Ở thời buổi 4.0 như hiện nay người tiêu dùng ngày càng chú trọng tới cái đẹp và sự hiện đại đối với các đồ dùng nội thất. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều các sản phẩm đa năng ra đời để thỏa mãn nhu cầu của người dùng, trong đó không thể không kể đến thiết kế bàn ăn thông minh. Cùng điểm qua một số tính năng thú vị của loại bàn này nhé!

Chiếc bàn ăn thông minh Cantara của thương hiệu AConcept mang đến nhiều tiện ích

Bàn ăn thông minh là gì?

Bàn ăn thông minh có rất nhiều loại và công dụng khác nhau mà nó mang lại, tùy vào cấu trúc ngôi nhà của bạn mà bạn có thể lựa cho mình một chiếc bàn với tính năng phù hợp như: Bàn ăn mở rộng, bàn ăn gấp gọn, bàn ăn gắn tường, bàn ăn kết hợp làm tủ,… 

Được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu là từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính hoặc kim loại,… đây là những nguyên liệu phổ biến thường được dùng trong các sản phẩm đồ dùng nội thất với độ bền cao và chắc chắn. 

Bàn ăn thông minh có rất nhiều loại và công dụng khác nhau

Ưu điểm mà bàn ăn thông minh mang lại

Điều quan trọng nhất từ những lợi ích mà chiếc bàn ăn thông minh  này mang lại chính là tiết kiệm diện tích, chiếc bàn có khả năng thu gọn chỉ còn 1/2 hay 1/3 kích thước ban đầu giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp vào bất cứ chỗ nào thay vì chiếm nhiều không gian như trước. Từ một chiếc bàn với 4-6 chỗ ngồi bạn cũng có thể mở rộng ra cho tối đa 10-12 người ngồi.

Nếu bạn nghĩ loại bàn ăn này ngoài sự linh hoạt ra thì cũng chỉ có chức năng dùng làm bàn ăn, vậy thì bạn đã không tìm hiểu kỹ rồi. Không những làm bàn ăn, mà sự đa năng tuyệt vời còn khiến chiếc bàn có thể biến hóa làm bàn trà, bàn học, bàn đọc sách đấy. Vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm, bạn chỉ cần sắm một chiếc bàn nhưng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Bàn ăn mở rộng giúp tiết kiệm không gian phòng bếp.

Bàn ăn mở rộng giúp tiết kiệm không gian phòng bếp.

Thao tác mở rộng, gấp gọn bàn cực kì đơn giản và nhẹ nhàng để ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Loại bàn này là giải pháp tối ưu dành cho các hộ gia đình lớn, có nhiều thành viên hoặc đôi lúc bạn có buổi họp mặt gia đình, bạn bè nhưng bình thường lại không cần dùng đến chiếc bàn ăn quá lớn thì sự biến hóa linh hoạt của bàn ăn thông minh sẽ làm tốt công dụng của nó. 

Màu sắc trung tính của bàn ăn thông minh dễ dàng phối với các nội thất khác trong nhà

Màu sắc trung tính của bàn ăn thông minh dễ dàng phối với các nội thất khác trong nhà

Sở hữu một chiếc bàn ăn với thiết kế thông minh có thể khai thác được tối đa công dụng sẽ làm bạn thấy lựa chọn của mình sáng suốt hơn bao giờ hết. Cuộc sống sinh hoạt trong gia đình cũng dễ dàng hơn khi bạn có thể giải quyết các vấn đề về không gian và diện tích đồ dùng trong nhà.

Thiết kế thông minh nhưng không kém phần hiện đại

Mẫu bàn ăn này đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ cả các chất liệu làm nên nó như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, chất liệu kính,… khả năng chống nước tốt, chịu lực cao với trọng lượng tương đối nhẹ hỗ trợ cho việc di chuyển, sắp xếp một cách dễ dàng.

Chiếc bàn ăn thiết kế thông minh thể hiện sự tinh tế và màu sắc sang trọng

Chiếc bàn ăn thiết kế thông minh thể hiện sự tinh tế và màu sắc sang trọng

Mặt bàn trơn bóng nhờ các vật liệu phủ bề mặt như Acrylic, Laminate,…. dễ dàng vệ sinh sau bữa ăn, không sợ bị ố vàng cho thức ăn hoặc nước chấm bám lên. Thiết kế chắc chắn được tính toán kỹ lưỡng nên tuổi thọ của loại bàn ăn này khá cao.

Với cách phối hợp các gam màu trung tính tối giản như trắng, đen, xám và màu gỗ làm chủ đạo khiến cho chiếc bàn ăn dễ dàng tương thích không gian xung quanh đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ tăng thêm phần sang trọng, hiện đại cho phòng bếp.

Sự góp mặt của các loại bàn ăn thông minh từ AConcept tạo ra một làm gió mới như một giải pháp lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một chiếc bàn đa năng có thể phát huy nhiều công dụng nhất có thể. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời cùng chất lượng lâu bền và chất lượng.

>> Xem thêm: Mẫu bàn ăn thiết kế thông minh Stephen từ thương hiệu AConcept