Tiệm tạp hóa, siêu thị đều là những nơi chứa đựng rất nhiều loại hàng hóa trong kho đi cùng với đó sẽ là những tấm bìa xếp san sát nhau ẩm mốc, những nơi góc tường bị thấm nước. Điều kiện ẩm mốc như vậy tạo cơ hội cho gián sinh sôi và phát triển. Ít mấy ai để ý và có thể loại bỏ tận gốc được gián trong kho. Hãy dẹp bỏ nỗi phiền muộn về gián nhờ dịch vụ diệt gián hiệu quả tại Rentokil nhé.  

Gián và vòng đời của gián

Ba giai đoạn phát triển của gián 

Là loại côn trùng được đôi cánh bảo vệ toàn bộ thân hình, gián có kích thước nhỏ bé từ 3 -80mm. Gián trưởng thành có đôi râu dài được coi là vật dụng dò tìm tín hiệu, cái radar thu nhỏ để tìm nguồn thức ăn cũng như tránh bị con người bắt được, không những vậy chúng có khả năng bay rất tốt ( ít sử dung). Do vậy gián được liệt vào dòng côn trùng tinh ranh, sống dai. 

Gián sinh trưởng rất nhanh. Một vòng đời của gián thường trải qua 3 giai đoạn chính : trứng, gián con ( thiếu trùng), gián trưởng thành. Tùy vào điều kiện môi trường sinh sống, một tổ trứng gián mất 1-3 tháng để có thể phát triển thành gián con, Gián mới nở thường có màu trắng và chỉ mất vài giờ để chuyển thành màu đen, mất vài tháng mới có thể phát triển thành gián trưởng thành. 

Kho hàng – địa điểm sinh sống phát triển của gián

dịch vụ diệt gián gián nguy hiểm phá hoại

Kho hàng nơi tập trung rất nhiều gián do đó cần dịch vụ diệt gián hiệu quả 

Kho hàng thường chứa các loại thực phẩm như bánh kẹo, bột mì, đường… đây là những thực phẩm lý tưởng mà gián tận dụng làm thức ăn. Không những thế, hàng hóa đều được xếp trong thùng carton. Trong các loại bìa, thùng có mùi keo dán, mùi giấy hấp dẫn gián đến làm tổ, trú ngụ, chúng sẽ phá vỡ kết cấu của giấy, keo để lại mùi hôi đặc trưng khó chịu. 

Kho hàng thường sẽ xuất hiện những góc tối, ẩm mốc mà gián chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Chúng luồn lách ẩn trú từ đó tiến hành sinh sôi, nảy nỏ và phát triển trong đó. 

Bởi vậy cần thường xuyên dọn dẹp, sắp xếp lại kho hàng để kịp thời phát hiện ra gián để tìm cách tiêu diệt gián, ngăn chặn sự phát triển của gián. 

Dịch vụ diệt gián hiệu quả, an toàn, nhanh chóng – công ty diệt côn trùng Rentokil

dịch vụ diệt gián  của Rentokil

Rentokil cung cấp các biện pháp diệt gián hiệu quả

Không phải siêu thị hay tạp hóa nào cũng có nhân viên vệ sinh dọn dẹp kho hàng thường xuyên cũng không phải nhân viên vệ sinh nào cũng biết cách xử lý gián tận gốc hiệu quả. Điều đó có nghĩa là siêu thị, tạp hóa rất cần sự trợ giúp từ các công ty diệt côn trùng. Với gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý côn trùng tại các trung tâm thương mại, hệ thống bán lẻ Rentokil tự hào là công ty cung cấp các biện pháp diệt gián hiệu quả nhất, nhanh chóng uy tín nhất. 

Các biện pháp diệt gián tại Rentokil 

Sử dụng bả gel: nhân viên kỹ thuật tiến hành đặt bả tại những nơi gián thường hay xuất hiện hay gần tổ gián. Loại bả này có mùi vị đặc trưng thu hút gián đến ăn. Gián trúng bả sẽ không chết ngay mà khi chúng về tổ sẽ tha về các chất độc này. Chất độc trong bả được giải phóng làm ức chế protein trong cơ thể gián và các thiếu trùng làm chúng bị thiếu nước, thiếu dinh dưỡng và chết.

Phun thuốc tại nơi trú ẩn: với liều lượng thuốc hóa chất phù hợp, an toàn với sức khỏe con người, nhân viên tiến hành phun thuốc tại nơi gián hay xuất hiện hay nơi được coi là nơi trú ẩn của chúng.  Thuốc có tác dụng tiêu diệt gián, đồng thời cũng bám trụ lại trên bề mặt rất lâu, ngăn chặn gián quay trở lại.

Kiểm soát côn trùng IPM: đây là phương pháp độc quyền đến từ các chuyên gia Rentokil. Quy trình kiểm soát côn trùng trải qua 4 giai đoạn: ngăn chặn đường thức ăn, nguồn sống của gián -> xử lý can thiệp bằng các phương pháp khác nhau nhằm tiêu diệt gián, tránh hiện tượng kháng thuốc của gián -> theo dõi sau xử lý để đảm bảo hoạt động loại bỏ gián luôn hoạt động tốt -> ngăn chặn thực hiện các biện pháp phòng ngừa gián quay trở lại.

Lợi ích khi lựa chọn Rentokil

  • công ty chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm với phạm vi hoạt động rộng.
  • các nhân viên kỹ thuật tận tâm, thân thiện
  • công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại cùng các chuyên gia mang tầm cỡ quốc tế
  • cam kết diệt trừ tận gốc, loại bỏ hoàn toàn, ngăn chặn sự quay trở lại của gián
  • chi phí tốt nhất thị trường

Chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình dịch vụ diệt gián hiệu quả, an toàn nhất. Cùng Rentokil chấm dứt tận gốc sự xâm lược của gián ra khỏi kho hàng tạp hóa và siêu thị của bạn. Mọi thông tin chi tiết, tư vấn sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ: 1800 54 54 83

Xem thêm: Giải pháp triệt tiêu mối không bao giờ trở lại