10-12 người khi nhà có khách.

Bàn ăn  thông minh với thiết kế  hiện đại, màu sắc trung tính, hài hòa

Bàn ăn  thông minh với thiết kế  hiện đại, màu sắc trung tính, hài hòa

Bàn ăn thông minh AConcept tập trung chủ yếu vào tính đa năng, thiết kế tinh giản, tránh rườm rà hay chi tiết trang trí quá mức. Các yếu tố cấu thành sản phẩm phù hợp với tiêu chí đặt ra và đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng, tiện nghi và hài hòa với không gian xung quanh.

Thao tác tháo lắp đơn giản

Bàn ăn mở rộng: Có thể mở rộng diện tích bề mặt bàn ăn bằng cách mở các khớp/chốt được bố trí ở giữa hay bên hông bàn và kéo bàn ra. Đây là loại bàn phổ biến trên thị trường hiện nay do các thao tác thực hiện đơn giản, dễ dàng sử dụng mà ngay cả người lớn hay trẻ em đều có thể tự mình làm được.

Ai cũng có thể dàng mở rộng mặt bàn thông minh chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ai cũng có thể dàng mở rộng mặt bàn thông minh chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bàn ăn gấp gọn: Với sức chứa 4-6 người, khi gấp gọn bàn có thể dùng làm bàn trà nhỏ nhắn. Trọng lượng của loại bàn này tương đối nhẹ, hỗ trợ cho việc sắp xếp, di chuyển một cách mượt mà, không cần dùng nhiều sức. Những ngôi nhà bị hạn chế về diện tích có thể tận dụng chiếc bàn này một cách tối ưu.

>> Xem thêm: Lý do bạn nên sở hữu một chiếc bàn ăn thông minh

Bàn ăn gấp gọn có thể giảm được ½ đến ⅓ diện tích bề mặt ban đầu

Bàn ăn gấp gọn có thể giảm được ½ đến ⅓ diện tích bề mặt ban đầu

Những nét thẩm mỹ riêng mà bàn ăn với tính năng thông minh mang lại

Sản phẩm bàn ăn AConcept được hướng theo phong cách của người Bắc Âu, với cách thiết kế tinh giản không cầu kỳ, rườm rà, những vẫn giữ được nét hiện đại. Vì thế mà bàn ăn thường được ưu tiên gam màu trắng chủ đạo tượng trưng cho màu tuyết ở vùng này. Bên cạnh đó thì các màu trung tính như đen, xám và màu gỗ cũng được kết hợp với nhau một cách hài hòa trong trang trí nội thất, tạo ra giao diện sản phẩm mang đậm phong cách Scandinavia.

Màu sắc tối giản và tinh tế, dễ dàng cho việc bày trí bố cục xung quanh.

Màu sắc tối giản và tinh tế, dễ dàng cho việc bày trí bố cục xung quanh.

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng, do đó hầu hết các mẫu bàn ăn đều được làm từ gỗ, trong đó phổ biến là gỗ sồi và gỗ thông; một số làm từ chất liệu kính, có khả năng chịu lực tốt. Việc sử dụng gỗ trong thiết kế nội thất tạo cảm giác ấm cúng và có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài nhờ các tính năng chống thấm nước, vi khuẩn và mối mọt được trang bị phù hợp với chất liệu sản phẩm.

Trên đây là những điểm đặc sắc mà bàn ăn thông minh mà AConcept mang lại. Bạn không phải đau đầu suy nghĩ hay gò bó trong quá trình sử dụng mà chỉ việc cảm nhận, trải nghiệm một cách thoải mái. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thông minh và công năng tối ưu, mọi chi tiết đều ăn nhập lẫn nhau, tạo nên cái nhìn thông suốt và hợp lý cho không gian bếp của bạn.