Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng eo hẹp và đắt đỏ, để có được một ngôi nhà mặt đất thõa nhu cầu sinh sống của gia đình không phải một việc dễ dàng đặc biệt là các vợ chồng trẻ những người ưa chuộng sự tiện ích, vị trí thuận lợi và lối sống năng động, thay vì mua đất làm nhà, hầu hết các vợ chồng trẻ có con nhỏ lựa chọn căn hộ chung bởi đó là giải pháp có thể đáp ứng những yêu cầu trên với mức giá hợp lý hơn, đem lại lợi ích cần thiết cho gia đình. Cũng chính vì vậy mà thị trường bất động sản hay những căn hộ chung cư quận Bình Thạnh vẫn luôn là mối quan tâm của giới đầu tư, khách hàng nơi luôn “nóng” với cư dân ngày một đông đúc. 

1. Vị trí đắc địa, gần trung tâm

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi như phía Nam Giáp Quận 1, phía Tây giáp quận Phú Nhuận được bao quanh bởi sông Sài Gòn với nhiều kênh rạch cùng nút giao thông quan trọng tạo hệ thống giao thương thuận tiện với các địa phương. Chính nhờ vị trí thuận lợi nên tình hình căn hộ, nhà đất tại quận Bình Thạnh diễn ra khá nhộn nhịp, đặc biệt sự xuất hiện ngày càng nhiều các dự án chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp… đến từ nhiều chủ đầu tư lớn: Vingroup, Novaland,…

Bên cạnh vị trí đắc địa, quận Bình Thạnh còn được xem là khu vực tập trung nhiều tiện ích công cộng nổi tiếng trên địa bàn thành phố nên mang lại nhiều giá trị cho kinh doanh ở đây. Những khu vực được nhiều người biết đến tại Quận Bình Thạnh có thể được kể đến như: chợ Bà Chiểu, khu du lịch Bình Thới, khu du lịch Tân Cảng, trung tâm thương mại Vincom, nhiều trường học, bệnh viện quốc tế,…

Đối với gia đình trẻ, việc lựa chọn nơi ở phù hợp, nhiều tiện ích là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do bạn nên lựa chọn căn hộ chung cư.

2. Lý do các gia đình trẻ lựa chọn chung cư thay vì nhà đất

a. Vị trí đẹp, tiện ích phong phú cùng hệ thống trường học 

Thông thường các dự án chung cư đều được chủ đầu tư lựa chọn xây dựng trên những vị trí đẹp, vì vậy các chung cư quận Bình Thạnh đa số nằm trong khu vực trung tâm và có cụm dân cư đông đúc, phát triển, giao thông thuận tiện. Chính vì vậy, những người chọn mua căn hộ chung cư tại đây có thể dễ dàng được hưởng trọn những ưu điểm vượt trội của cuộc sống thị thành và đặc biệt dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2, Quận 5,…

Vị trí đẹp cùng nhiều tiện ích phong phú

Nhắc đến các tiện ích khi mua căn hộ quận Bình Thạnh, chúng ta sẽ không thể bỏ qua yếu tố trường học bởi nó ảnh hưởng đến sự tiện cho công việc của bạn và việc học của con cái sau này. Khi an cư lạc nghiệp, tìm chung cư ở gần các hệ thống giáo dục hay còn có trường học ngay trong tòa nhà là yếu tố quan trọng để bạn có thể quan tâm trong vấn đề đưa đón con. Bên cạnh trường học, bạn cũng nên xem xét chọn cho mình một căn hộ chung cư nằm gần bệnh viện hay siêu thị, trung tâm thương mại để thuận tiện cho cuộc sống của cả gia đình. Hiện nay, khu vực Quận Bình Thạnh là nơi có hệ thống giáo dục, y tế, mua sắm phát triển bậc nhất Sài Gòn bây giờ.

Landmark 81 - Một trong những địa điểm giải trí, sầm uất tại Quận Bình Thạnh

Các trường tiểu học trên gần các chung cư quận Bình Thạch gồm có tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, tiểu học Chu Văn An, tiểu học Trần Quang Vinh,… Hệ thống trường cấp hai gồm trường trung học Trương Công Định, trung học cơ sở Điện Biên, trung học cơ sở Bình Lợi Chung … Các trường cấp ba gồm có trung học phổ thông Võ Thị Sáu, trung học phổ thông Phan Đăng Lưu, trung học phổ thông Gia Định,..

b. An ninh luôn được đảm bảo tại chung cư

Tiêu chí an ninh 24/7 là yếu tố khiến các gia đình thêm yên tâm khi lựa chọn chung cư. Để đảm bảo an ninh, mỗi chung cư đều có đội bảo vệ riêng, giúp thắt chặt an ninh. Lúc nào, chung cư cũng đề dưới sự giám sát, kiểm tra bảo vệ. Nhưng nếu chỉ nhân viên cũng không thể bảo vệ chung cư một cách toàn diện. Do đó, quản lý chung cư sẽ lắp đặt thêm camera quan sát toàn chung cư. Hệ thống camera luôn được duy trì ổn định, có nguồn điện dự phòng nên dân cư luôn yên tâm mỗi khi chung cư cúp điện, camera vẫn có thể quan sát được. Phạm vi quan sát của camera rất rộng, dễ dàng phát hiện kẻ tình nghi. Nhân viên bảo vệ kết hợp với hệ thống camera hiện đại chắc chắn sẽ đảm bảo an ninh an toàn, tuyệt đối. 

Mức giá hợp lý với nhiều chính sách ưu đãi

Trên thị trường bất động sản quận Bình Thạnh hiện nay có rất nhiều dự án chung cư được xây dựng với nhiều mức giá khác nhau. Người mua có thể thoải mái tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

Sống tại chung cư việc tiếp cận nguồn vốn vay của dự án chung cư cũng dễ dàng hơn khi hầu hết các chủ đầu tư đều liên kết với ngân hàng hỗ trợ vay vốn trả góp lãi suất thấp. Đặc biệt một số dự án còn chia nhỏ từng đợt thanh toán giúp giảm bớt áp lực tài chính.

Nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình mình một căn hộ chung cư lý tưởng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trực tiếp tham quan, trải nghiệm cuộc sống tại các dự án chung cư tốt nhất tại Bình Thạnh hiện nay như chung cư Richmond City , chung cư Saigon Pearl,…

>>> Xem thêm: Cập nhật tình hình giá nhà quận 9