Với sự phát triển chóng mặt của khu Nam Sài Gòn trong những năm gần đây đã tạo ra một cơn sốt trong giới bất động sản khi các chủ đầu tư thi nhau đặt chân lên mảnh đất “màu mỡ” này. Nắm bắt thời cơ, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh đã chọn được mảnh đất rộng lớn tại đây để xây dựng dự án mới nhất của công ty. Senturia Bình Chánh đã được Tiến Phước – chủ đầu tư dự án bỏ không ít tâm sức để dựng nên một công trình nhà ở cao cấp có qui mô lớn, chất lượng cao và hiện đại trong từng thiết kế.

Chuỗi dự án Senturia và Senturia Nam Sài Gòn tại Bình Chánh

Chủ đầu tư chuỗi dự án Senturia – Tiến Phước là một trong những chủ đầu tư danh tiếng tại Việt Nam. Với mong muốn mang lại những dự án nhà ở cao cấp và đạt các chất lượng vươn xa, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh luôn cam kết đưa ra những giải pháp bất động sản bền vững góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của thế hệ tương lai. Chuỗi dự án Senturia đem tâm nguyện của Tiến Phước thành sự thật với hàng loạt các công trình chất lượng, thu hút như Senturia Vườn Lài, Senturia An Phú, Senturia Quận 9 và gần đây nhất là Senturia Nam Sài Gòn.

Senturia Vườn Lài được giới thiệu ra thị trường vào năm 2016, với quy mô 9,8 ha bao gồm 41 biệt thự song lập, 56 biệt thự đơn lập, 97 nhà phố liên kế. Dự án đoạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, tạo sự mở đầu thuận lợi cho chuỗi dự án Senturia.

Senturia Vườn Lài

Tiếp nối thành công của Senturia Vườn Lài, chủ đầu tư chuỗi dự án Senturia tiếp tục phát triển dự án mới mang tên Senturia Nam Sài Gòn. Với quy mô gần 20ha và tích hợp nhiều tiện ích bên trong dự án hơn, đây hứa hẹn là một trong những cơn sốt bất động sản ở khu Nam Sài Gòn trong năm 2019. Vẫn mang phong cách chủ đạo là Địa Trung Hải phóng khoáng, dự án mang vẻ ngoài của nguồn cảm hứng từ thiên nhiên với các tông màu đầy sức sống.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn bên sông

Dự án Senturia Nam Sài Gòn bên sông

Với qui mô gần 20ha, dự án tích hợp 25 tiện ích nội khu bên trong. Hai hạng mục nổi bật của dự án trong giai đoạn 1 là nhà phố liên kế và nhà phố thương mại. Nằm trên tuyến giao thông huyết mạch và gần trung tâm thành phố, dự án rất thích hợp trở thành nơi “an cư lạc nghiệp” mà mọi người đang kiếm tìm.

Thiết kế kiến trúc và nội thất

Phong cách Địa Trung Hải được khoác lên dự án một cách tự nhiên nhưng rất hiện đại với các mái vòm cao đón nắng, gió thiên nhiên. Màu sắc của dự án cũng được lấy cảm hứng từ nắng và đất nung. Ban công rộng treo hoa cùng khoảng sân nhỏ giúp diện mạo dự án trở nên mềm mại, gần gũi. Hơn nữa, tổng thể dự án được bày trí hài hòa với nhiều mảng xanh xen lẫn những khóm hoa rực rỡ tạo nên không gian sống vô cùng lí thú cho con người.

Thiết kế kiến trúc của dự án mới nhất của Tiến Phước được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Ánh Sáng Phương Nam được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao nhờ vào thiết kế Địa Trung Hải độc đáo, mang phong cách hiện đại, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. 

Nội thất dự án

Nội thất dự án

Không gian bên trong dự án được thiết kế theo không gian mở độc đáo, mới lạ với căn bếp là trung tâm của ngôi nhà. Với thiết kế này, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh mong muốn một sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình. Nội thất cao cấp của dự án với các gam màu hài hòa, xinh xắn chịu trách nhiệm thiết kế bởi công ty ONG & ONG. Đơn vị này được biết đến như một đơn vị thiết kế hàng đầu của khu vực Châu Á. 

Dự án Senturia Nam Sài Gòn nằm trong chuỗi dự án Senturia của Tiến Phước được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín cũng những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Do đó, chất lượng của dự án là không thể bàn cãi cũng như uy tín của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh được khẳng định một lần nữa.