Hiện nay, thuê nhà nguyên căn quận 11 đang là sự lựa chọn của nhiều người. Để tìm được nhà như ý, bạn đừng bỏ qua những kinh nghiệm hữu ích qua bài viết sau đây.

Nhu cầu thuê nhà nguyên căn tại quận 11

Nhà nguyên căn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên, nhà kinh doanh bất động sản, những gia đình trẻ,…Nhu cầu thuê nhà nguyên căn tại quận 11 hiện nay đang rất cao vì đây là vị trí thuận lợi, thuận tiện cho việc đầu tư kinh doanh, buôn bán và là nơi lý tưởng để sinh sống. Nhu cầu càng tăng thì thông tin ảo càng nhiều, nguy cơ bị lừa đảo của người đi thuê càng cao. Vì vậy, bạn cần chú ý những thông tin trước khi thuê nhà để tìm được nhà như ý.

Bạn cần xác định yêu cầu về căn nhà mà bạn muốn thuê

Bạn hãy lấy cho mình một tờ giấy và liệt kê cụ thể những gì mong muốn. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm nhà.

Các tiêu chuẩn chung cần quan tâm khi chọn một căn nhà nguyên căn

Bạn cần xem xét vị trí căn nhà mà mình muốn thuê ở quận 11, nên lựa chọn khu vực cao ráo, tránh tình trạng ngập lục vào mùa mưa như ở Sài Gòn.

An ninh khu vực, hệ thống cửa nhà là một vấn đề bạn không nên bỏ qua. Nếu có thể, bạn hãy làm quen với những người dân ở khu vực đó để hiểu hơn về những người hàng xóm tương lai của mình, bạn có thể hỏi họ về người thuê nhà trước bạn, họ có ở lâu hay không, vì sao họ chuyển đi…

Xem xét cẩn thận ngôi nhà từ ngoài vào trong

Bên cạnh việc xem xét các yếu tố về nội thất theo tiêu chuẩn của mình, bạn cần để ý nguồn nước có đảm bảo vệ sinh hay không, vị trí ngôi nhà có thuận tiện để lắp wifi hay không. Và bạn cũng không nên chọn nhà ở trong hẻm quá sâu, nhỏ hay liền sát nhau để tránh nguy cơ hỏa hạn, trộm cướp.

Những kiểu nhà nguyên căn ở quận 11 mà bạn không nên thuê

Hình dạng căn nhà không hòa hợp xung quanh: Vị trí căn nhà và mức độ tương xứng của nó so với các ngôi nhà khác xung quanh sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Nhà hình tam giác: Nhà hình tam giác khiến tầm nhìn của bạn trở nên hạn hẹp, tâm tinh bất an, dễ cáu gắt. Những lúc gặp phải chuyện gì họ sẽ tự làm khó bản thân, dễ bị suy nghĩ cực đoan.

Nhà sau thấp trước cao: Kiểu nhà thiết kế trước cao sau thấp là nghịch với âm dương làm cho mối quan hệ vợ chồng dễ gặp cản trở và hay xảy ra xung khắc.

Nhà hình chữ L: nhà hình chữ L được coi là xấu vì nó trông giống dao phay và vị trí đại hung là chỗ “lưỡi dao” khiến cho người ở trong nhà cảm thấy bất an, mệt mỏi.

Liên hệ với các dịch vụ môi giới bất động sản

Một công ty bất động sản uy tín sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc thuê nhà một cách nhanh chóng. Hiện nay, các dịch vụ môi giới ngày càng trở nên đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động, giao dịch bất động sản.

Liên hệ dịch vụ môi giới để tìm được nhà ưng ý

Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng và đặt cọc tiền nhà

Bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng hợp đồng thuê nhà. Đừng ngại yêu cầu chủ nhà thay đổi những điều mà bạn cảm thấy không hợp lý. Trước khi đặt tiền cọc, bạn cần yêu cầu chủ nhà viết cho bạn biên lai xác nhận thu tiền cọc. Vì không ít người cho cho thuê nhà nguyên căn quận 11 nhận cọc của nhiều người rồi ôm tiền bỏ trốn. Bạn nên xem xét thời hạn hợp đồng, ngày đóng tiền, đơn vị tiền, các yêu cầu về việc sử dụng, bồi thường các thiết bị trong nhà.

Thuê nhà là việc tốn kém nhiều thời gian và công sức. Do đó, bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng thông tin, hỏi han kinh nghiệm của bạn bè, người thân. Mong là những chia sẽ trên sẽ giúp bạn thuê nhà nguyên căn quận 11 như ý với mức giá thật ưu đãi.