Văn phòng trọn gói quận 1 cung cấp các tiện ích nổi trội cho doanh nghiệp bạn. Hiện nay tại TPHCM có một số tòa nhà cho thuê văn phòng trọn gói tại quận 1 với chất lượng hàng đầu vào năm 2018 như The Metropolitan Tower, Lim Tower, Diamond Plaza, Sen Office,…

Một số doanh nghiệp lớn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí nên đã lựa chọn thuê văn phòng trọn gói để thuận lợi cho việc kinh doanh. Đặc biệt, tại quận 1 thì nhu cầu thuê văn phòng trọn gói càng cao hơn do nơi đây tập trung nhiều doanh nghiệp lớn và có tầm cỡ. Bài viết dưới đây chia sẻ một số tòa nhà cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 tốt nhất, hãy chọn cho mình một văn phòng tốt nhất nhé!

Văn phòng trọn gói quận 1

Sen Office – Giá trị chất lượng

Địa chỉ: 70-72 Lê Thánh Tôn – Quận 1 – TPHCM

Diện tích cho thuê: 10-15-20m2

Giá thuê: 70++USD/m2/tháng

Phí dịch vụ: 0

Xếp hạng: Tòa nhà hạng B

Văn phòng trọn gói quận 1 từ SenOffice nằm tai tòa nhà Vincom Center, được đánh giá rằng đây là vị trí đắc địa của trung tâm TPHCM. Tại đây, văn phòng cung cấp chỗ ngồi chung và văn phòng làm việc riêng với diện tích đang trống hiện tại từ 10.70m2  – 21m2 đáp ứng quy mô hoạt động của một công ty từ 3-5 chỗ ngồi. Ngoài ra, các văn phòng trọn gói này còn được trang bị các trang thiết bị hiện đại đến từ các thương hiệu hiện đại nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian làm việc tốt nhất.

Giá thuê văn phòng trọn gói quận 1 tại tòa nhà Sen Office bao gồm các tiện ích sau: tên doanh nghiệp/tổ chức được hiển thị trên bảng giới thiệu của tòa nhà, sử dụng địa chỉ của tòa nhà để làm địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh, phòng làm việc của văn phòng trọn gói được trang bị đầy đủ bàn ghế và tủ hồ sơ rất tiện lợi khi bắt đầu công việc ngay, dịch vụ nhận thư và bưu phẩm và các công ty của tòa nhà sử dụng sô fax chung, quầy lễ tân với đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, nhân viên đón tiếp khách khi đến liên hệ với doanh nghiệp, phòng làm việc và văn phòng được trang bị khóa từ rất bảo mật, phòng họp đạt tiêu chuẩn với các tiện ích như wifi; máy chiếu; clipchart;…các máy móc thiết bị văn phòng có thể sử dụng chung,…

Adam Real Tower – Dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp

Văn phòng trọn gói quận 1

Địa chỉ: 09 Võ Thị Sáu – Quận 1 – TPHCM

Diện tích cho thuê: 25-40-50-200m2

Giá thuê: 18++USD/m2/tháng

Phí dịch vụ: 0

Xếp hạng: Tòa nhà hạng D

Tòa nhà Adam Real Tower có các văn phòng trọn gói quận 1 cho thuê với các đặc điểm nổi trội vê tuyến đường giao thông thuận lợi: Tuyến đường Võ Thị Sáu là một tuyến đường lớn tại quận 1 và đây là nơi  đặt nhiều trụ sở/chi nhánh của các ngân hàng, các công ty nước ngoài. Tòa nhà này cách chợ Bến Thành và Phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 5 phút chạy xe, giáp các trung tâm ăn uống mua sắm, gần các khu dịch vụ tiện ích, là cửa ngõ để đi đến các quận trung tâm khác.

Bên cạnh đó, tòa nhà này có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, 3 mặt tòa nhà với quang cảnh rất đẹp,…Đây có thể nói là điểm chọn lý tưởng dành cho các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng trọn gói quận 1. 

Topaz Building – Điểm 10 cho chất lượng

Văn phòng cho thuê quận 1

Địa chỉ: 66 Phó Đức Chính – Quận 1 – TPHCM

Diện tích cho thuê: 63-105-125-170-230m2

Giá thuê: 19.5++USD/m2/tháng

Phí dịch vụ: 5USD/m2/ tháng

Xếp hạng: Tòa nhà hạng C

Liên hệ: https://bit.ly/2pCbaxF

Topaz là một tòa nhà mới của Quận 1 hiện đang cho thuê các văn phòng trọn gói quận 1. Topaz mang những đặc điểm nổi trội của một tòa nhà có chức năng thương mại, tòa nhà được lắp kính trong xung quanh nên đây là cơ hội để tiếp nhận tối đa ánh sáng mặt trời ,tạo một không gian thoáng đãng và thoải mái cho cư dân và doanh nghiệp khi thuê văn phòng hay thuê nhà tại đây. Đặc biệt, mặt sàn của Topaz không bị vướng cột, thang máy bố trí về 1 khối nên tận dụng được tối đa diện tích và thuận lợi trong việc phân chia khu vực chức năng phù hợp với từng đối tượng khách hàng cho thuê.

Một số tiện ích nổi trội mà tòa nhà Topaz mang lại như: có hệ đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại thông minh, hệ thống PCCC tự động và đạt chuẩn cao, máy phát điện công suất cao đảm bảo nguồn điện sử sụng cho toàn bộ tòa nhà. Và cuối cùng đây là một tòa nhà cung cấp các văn phòng cho thuê trọn gói quận 1 với dịch vụ tiện ích nhất và đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho công ty bạn.

Văn phòng trọn gói là một loại văn phòng cho thuê vô cùng tiện lợi và phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh khác nhau. Như vậy, văn phòng trọn gói tại quận 1 sẽ là lựa chọn thông minh dành cho sự phát triển kinh doanh của bạn. Không những nó tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp mà nó còn cung cấp các dịch vụ tiện ích không ngờ, mang lại một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. 

Hiện nay có rất nhiều công ty Bất động sản cho thuê văn phòng trọn gói và một trong số đó là Saigon Office với các văn phòng trọn gói quận 1, quận 3, quận 5 đạt chuẩn.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin tại đây!