Tòa nhà M Plaza là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng hạng A bậc nhất tại quận 1 TP.HCM

Với sự phát triển không ngừng và là khu vực nối liền các quận trung tâm và vùng kinh tế mới, quận 1 được các doanh nghiệp, công ty ưu tiên lựa chọn để thuê diện tích văn phòng làm việc cao cấp. Đồng thời, là địa điểm thuận tiện cho nhân viên đi làm và khách hàng đến giao dịch. Đặc biệt, M Plaza là một địa điểm sáng giá hội tụ nhiều ưu điểm tuyệt vời đối với sự phát triển của các doanh nghiệp.

Lợi thế từ vị trí địa lý

M Plaza tọa lạc tại góc mặt tiền đường Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, là nơi làm việc của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thời điểm tòa nhà được thi công đã được sự quản lý từ những công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, cùng sự giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình xây dựng.

M Plaza bao quanh bởi ba tuyến đường lớn chính là Lê Duẩn – Hai Bà Trưng – Nguyễn Du – Lê Văn Hưu. Đây được xem là vị trí đắc địa, góp phần quan trọng trong việc tạo dựng uy tín cũng như thúc đẩy danh tiếng của các công ty. Khu vực này tập trung nhiều trụ sở ngân hàng, khách sạn 5 sao, các lãnh sự quán, doanh nghiệp hoàn toàn thuận tiện trong việc giao dịch, thương thảo và di chuyển.

Hỗ trợ tối đa các gói dịch vụ quan trọng

Hệ thống các gói dịch vụ thiết yếu như điện, nước, ánh sáng, âm thanh được trang bị rất đầy đủ, phục vụ theo từng nhu cầu thuê của các khách hàng khác nhau. 

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, lực lượng bảo vệ an ninh 24/24, bộ phận thuật xử lý sự cố nhanh chóng, M Plaza luôn đảm bảo không gian làm việc an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, bộ phận vệ sinh luôn tích cực giữ gìn không gian sạch đẹp, thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu đến nhân viên cũng như các khách hàng, đối tác.

Văn phòng lý tưởng cho toàn thể công ty

Các công ty sẽ được cung cấp địa chỉ kinh doanh, bảng tên công ty, internet tốc độ cao, điện thoại, lễ tân chuyên nghiệp. Đồng thời, nhận và chuyển tiếp cuộc gọi, thư tín, bưu phẩm tiện lợi khi đặt văn phòng từ M Plaza.

Hơn thế nữa, xung quanh tòa nhà có đầy đủ tiện nghi cần thiết cho cuộc sống văn phòng lý tưởng. Nhân viên có thể tìm thấy các phòng tập gym, yoga, quán trà sữa, cafe, cơm trưa… Các địa điểm khác như Nhà Thờ Đức Bà,Ủy ban nhân dân thành phố và các sở ngành của TPHCM đều nằm liền kề M Plaza. Với tọa độ gần với những cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Ông Lãnh, cầu Sài Gòn và cầu Calmette, bạn có thể di chuyển linh hoạt và vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa.

Do đó, khu cao ốc văn phòng cho thuê M Plaza tại quận 1 với các ưu điểm nổi trội, được thiết kế hiện đại với 3 tầng hầm, 21 tầng cao và 8 hệ thống thang máy thật sự là khu vực hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.