Bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng và mối đang từng ngày phá hoại cơ sở vật chất ngôi nhà của bạn? Liên hệ ngay công ty diệt mối Đà Nẵng để được tư vấn và bảo đảm các lộ trình diệt mối, để các nỗi lo về mỗi phá hoại không còn ảnh hưởng đến tổ ấm của bạn thêm một phút giây nào nữa.

Ám ảnh từ mối đang là một trong những vấn đề nhức nhối cho nhiều hộ dân đang sinh sống tại Đà Nẵng

Mối nguy hại tiềm ẩn từ mối

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho mối sinh sản và phá hoại đồ đạc trong nhà của bạn, nguyên nhân chính đầu tiên chính là ngôi nhà của bạn là môi trường tốt và  thuận lợi cho mối như nhiều sử dụng nhiều trang thiết bị chất liệu gỗ và đồ đạc làm từ gỗ.

Chúng có thể tấn công vào những công trình kiến trúc kiên cố bằng bê-tông cốt thép. Ngoài ra, chúng còn tấn công ngay cả cửa, cửa sổ nhà bạn. Ngay cả các vật dụng như: các chân tủ, kệ gỗ,… bị mối tấn công sẽ bị sụp đổ xuống và không thể khắc phục được.

công ty diệt mối Đà Nẵng

Thậm chí, mối còn có thể gây ra thiệt hại hơn 30% giá trị nội thất nếu không xử lý kịp thời

Ảnh hưởng của mối đó là tốn chi phí sửa chữa tốn kém. Bất cứ khi nào bạn thấy các dấu hiệu về hoạt động của mối trong nhà, bạn có thể tham khảo cách tự diệt mối tại nhà hoặc liên hệ các bên dịch vụ công ty diệt mối Đà Nẵng để đảm bảo hơn.

Tự diết mối tại nhà có hiệu quả?

Phơi đồ dùng dưới ánh nắng mặt trời

công ty diệt mối Đà Nẵng

Phơi đồ dùng, thiết bị ngoài nắng là một trong những phương pháp “chống cháy” mà nhiều gia đình đang áp dụng

Mối là loài thích sống trong bóng tối, chính vì vậy ánh sáng mặt trời là kẻ thù của chúng. Nếu có thể, bạn hãy đưa các vật dụng của bạn trong ánh mặt trời càng lâu càng tốt, tốt nhất là trong vòng 2-3 ngày sẽ giúp giảm thiểu hoạt động sinh sôi của mối.

>>Xem thêm thông tin về công ty Rentokil tại Đà Nẵng

Song, phương pháp này chỉ phù hợp với các vật dụng nhỏ như bàn ghế nhỏ, đối các trang thiết bị có kích thước lớn như giường gỗ, tủ gỗ thì không thể áp dụng được. Ngoài ra, đây cũng chỉ là phương pháp mang tính tạm thời vì không đạt hiệu quả cao như mong đợi và sẽ không áp dụng được cho những tháng mưa.

Dùng Axit Boric để diệt mối

công ty diệt mối Đà Nẵng

Axit Boric là hoạt chất tiêu diệt mối yêu cầu độ kiên nhẫn cao

Axit Boric là hoạt chất chống mối có tác dụng chậm, khiến những con mối dính thuốc sẽ mất khả năng tiêu hóa, và chết dần. Tuy nhiên dùng phương pháp này rất dài thời gian khi diệt mối hết 1 tổ có thể kéo dài đến 56 ngày. Liệu bạn có đủ kiên nhẫn để xử lý mối trong gần 2 tháng?

Diệt mối bằng thuốc Termize 200SC

Thuốc diệt mối  Termize 200SC là dung dịch trừ mối chuyên dụng cho các công trình xây dựng như chung cư, trung tâm thương mại, cơ quan, văn phòng, nhà xưởng, vườn cây công nghiệp…Tuy nhiên, dung dịch vẫn ảnh hưởng không tốt cho sức khoẻ nếu dùng với một lượng lớn hoặc trong một thời gian dài và bạn cần tham khảo rõ các thành phần trong thuốc để tránh các hậu quả đáng tiếc xảy ra. 

công ty diệt mối Đà Nẵng

Dung dịch Termize 200SC tuy được cho là có ít độc tố nhưng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu dùng trong thời gian dài

Các cách trên chỉ để hạn chế, phòng trừ trong trường hợp tạm thời. Để đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà của bạn không bị sự tàn phá của loài mối thì các bạn nên thuê những công ty diệt mối chuyên nghiệp, tại khu vực Đà Nẵng hiện cũng đã có các công ty diệt mối chuyên nghiệp mà bạn nên cân nhắc giúp diệt mối tận gốc cho nhà riêng, kho, xưởng, nhà hàng, khách sạn, khu dân cư… với chi phí cạnh tranh và bảo hành dài hạn cùng nhiều lợi ích khác. 

Tìm kiếm công ty diệt mối Đà Nẵng uy tín, hiệu quả

Rentokil cung cấp dịch vụ kiểm soát Côn trùng dịch hại trên toàn cầu cho gia đình và doanh nghiệp trong hơn 90 năm. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Rentokil sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy nhất để giữ cho gia đình bạn tránh khỏi sự xâm nhập của côn trùng. Hiện Rentokil đã hỗ trợ dịch vụ diệt côn trùng, mối hại tại khu vực thành phố Đà Nẵng mà bạn đang sinh sống. 

Phương pháp tiêu diệt mối với hiệu quả cao 

công ty diệt mối Đà Nẵng

Rentokil là một trong những tập đoàn đa quốc gia có uy tín nhất về dịch vụ xử lý, tiêu diệt côn trùng gây hại

Tại Rentokil, đôi ngũ kỹ thuật viên đã được đào tạo Kiểm soát côn trùng dịch hại tích hợp (IPM) với 4 bước tiêu diệt tận gốc côn trùng nguy hại đã được kiểm chứng:

  • Ngăn chặn côn trùng dịch hại xâm nhập vào nơi chúng ta kiểm soát bằng cách bít lỗ hổng cùng việc bảo trì thường xuyên
  • Phá vỡ vòng đời và sử dụng các biện pháp can thiệp giai đoạn sống của côn trùng dịch hại dựa trên cải thiện điều kiện vệ sinh
  • Đảm bảo các biện pháp bảo vệ hoạt động tốt và liên tục ngay cả sau khi đã có được sự kiểm soát
  • Đổi mới các biện pháp và chiến lược kiểm soát tương ứng với hành vi của côn trùng dịch hại và các tiêu chuẩn công nghiệp

Chi phí đi kèm chất lượng

Chi phí không còn là nỗi lo với công ty diệt mối Đà Nẵng Rentokil

Chi phí không còn là nỗi lo với Rentokil

Điều mà công ty làm hài lòng tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ diệt công trùng đó là chương trình bảo hành nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra. Bạn sẽ được chuyên viên tư vấn các dịch vụ dựa vào tình hình thiệt hại hiện tại của chính ngôi nhà bạn, từ đó tính toán được những chi phí liên quan một cách phù hợp và minh bạch hơn.

Uy tín là trên hết

Công ty cung cấp cho khách hàng hhà riêng trong khu vực Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, các giải pháp kiểm soát côn trùng dịch hại hiệu quả và an toàn được tin dùng với uy tín thương hiệu Rentokil. 

công ty diệt mối Đà Nẵng Rentokil tự hào đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn cầu

Rentokil tự hào đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn cầu

Thông tin liên hệ

VP Rentokil Đà Nẵng

Địa chỉ: 35 Ngô Quyền, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3925 399