Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ nền kiến trúc của vùng Bắc Âu. Các mẫu bàn ăn thông minh tại Aconcept luôn đề cao sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo toát lên được nét quyến rũ riêng. Được biết niềm hạnh phúc của mỗi người dân vùng Bắc Âu yên bình thơ mộng chính là giây phút quây quần bên bữa cơm tối của mỗi gia đình cùng những câu chuyện buồn vui chia sẻ với nhau sau một ngày dài bôn ba. Dễ dàng nhận thấy được đây cũng chính là nét tương đồng với phong cách sống của các gia đình Việt.

Phong cách nội thất Bắc Âu – Scandinavia 

Ra đời từ thế kỷ 19, đến nay cũng đã hiện hữu được 2 thập kỷ nhưng phong cách này vẫn nhận được rất nhiều sự lựa chọn cho phong cách thiết kế nhà. Nét đặc trưng trong lối sống của người dân Bắc Âu là sự yên bình được tìm kiếm từ chính căn bếp của mỗi gia đình. Scandinavia được cấu thành dựa trên 3 yếu tố chính là sự tối giản, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Với phong cách này, sẽ thấy được sự độc đáo trong thiết kế bằng những đường nét mềm mại hài hòa cùng với cách phối màu sắc ấn tượng làm cho tổng thể sản phẩm trở nên hoàn hảo. Ngoài ra tính ứng dụng cao cũng là điểm cộng lớn cho Scandinavia bởi chúng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách nhà khác nhau tô điểm cho căn bếp thêm phần sang trọng và ấm cúng. 

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng nét đẹp tuyệt mỹ của những chiếc bàn ăn phong cách Scandinavian từ AConcept.

Những nét riêng của mẫu bàn ăn phong cách Scandinavia?

Phong cách Bắc Âu tối giản nhưng vẫn giúp cho không gian nhà bạn sang trọng, hiện đại

Màu sắc chủ đạo

Đối với phong cách Bắc Âu, bạn sẽ rất khó để tìm ra được một loại sản phẩm được làm với màu tối dùng trong thiết kế các món nội thất. Màu trắng luôn là gam màu chủ đạo, dựa trên sự ảnh hưởng từ màu tuyết tại vùng Bắc Âu. Ngoài ra, nhằm sáng tạo thêm cho không gian nhà bếp không quá đơn điệu và luôn giữ được đường nét thiết kế trang nhã, đơn giản và gần gũi nên sẽ được phối hợp thêm với những tông màu Pastel như xanh mint, hồng phấn… hoặc sẽ kết hợp cùng với màu xám khi cảm thấy không gian nhà bạn có diện tích hạn chế. 

>> Xem thêm: Đừng bỏ lỡ 5 “siêu phẩm” bàn ăn với sắc trắng tinh khôi đến từ thương hiệu AConcept

Chất liệu thô mộc 

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn đóng vai trò quan trọng trong phong cách Scandinavia. Việc sử dụng gỗ cùng màu sơn trắng sẽ đem lại cho căn bếp nhà bạn sự tinh tế, sang trọng và cảm giác ấm cúng, từ đó giúp tạo nên một nét đẹp mang dấu ấn riêng cho không gian phòng ăn.

Đối với phong cách Bắc Âu không phải loại gỗ nào cũng sử dụng và đưa vào sản xuất được mà phải chọn loại gỗ tươi sáng, mùi hương dễ chịu cùng độ đàn hồi tốt, và khả năng chịu lực cao như: gỗ sồi và gỗ thông ( hai loại gỗ được dùng phổ biến nhất).

>>> Xem thêm: Bàn ăn thông minh là gì?

Những mẫu bàn ăn mở rộng mang phong cách Bắc Âu – Scandinavia

Bàn ăn mở rộng – Bristol

Bàn ăn thông minh mở rộng Bristol với những đường nét thiết kế trang nhã cùng tone màu trắng chủ đạo càng làm nổi bật lên thêm từ thiết kế chân bàn hình trụ đơn giản. Bàn ăn Bristol được thiết kế tối giản với độ bóng cao vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng vừa giúp gia chủ dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Bàn gồm có 6 chỗ ngồi, nhưng khi 2 cánh bàn ăn được mở rộng thì có thể chứa được tối đa 10 chỗ ngồi.

Bàn ăn mở rộng Bristol với màu trắng trang nhã làm chủ đạo

Bàn ăn mở rộng Bristol với màu trắng trang nhã làm chủ đạo

Bàn ăn Cantara  

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đặc biệt tạo ấn tượng mạnh mẽ khi có khách ghé thăm nhà nhờ vào mặt bàn mở rộng ra hình cánh bướm. Ngoài ra Cantara còn sở hữu phần chân bàn kiên cố vững chắc làm từ chất liệu thép không ghi giúp đảm bảo nâng đỡ mặt bàn tốt hơn và an toàn khi sử dụng. 

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của mẫu bàn ăn Cantara

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của mẫu bàn ăn Cantara

>>> Xem thêm: Những mẫu bàn ăn thông minh tuyệt đẹp của Aconcept

Hy vọng với bài viết này giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về những mẫu thiết kế bàn ăn thông minh của thương hiệu Aconcept. Nguồn chất liệu mang chất lượng cao được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Châu Âu và thiết kế độc quyền ấn tượng là những điều làm nên tên tuổi của Aconcept. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm gửi gắm trọn niềm tin của mình cho nơi đây nhé!