Nhu cầu tìm thuê văn phòng đang tăng rất nhanh hiện nay, vậy tại sao các doanh nghiệp nên lựa chọn hình thức văn phòng cho thuê trọn gói?

Hiện nay, với tình hình kinh tế phát triển củng với sự tăng trưởng của nhiều doanh nghiệp, thì nhu cầu mở rộng chi nhánh, tăng cường nhân lực là không thể thiếu, kéo theo nhu cầu về tìm thuê văn phòng cũng tăng theo. Từ đó, hình thức cho thuê văn phòng trọn gói xuất hiện nhằm đem đến cho các doanh nghiệp môi trường làm việc chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy, văn phòng trọn gói là gì và nó đem đến những lợi ích gì doanh nghiệp?

Văn phòng trọn gói là gì?

Theo định nghĩa từ Wikipedia, Văn phòng trọn gói, tiếng Anh là Serviced Office, là một loại hình cung cấp dịch vụ cho thuê các diện tích văn phòng làm việc tại các toà cao ốc ở những vị trí đắc địa, ngoài ra những cao ốc còn cung cấp các địch vụ đi kèm hỗ trợ cho công việc, hoạt động của các doanh nghiệp lựa chọn hình thức thuê này.

Với hình thức thuê văn phòng này, doanh nghiệp sẽ chỉ cần lựa chọn địa điểm thuê văn phòng và tập trung vào các hoạt động kinh doanh của mình, còn tất cả các công việc còn lại từ làm vệ sinh, an ninh và sửa chữa, bảo trì sẽ do đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê chịu trách nhiệm cho bạn.

Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói?

1. Các doanh nghiệp đang trên đà phát triển

Đây là các doanh nghiệp có quy mô lớn, đang có những phát triển mạnh, vì thế cần xây dựng môi trường làm việc chất lượng cho nhân viên của mình.

2. Các doanh nghiệp có xu hướng mở rộng thị trường 

Để có thể mở rộng thị phần của mình sang các thị trường mới, các doanh nghiệp cần chọn cho mình các vị trí thuê tại các khu vực trọng tâm kinh tế và nên sử dụng hình thức cho thuê văn phòng trọn gói để có thể tập trung phát triển tại thị trường mới.

3. Các doanh nghiệp mới thành lập, start up

Hình thức cho thuê văn phòng trọn gói sẽ đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập hay start up, chính do những lợi ích về việc chi phí cho các dịch vụ đều được bao hàm trong chi phí thuê cùng việc ít bị ràng buộc bởi các hợp đồng cho thuê dài hạn như các địa chỉ cho thuê văn phòng bình thường.

Những lợi ích của văn phòng trọn gói

văn phòng trọn gói quận 1

1. Các hợp đồng cho thuê linh hoạt trong thời gian ngắn hạn

Các địa chỉ cung cấp văn phòng cho thuê trọn gói đều cung cấp đến cho khách hàng những lợi ích từ các điều khoản một cách linh hoạt nhất, đảm bảo cho các khách hàng rằng sẽ không phải tiêu tốn bất cứ một khoản chi phí này khác hay tình trạng đơn phương huỷ hợp đồng từ nhà cung cấp. Cùng với thời hạn hợp đồng cho thuê ngắn hạn chỉ vài tháng giúp cho doanh nghiệp có thể đáng giá chất lượng dịch vụ và tìm kiếm những địa điểm khác phù hợp hơn nếu không hài lòng.

2. Chi phí hợp lí

Khi chọn thuê các văn phòng trọn gói, các doanh nghiệp sẽ chỉ cần chi trả cho không gian diện tích mà doanh nghiệp mình sử dụng. Các chi phí đi kèm như việc bảo trì, sửa chữa, sắm sửa các trang thiết bị văn phòng hay chi phí cho lễ tân, đội ngũ bảo vệ,… đều được các nhà cung cấp văn phòng mang đến cho doanh nghiệp và đảm bảo khách hàng không cần phải chi trả thêm bất cứ một khoản nào khác.

3. Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ

Với các chi phí hợp lí bỏ ra, các doanh nghiệp lựa chọn hình thức thuê văn phòng trọn gói sẽ được cung cấp các tiện ích và cơ xở vật chất đầy đủ, hiện đại như phòng họp, hội nghị được trang bị máy chiếu, TV, hệ thống phòng cháy tiêu chuẩn, internet tốc độ cao, máy lạnh toàn khu vực hay đội ngũ lễ tân tiếp khách và bảo vệ an ninh chuyên nghiệp,.. đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất.

Gợi ý một số địa điểm cho thuê văn phòng trọn gói

1. LE MERIDIEN

văn phòng trọn gói quận 1

– Vị trí: 3C Tôn Đức Thắng – phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp. HCm

– Kết cấu: 3 hầm + 22 tầng cao

– Tổng diện tích sử dụng: 42.501 m2

– Giá thuê: 100 USD/m2/tháng

Toà nhà đặt tại vị trí thuận lợi trên con con đường Tôn Đức Thắng, sở hữu view nhìn đắt giá hướng ra sông Sài Gòn cùng các các tiện ích vượt trội như hệ thống 5 thang máy tốc độ cao, đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống máy lạnh Daikin hiện đại. Là địa điểm được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn.

Tìm hiểu thêm về Le Meridien tại đây.

2. SAIGON TRADE CENTER

văn phòng trọn gói quận 1

– Vị trí: 37 Tôn Đức Thắng – Quận 1 – Tp. HCM

– Kết cấu: 2 hầm + 33 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 33.000 m2

– Giá thuê: 87 USD/m2/tháng

Cũng nằm trên con đường Tôn Đức Thắng sầm uất, Saigon Trade Center từng là toà nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đem đến cho khách hàng những văn phòng trọn gói với chất lượng tuyệt vời với vẻ hiện đại và linh hoạt cao, giúp tối đa hoá các chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra do các chi phí như chi phí nội thất, chi phí khu vực tiếp khách, lễ tân,… đã bao gồm trong chi phí thuê.

Tham khảo các thông tin chi tiết tại đây.

3. M PLAZA

văn phòng trọn gói quận 1

– Vị trí: 39 Lê Duẩn – Quận 1 – Tp. HCM

– Kết cấu: 3 hầm + 1 trệt + 21 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 35.700 m2

– Giá thuê: 94 USD/m2/tháng

Văn phòng trọn gói tại M Plaza cung cấp thoe nhiều diện tích linh hoạt từ 12 m2 cho đến 28 m2 cho các văn phòng từ 2 đến 5 người cùng trang thiết bị hiện đại, chính sách cho thuê và những ưu đãi đặc biệt tạo điều kiện tốt nhất và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất cho các doanh nghiệp.

Truy cập link để biết thêm về M Plaza nhé.

Trên đây là những lí do khiến cho việc thuê văn phòng trọn gói đang là một trong những biện pháp hữu ích giúp đem lại nhiều lợi ích. Các doanh nghiệp cần cân nhắc và lựa chọn thật kĩ để có thể chọn được địa điểm phù hợp nhất với tổ chức của mình và tạo nên môi trường làm việc tốt nhất.